Kinh doanhSaigon Real bứt phá thị trường Khu Đông cùng chi nhánh mới

Saigon Real bứt phá thị trường Khu Đông cùng chi nhánh mới

Công ty CP Đầu Tư và dịch vụ Saigon Real được thành lập năm 2018 là công ty thành viên thuộc tổng công ty CP Đầu tư và DV Đất Xanh Miền Nam. Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, dù trải qua 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, Saigon Real vẫn là đơn vị bán hàng tốt nhất ở rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau.

Sau 3 năm phát triển, hệ thống Saigon Real đã đạt được những con số ấn tượng. Tốc độ phát triển nguồn nhân lực tăng 300% về số lượng cũng như chất lượng, triển khai thành công 11 dự án cùng một lúc.

Và Saigon Real tự hào là đơn vị bán hàng số 1 của nhiều dự án lớn như Opal Skyline, Picity High Park, LDG Sky, HT Pearl, Vinhomes Grand Park,…là công ty thành viên ưu tú nhất trong hệ thống Đất Xanh Miền Nam.

saigon real

Dưới sự hoạch định từ ban Tổng Giám đốc từ hệ thống Đất Xanh Miền Nam, Saigon Real đã xây dựng chiến lược 10 năm, chia thành 2 giai đoạn chính: 5 năm cùng tầm nhìn trở thành top 10 công ty Bất Động Sản hàng đầu tại thị trường niềm Nam; 5 năm lần thứ 2 trở thành công ty Bất Động Sản hàng đầu trên toàn thị trường Việt Nam.

Trong đó, để hoàn thành giai đoạn lần thứ nhất, Saigon Real dưới sự dẫn dắt của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam thực hiện chiến lược chính: “Đa dạng hóa sản phẩm và chuyên môn hóa thị trường” cho mảng môi giới. Với mục tiêu “Đa dang hóa sản phẩm”, Saigon Real sẽ tham gia triển khai tất cả các dự án tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trọng điểm lân cận.

Đồng thời hợp tác chiến lược với các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam có thể kể đến như Đất Xanh Group, Vinhomes, Novaland trong thời gian tới, đảm bảo sự đa dạng nguồn cung sản phẩm từ các đối tác uy tín nhất trên thị trường.

Tiếp theo mục tiêu “chuyên môn hóa thị trường”, Saigon Real xây dựng 1 mạng lưới phân phối bao gồm 1 văn phòng trụ sở ở lõi trung tâm và 4 chi nhánh ở phía Đông – Tây – Nam – Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vậy tại mỗi thị trường sẽ luôn có 1 đơn vị phụ trách chính nhằm nâng cao tính hiệu quả và mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Saigon Real hợp tác chiến lược cùng chủ đầu tư Vinhomes dự án The Beverly
Saigon Real hợp tác chiến lược cùng chủ đầu tư Vinhomes dự án The Beverly

Bám sát chiến lược này, cuối năm 2020, Saigon Real đã thành lập chi nhánh Tây Sài Gòn. 6 tháng sau, mảnh ghép thứ 2 là chi nhánh Bắc Sài Gòn được thành lập và phát triển mạnh mẽ.

Tiếp nối sự phát triển hệ thống, ngày 17/03/2022 vừa qua, Saigon Real chính thức ra mắt mảnh ghép tiếp theo trong hệ thống kinh doanh môi giới bán mới là chi nhánh Đông Sài Gòn tại Tòa nhà Senator Building – 41 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM với tên gọi chính thức là Chi nhánh Đông Sài Gòn.

Không khí khai trương tưng bừng tại chi nhánh Đông Sài Gòn
Không khí khai trương tưng bừng tại chi nhánh Đông Sài Gòn

Phát biểu khai mạc Lễ Khai trương, Tổng Giám đốc Saigon Real – ông Nguyễn Văn Châu chia sẻ: “Thị trường BDS khu Đông là thị trường trọng điểm nhất của thành phố Hồ Chí Minh khi hàng loạt các dự án, công trình trọng điểm được xây dựng tại đây.

Điển hình là dự án Vinhomes Grand Park của chủ đầu tư Vinhomes là một trong những siêu dự án đang làm thay đổi bộ mặt của khu Đông thành phố. Saigon Real cũng vinh dự là một trong những đối tác phân phối dự án của Vinhomes.

Đây là một sự tự hào rất lớn của toàn thể cán bộ nhân viên của Saigon Real để có thể đồng hành cùng phát triển với đơn vị lớn nhất trong ngành BDS.

Với sự quyết tâm cùng sự nỗ lực và cách làm khác biệt, chúng ta đã đạt được những bước tiến lớn khi nằm trong top 10 đơn vị phân phối tốt nhất của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 của Vinhomes”.

Saigon Real đón nhận giấy chứng nhận đối tác phân phối chính thức dự án "Siêu Đô Thị" của Vinhomes.
Saigon Real đón nhận giấy chứng nhận đối tác phân phối chính thức dự án “Siêu Đô Thị” của Vinhomes.

Tiếp nối chi nhánh Đông Sài Gòn, Saigon Real dự kiến trong quý 3 năm 2022 chính thức ra mắt chi nhánh Nam Sài Gòn. Và đó là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thành mục tiêu vận hành hệ thống kinh doanh với 300 Nhân viên kinh doanh phủ khắp TP HCM.

Với định hướng chiến lược “Vết Dầu Loang” từ Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam, Saigon Real quyết tâm lớn, mang lại những giá trị ưu việt đến khách hàng và đối tác. Đồng thời, tin tưởng rằng, với việc khai trương chi nhánh mới tại khu Đông Sài Gòn, cả tập thể Saigon Real sẽ nâng tầm chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, cam kết đem đến các sản phẩm đầu tư vượt trội.

Thông tin chi tiết về Saigon Real https://saigonreal.datxanhmiennam.com.vn/

Theo Ánh Dương/Nhịp Sống Kinh Tế

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Trẻ hóa da toàn diện: Bước ‘lột xác’ cho một khởi đầu mới

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA.
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: