PR TrendingReuters Institute Digital News Report 2024 - PR Vietnam

Reuters Institute Digital News Report 2024 – PR Vietnam

Báo cáo Tin tức Kỹ thuật số 2024 từ Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters (Reuters Institute) là một tài liệu nghiên cứu sâu rộng về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông và tiêu thụ tin tức trên toàn cầu.

- Advertisement -

Reuters Institute Digital News Report 2024

Reuters Institute Digital News Report 2024 (Báo cáo Tin tức Kỹ thuật số 2024) từ Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters cung cấp những hiểu biết toàn diện về cách công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), đang định hình tương lai của báo chí. Cùng với đó là những thách thức, cơ hội và xu hướng phát triển của các mô hình kinh doanh tin tức, sự thay đổi trong hành vi của người dùng, và vai trò của báo chí điều tra trong bối cảnh hiện nay.

Báo cáo cũng nhấn mạnh những vấn đề cấp bách như sự phân cực thông tin, tác động của mạng xã hội đến cách tiếp cận tin tức và những thay đổi trong các mô hình thu phí nội dung. Đây là một tài liệu không thể bỏ qua cho những ai quan tâm đến ngành truyền thông kỹ thuật số và tương lai của báo chí.

Mời bạn đọc tham khảo toàn bộ Báo cáo Tin tức Kỹ thuật số Reuters 2024 (bản tiếng Anh) để hiểu rõ hơn về những xu hướng đang định hình ngành truyền thông hiện nay và trong tương lai.

LoaderLoading...
EAD LogoTaking too long?

Reload Reload document
|Open Open in new tab

Chia sẻ bởi PR Vietnam

- Advertisement -

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -
Mới nhất

Giải pháp minh bạch sản phẩm từ Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc quốc gia

Từ tháng 10, Bộ Khoa học và Công nghệ đã triển khai Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc...
- Advertisement -

Bài liên quan: