Kinh doanhFahasa xâm nhập các trung tâm thương mại Vincom

Fahasa xâm nhập các trung tâm thương mại Vincom

Mở Rộng Thị Phần Bằng Chiến Lược “Thế Chân” Đối Thủ

Fahasa, Vincom

Fahasa đã tận dụng cơ hội từ việc đối thủ rút lui khỏi các trung tâm thương mại Vincom, nhanh chóng khai trương nhiều nhà sách tại các vị trí “vàng” mà đối thủ bỏ lại, thu hút lượng khách hàng dồi dào. Đồng thời, công ty cũng nâng cấp và cải thiện trải nghiệm mua sắm tại các nhà sách hiện có để thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Trong thời gian gần đây, Fahasa đã khai trương thêm bốn nhà sách mới tại TP.HCM, Lâm Đồng, Quảng Ngãi và Hải Phòng, mở rộng thị phần sang các khu vực tiềm năng và tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới.

Lý Do Fahasa Tự Tin Mở Rộng

Fahasa, Vincom

Fahasa tự tin mở rộng nhờ kinh nghiệm 48 năm trong ngành, cho phép công ty vận hành hiệu quả, tối ưu chi phí và đảm bảo doanh thu cho tất cả các nhà sách trong chuỗi. Doanh thu ổn định cũng là một yếu tố quan trọng: trong quý 1/2024, Fahasa đạt gần 715 tỷ đồng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hơn 15,5 tỷ đồng, cho thấy khả năng sinh lời tốt. Chiến lược kinh doanh hiệu quả, phát triển song song cả kênh bán hàng truyền thống và online, giúp Fahasa đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phát Triển Song Song Kênh Bán Hàng Truyền Thống Và Online

Kênh bán hàng truyền thống của Fahasa mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo và không gian thư giãn cho khách hàng. Trong khi đó, kênh bán hàng online phục vụ những khách hàng muốn mua sách giá hời và tiện lợi. Mảng online tập trung vào các loại sách rèn luyện kỹ năng, tâm lý, kinh tế và sách thiếu nhi, phù hợp với xu hướng mua sắm của khách hàng trên mạng.

Fahasa, Vincom

Fahasa Khẳng Định Vị Thế “Ông Lớn” Ngành Sách Việt Nam

Với chuỗi nhà sách lớn nhất Việt Nam gồm 120 nhà sách trên toàn quốc, Fahasa không chỉ có doanh thu ấn tượng mà còn đạt lợi nhuận ổn định. Chiến lược kinh doanh linh hoạt và khả năng thích ứng với thị trường đã giúp Fahasa mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Với những chiến lược sáng tạo và hiệu quả, Fahasa hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thành công và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sách Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Acceptable Price Range Là Gì? Ý Nghĩa Trong PR

Vậy Acceptable Price Range thực sự là gì và tại sao nó lại có ý nghĩa đặc biệt trong...

Bài liên quan: