Góc Nhìn PRTruyền thông bất động sản thời đại số sao cho hiệu quả?

Truyền thông bất động sản thời đại số sao cho hiệu quả?

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, ngày càng nhiều người tìm kiếm thông tin bất động sản để giao dịch qua các nền tảng truyền thông số như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok… Vậy các nền tảng truyền thông số nào đang dần được người dân sử dụng nhiều hơn trong việc tìm kiếm và giao dịch bất động sản?

truyền thông bất động sản
Hailey Nguyễn, Admin Hội mua bán nhà đất TPHCM chia sẻ góc nhìn về cách truyền thông bất động sản hiệu quả hơn nhờ áp dụng các kênh truyền thông số.

Bất động sản vốn là tài sản mà người dân Việt Nam ưa chuộng, bởi nhu cầu mong muốn được ổn định cuộc sống. Hơn nữa, dòng tiền đổ vào bất động sản vẫn có tỉ suất sinh lời cao hơn các kênh đầu tư khác.

Tuy vậy, trong thời dịch, việc gặp gỡ trực tiếp để giao dịch bất động sản đang gặp phải nhiều trở ngại. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người tìm kiếm thông tin  bất động sản để giao dịch, đầu tư qua các nền tảng truyền thông số như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,… Vậy làm sao để sử dụng các nền tảng truyền thông số hiệu quả hơn cho ngành bất động sản?

Tiếp thị trên nhiều nền tảng số khác nhau

Thông qua các nền tảng truyền thông số, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận và tham khảo thông tin về bất động sản qua các kênh khác nhau.

Bạn nên nhớ rằng, điều khách hàng mua bán bất động sản mong đợi là một trải nghiệm liền mạch khi đọc được thông tin về căn nhà họ muốn sở hữu.

Người có nhu cầu mua bất động sản có thể tình cờ đọc được bài viết review về căn nhà trên nhóm Facebook, rồi sau đó inbox trang Facebook cá nhân của chủ nhân bài viết để hỏi về tính pháp lý căn nhà, cũng như các thông tin về căn nhà mà họ muốn biết.Rồi cuối cùng, họ mới quan tâm đến việc xem và mua nhà trực tiếp.

Hội mua bán nhà đất TP. HCM
(Sau 4 năm thành lập, nhóm Facebook “Hội mua bán nhà đất TP.HCM đang thu hút gần 422.000 thành viên tham gia)

Vì vậy, việc am hiểu các nền tảng số là ưu điểm để bạn có thể giao dịch bất động sản tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Tiếp thị với nội dung phù hợp nhu cầu của khách hàng

Hiện tại, khách hàng bất động sản luôn yêu cầu thông tin về sản phẩm bất động sản phù hợp nhu cầu, mong muốn và sở thích, cũng như túi tiền của họ. Vì vậy nếu là người tiếp thị thông minh, bạn nên tìm hiểu và phân tích kỹ lưỡng các nhu cầu về nhà đất hiện nay trước.

Sau đó, bạn sẽ phân tích ưu điểm về sản phẩm của bạn so với các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như chi phí thấp hơn, vị trí giao thông thuận lợi, chất lượng xây dựng tốt, hay diện tích đất khá rộng rãi, có nhiều dự án tốt xung quanh…

Từ đó việc kết nối với khách hàng, đối tác bất động sản của bạn qua việc bạn tiếp thị thông tin trên internet cũng dễ dàng hơn.

Tiếp thị với nội dung thu hút

Bên cạnh hình ảnh đẹp và bắt mắt, nội dung bất động sản tốt là nội dung có thông tin phản ánh đúng nhu cầu và mong muốn tìm hiểu của khách hàng.

Khách hàng thường ưa thích những căn nhà chính chủ, có giấy tờ pháp lý đầy đủ, giá cả cạnh tranh, tọa lạc tại vị trí giao thông trung tâm (gần những dự án nổi tiếng của thành phố). Nhà được thiết kế đẹp, có nhiều tiện ích cũng là yếu tố thu hút khách hàng.

Hy vọng rằng với một số bí quyết được PRVN liệt kê ở trên đây, sẽ hỗ trợ người dùng internet tiếp cận thông tin bất động sản được dễ dàng hơn, đồng thời giúp người bán đưa ra các chiến dịch truyền thông bất động sản hiệu quả hơn trên nền tảng số.

Hailey Nguyễn/Admin Hội Mua bán Nhà đất TPHCM/PR Việt Nam

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là việc làm thể hiện trách nhiệm xã hội của...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: