Thông cáo báo chíTạp chí Tình thương và Cuộc sống đổi tên thành Tạp chí...

Tạp chí Tình thương và Cuộc sống đổi tên thành Tạp chí Sức khỏe Trẻ em

Vừa qua, ông Ngô Sách Thực, Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam đã ký Quyết định số 76-QĐ/HCT chính thức đổi tên Tạp chí Tình thương và Cuộc sống thành Tạp chí Sức khỏe Trẻ em. Đây là một cột mốc quan trọng của Tạp chí sau hơn 21 năm gắn bó với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc những mảnh đời trẻ thơ.

- Advertisement -
Tạp chí Tình thương và Cuộc sống đổi tên thành Tạp chí Sức khỏe Trẻ em
Giao diện Tạp chí điện tử Sức khỏe Trẻ em

Với tên gọi mới Sức khỏe Trẻ em, tạp chí sẽ tập trung sâu sắc hơn vào việc truyền tải những kiến thức, thông tin quý báu về sức khoẻ dành cho trẻ em và gia đình. Tạp chí được phát hành dưới cả hai hình thức: in và điện tử, mở rộng phạm vi đến nhiều đối tượng hơn, với phiên bản điện tử tại suckhoetreem.vn được phát hành song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Trước đó, ngày 6/10/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành giấy phép hoạt động Tạp chí Sức khỏe Trẻ em, dưới cả hai hình thức: tạp chí in và tạp chí điện tử. Tạp chí Sức khỏe Trẻ em điện tử bằng hai ngôn ngữ – tiếng Việt và tiếng Anh.

Lãnh đạo Tạp chí Sức khỏe Trẻ em hy vọng trở thành nhịp cầu yêu thương, lan tỏa kiến thức và ý thức bảo vệ sức khỏe trẻ em đến khắp mọi miền. “Sự thay đổi này không chỉ là một bước phát triển mới mà còn là lời cam kết mạnh mẽ về sứ mệnh của Tạp chí Sức khoẻ Trẻ em – luôn đồng hành, bảo vệ và chăm sóc cho trẻ em, những mầm xanh quý giá của xã hội”, lãnh đạo Tạp chí nhấn mạnh.

Tạp chí Tình thương và Cuộc sống đổi tên thành Tạp chí Sức khỏe Trẻ em
Ban Thường vụ Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam quyết định bổ nhiệm nhà báo Trần Doãn Tiến giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tình thương và Cuộc sống – nay là Tạp chí Sức khỏe Trẻ em

Được biết, Trụ sở chính của Tạp chí tại số 51, phố Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo Sức khỏe 24h

- Advertisement -

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -
Mới nhất

California Fitness & Yoga lên tiếng về sự cố của hội viên

Theo Trung tâm California Fitness & Yoga, 18h15 ngày 19/10 hội viên bắt đầu tập luyện trên máy chạy...
- Advertisement -

Bài liên quan: