Tin nổi bậtĐoàn công tác của Viện IMRIC thăm và làm việc với Trường...

Đoàn công tác của Viện IMRIC thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau

Chiều 2/4/2022, tại trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau (số 126, đường 3/2, phường 6, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau), Đoàn công tác của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) do Luật gia Hồ Minh Sơn, Viện trưởng, đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống dẫn đầu thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau.

Tiếp đoàn, ThS. Đỗ Thị Viễn Hương đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường chào mừng đoàn cán bộ của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), các cơ quan thông tấn báo chí đã đến thăm, làm việc với Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau. Tại đây, ThS. Đỗ Thị Viễn Hương giới thiệu về công tác đào tạo của trường. Qua đó, hy vọng buổi gặp hôm nay sẽ tạo tiền đề cho các công tác tiếp theo và gắn kết giữa hai bên ngày càng gắn bó, mật thiết hơn nữa…Theo đó, kỳ vọng trong thời gian sắp tới với sự hỗ trợ của viện, trường sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong công tác truyền thông và là bước ngoặt chiến lược đánh dấu cho sự trưởng thành ngày càng lớn mạnh của trường.

Điển hình, đoàn công tác của Viện IMRIC  cũng thảo luận về công tác nghiên cứu hướng nghiệp ngành nghề tuyển sinh, truyền thông đối với trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau. Với mong muốn góp phần phát triển mạnh mẽ hơn, lan tỏa hình ảnh trường. Từ đó, từng bước đưa trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau trở thành một trong những trường có chất lượng tốt nhất tại địa phương cũng như tại Việt Nam trong thời gian tới.

Được biết, Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau chuyên đào tạo nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở các trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp và đào tạo thường xuyên theo quy định; nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học, kỹ thuật và công nghệ; hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp; tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo cơ chế tự chủ trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp và các quy định của pháp luật. Với chất lượng đào tạo được đánh giá cao, trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau hiện thu hút nhiều sinh viên đến từ các địa phương lân cận.

Tại buổi làm việc, Luật gia Hồ Minh Sơn đã đánh giá cao Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau là một đào tạo có uy tín cao cùng đội ngũ các giảng viên nhiệt huyết với nghề của trường đã tham gia tích cực vào các hoạt động giảng dạy, đóng góp cho việc xây dựng và đào tạo các học sinh sinh viên những kiến thức thiết thực, hiệu quả. Đồng thời, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế cam kết sẽ kết nối với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ (OBC), các doanh nghiệp, các diễn giả, các cơ quan thông tấn báo chí tham gia, giao lưu với các em học sinh, sinh viên cũng như giảng viên của trường để các em thấu hiểu và mạnh dạn hơn khi rời ghế nhà trường và có thể trở thành những doanh nhân…

Dịp này, hai bên đã chia sẻ những kinh nghiệp trong quản trị trường cao đẳng; Hoạt động của Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống về công tác Nghiên cứu khoa học, chuyển đổi số của các ngành, nghề…Song song đó, giúp hai bên bổ sung những điểm mạnh trong hoạt động của mỗi đơn vị.

Ngày mới Online\Hải Linh-Quang Nhân

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

DVA GROUP – Lan toả tinh thần hiến máu tình nguyện vì cộng đồng

Hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động cộng đồng thường niên, thể hiện sự tương thân, tương...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: