Kiến thức PR

Advertorial Là Gì? 3 Phương Pháp Viết Bài PR Hiệu Quả Để Tối Ưu Hóa Chiến Lược Quảng Cáo

Mặc dù đối với những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, advertorial không phải là khái niệm mới, nhưng đối với những ai mới bắt đầu hoặc chưa quen thuộc, thuật ngữ này có thể gây...

Above The Line Marketing Là Gì? Ứng Dụng và Chiến Lược Hiệu Quả Trong Thời Đại Hiện Nay

ATL không chỉ là một phần quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể mà còn là công cụ mạnh mẽ để tiếp cận lượng lớn công chúng. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm ATL, phân...

Vai trò của Media list trong hoạt động PR

Media List không chỉ là công cụ quan trọng trong việc phân phối thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và giới truyền thông. Bài viết này sẽ khám phá vai trò và tầm quan trọng...

Press Clipping Service là gì, có tác dụng như thế nào trong PR?

Bài viết này sẽ đi sâu vào việc giải thích dịch vụ thu thập thông tin, cách nó hoạt động, lợi ích của nó và ứng dụng thực tiễn trong các lĩnh vực khác nhau. Dịch Vụ Thu...

1 số thuật ngữ quan trọng của ngành PR

Ngành Public Relations (PR) là một lĩnh vực chuyên sâu về quản lý quan hệ công chúng và truyền thông. Để làm việc hiệu quả trong ngành này, việc hiểu biết các thuật ngữ và khái niệm cơ bản...

Phân biệt rõ PR với Quảng cáo: Doanh nghiệp nên lựa chọn thế nào?

Tuy nhiên, chúng thường bị nhầm lẫn với nhau do cả hai đều hướng đến mục tiêu quảng bá hình ảnh và thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về...

Lật ngược kịch bản với media-first pitching: Bí quyết xây dựng đề xuất PR hiệu quả

Phương pháp truyền thống để xây dựng đề xuất PR thường bắt đầu từ doanh nghiệp. Bạn có sản phẩm mới, dữ liệu thú vị hoặc thông tin cần lan truyền. Sau đó, bạn sẽ tìm danh sách các...

10 mẹo PR thực sự hiệu quả

Public relations (PR) là việc quản lý hình ảnh của công ty bạn trước công chúng và với khách hàng của bạn. Nó tập trung vào cách bạn thiết lập nhận thức về thương hiệu và cách bạn kết nối...

5 loại logo phổ biến gây ấn tượng mạnh đối với thị giác khách hàng

Những thương hiệu nổi tiếng thường gắn liền với hình ảnh logo đặc trưng. Logo không chỉ là biểu tượng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu mà còn góp phần truyền tải sứ mệnh của công ty.

Chiến lược quảng bá thương hiệu dành cho doanh nghiệp mới

Quảng bá thương hiệu là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp mới thành lập nếu muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến và nổi bật trên thị trường, khác biệt...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Samba mất ngôi, Loewe lên ngôi: Cuộc đua sneaker đầy bất ngờ

Một cuộc lật đổ bất ngờ Trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng, những đôi giày sneaker...
- Advertisement -spot_img