Góc Nhìn PR

TP.Hồ Chí Minh đảm bảo đúng tiến độ các dự án phục vụ Đại lễ Vesak 2025

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng và Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Hồ Chí Minh Dương Ngọc Hải, đồng chủ trì. Tại phiên họp, các đại biểu đã thông tin về công tác chuẩn bị đến thời...

Công bố quyết định xếp hạng 5 di tích cấp Thành phố nhân kỷ niệm ngày Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ...

Ngày 22/11, tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ công bố quyết định xếp hạng 5 di tích cấp Thành phố nhân kỷ niệm ngày Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ XIX năm 2024 (23/11/2005 - 23/11/2024).

Góc nhìn về tình cảnh của local brand Việt hiện nay

Thị trường thời trang nội địa Việt Nam đang chứng kiến những biến động mạnh mẽ với hai thái cực rõ rệt. Một bên là sự rời khỏi sân chơi đầy tiếc nuối của các thương hiệu kỳ cựu...

Ronaldo thuê ‘cả đội bóng’ để chăm sóc thương hiệu YouTube

Cristiano Ronaldo, không chỉ là một siêu sao bóng đá với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, mà còn là một thương hiệu toàn cầu. Để duy trì và phát triển thương hiệu cá nhân mạnh...

Ngành quảng cáo đang thay đổi theo công nghệ

Khi công nghệ tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt, nó đang làm thay đổi sâu sắc cách các nhà quảng cáo tương tác và gắn kết với khách hàng. Bộ sách Tiếp thị x.0 đào sâu...

Chiến lược bảo vệ hàng Việt trước cuộc đổ bộ của Temu, Taobao, 1688

Sự xuất hiện của các sàn thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc như Temu, Taobao, 1688 đang tạo ra một làn sóng áp lực lớn lên các nhà bán hàng Việt. Đối mặt với hàng ngoại giá...

Sai lầm chiến lược của Intel với AI

Intel đã đánh mất cơ hội "vàng" để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Sự bảo thủ và những quyết định sai lầm đã khiến công ty tụt lại phía sau trong...

Bài học từ khủng hoảng của Starbucks

Dưới sự lãnh đạo mới của CEO Brian Niccol, chuỗi cà phê hàng đầu thế giới đang tìm cách vượt qua một trong những cuộc khủng hoảng lớn nhất của mình bằng cách quay về các giá trị cốt...

Hơn 3/4 lao động Việt Nam muốn làm 4 ngày/tuần

Theo báo cáo mới nhất của Robert Walters, xu hướng làm việc 4 ngày/tuần đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người lao động Việt Nam. Cụ thể, 88% nhân sự tại Việt Nam bày tỏ mong...

Thấy gì từ mô hình hoạt động như “ngân hàng ngầm” của Starbucks?

Starbucks - cái tên mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi nhắc về một tách cà phê thơm ngon, dần trở thành biểu tượng cho cách thức kinh doanh sáng tạo vượt xa khỏi lĩnh vực đồ uống....
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Talkshow: Ứng dụng công nghệ làm đẹp hiệu quả

https://www.youtube.com/watch?v=nt3cVQ0xfTc
- Advertisement -spot_img