Góc Nhìn PR

Samba mất ngôi, Loewe lên ngôi: Cuộc đua sneaker đầy bất ngờ

Một cuộc lật đổ bất ngờ Trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng, những đôi giày sneaker không chỉ đơn thuần là vật dụng để đi lại mà còn là biểu tượng của phong cách và cá...

iPhone 17 Slim có thể gây thất vọng

Thay vì tập trung vào cấu hình phần cứng, Apple dường như đang chú trọng vào thiết kế đổi mới của thiết bị này. Thiết kế và cấu hình của iPhone 17 Slim Theo thông tin từ nhà phân tích nổi...

Các hãng Trung Quốc tăng tốc mảng điện thoại gập

Honor và Xiaomi, hai tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp di động, đã lần lượt ra mắt những sản phẩm gập mới, nhằm thách thức vị thế của ông lớn Hàn Quốc. Honor và sự xuất hiện của dòng...

Các thương hiệu xa xỉ được và mất gì khi chạy theo giới siêu giàu?

Mất khách hàng trung lưu Những thương hiệu xa xỉ đã chuyển hướng tập trung vào giới siêu giàu, bỏ quên những khách hàng trung lưu vốn là động lực chính cho doanh thu của họ. Theo báo cáo từ...

Chủ tịch VNPR: ‘Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra những làn sóng mới cho nghề PR tại Việt Nam’

Lời đầu tiên, xin cảm ơn ông Nguyễn Khoa Mỹ đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Ông có thể chia sẻ về cột mốc thành lập và chặng đường mà VNPR đã trải qua? Chào...

Truyền thông bất động sản thời đại số sao cho hiệu quả?

Ngày càng nhiều người tìm kiếm thông tin bất động sản để giao dịch, đầu tư qua các nền tảng truyền thông số như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,… Vậy làm sao để sử dụng các nền tảng truyền thông số hiệu quả hơn cho ngành bất động sản?

Sử dụng công nghệ AI để định giá trong các doanh nghiệp

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã phát triển trên thế giới từ lâu, dẫn đầu là Bắc Mỹ với các công ty công nghệ lớn. Làn sóng tiếp theo từ Đức, Nhật Bản. Trí tuệ nhân tạo...

Slogan của Budweiser đã trải qua những phiên bản nào trước đây?

Trước khi quyết định “chốt” slogan hiện tại cho thương hiệu bia đến từ Mỹ Budweiser “King of beers”, những phiên bản nào đã từng “làm mưa làm gió” trước phiên bản chính thức? Đây cũng là thông tin...

Chiến lược quảng bá thương hiệu dành cho doanh nghiệp mới

Quảng bá thương hiệu là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp mới thành lập nếu muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến và nổi bật trên thị trường, khác biệt...

Chiến lược phát triển thương hiệu: 9 quy tắc xây dựng thương hiệu online

Tiếp nối thành công từ mùa 1, ngày 18/3, Chương trình hội thảo trực tuyến “Chắp cánh thương hiệu thứ Sáu - FBBF” lần thứ 15 được tổ chức bởi hai đơn vị thiết kế Mass C&G và Red Onion với chủ đề “Chiến lược phát triển thương hiệu: Quy tắc xây dựng thương hiệu online” đã mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp cái nhìn tổng quát về các lưu ý khi xây dựng thương hiệu online.
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Samba mất ngôi, Loewe lên ngôi: Cuộc đua sneaker đầy bất ngờ

Một cuộc lật đổ bất ngờ Trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng, những đôi giày sneaker...
- Advertisement -spot_img