Kiến thức PR

LLMs là gì? Vai trò của LLMs trong tối ưu SEO và PR

Bài viết này sẽ giải thích LLMs là gì và giúp bạn áp dụng hiệu quả hơn vào chiến lược SEO sao cho hiệu quả, đồng thời kết hợp với các chiến lược PR để đem lại hiệu quả...

Bí quyết tối ưu hóa B2B SEO cho nền tảng LLMs: Cách tiếp cận từ cơ bản đến chuyên sâu

Trong bài viết này, PR Việt Nam sẽ giúp bạn khám phá các chiến lược SEO hiệu quả cho B2B trong thời đại của LLMs. SEO B2B là gì và vai trò của PR trong kỷ nguyên LLMs? Khác với các...

Hướng dẫn chi tiết về AI Overviews của Google

AI Overviews là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) đã đóng vai trò quan trọng trong các sản phẩm của Google suốt nhiều năm qua. Gần đây, khi công nghệ AI tạo sinh phát triển mạnh mẽ, Google bắt đầu...

Bài đăng video trên LinkedIn tạo mức độ tiếp cận gấp 3 lần bài viết văn bản

Phân tích kéo dài 90 ngày của Giegerich, được công bố trên Adweek, nhằm kiểm chứng tuyên bố của LinkedIn rằng video có mức độ tương tác cao gấp năm lần so với nội dung văn bản. Nghiên cứu...

Cận thị trong tiếp thị là gì?

Giải pháp từ "cận thị" đến "tầm nhìn khách hàng" Để đối phó với cận thị trong tiếp thị, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. Thay vì bắt đầu từ sản...

PR – Từ những bước khởi đầu sơ khai đến kỷ nguyên số hóa

Quan hệ công chúng, hay PR, tuy nghe có vẻ mới mẻ nhưng thực ra đã tồn tại hàng nghìn năm. Từ thời Hy Lạp cổ đại, các nhà triết học như Socrates và Plato đã khám phá nghệ...

Nguồn gốc và lịch sử phát triển và ứng dụng của PR hiện đại

Cùng tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử hình thành, và các ứng dụng của PR trong bối cảnh Việt Nam để hiểu rõ hơn sức mạnh của PR trong việc xây dựng một thương hiệu có hồn, được...

Vai trò của Media list trong hoạt động PR

Media List không chỉ là công cụ quan trọng trong việc phân phối thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và giới truyền thông. Bài viết này sẽ khám phá vai trò và tầm quan trọng...

PR: Nghệ thuật xây dựng hình ảnh và uy tín của thương hiệu

PR là gì? PR, hay Public Relations, là tập hợp các kỹ thuật và chiến lược nhằm quản lý cách một thương hiệu hoặc cá nhân xuất hiện trong mắt công chúng và truyền thông. Mục tiêu của PR là...

5 kỹ năng cần có trong PR và cách cải thiện các kỹ năng PR

Các kỹ năng này bao gồm khả năng giao tiếp, nghiên cứu và khả năng nắm bắt xu hướng dư luận, giúp người làm PR góp phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của công ty. Những kỹ...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

15 công cụ AI hỗ trợ SEO hiệu quả 2025

Trong bài viết này, PR Việt Nam sẽ giới thiệu 15 công cụ AI tốt nhất 2025 mà bạn...
- Advertisement -spot_img