Kinh doanhTập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích, cùng hàng ngàn cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng vun bồi một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

- Advertisement -

Khởi đầu từ một công ty gia công giày xuất khẩu cuối thập niên 1990, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã phát triển thành Tập đoàn đa ngành với dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh doanh: bất động sản nhà ở, bất động sản công nghiệp, thương mại dịch vụ, tài chính, năng lượng.

29 năm xây dựng và phát triển là hành trình bền bỉ thực hiện sứ mệnh “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống” của ROX Group. Với doanh nghiệp, giá thị thuận ích không phải là một ý niệm trừu tượng mà được thể hiện qua ba tầng giá trị: sống đẹp – lan tỏa tinh thần nhân văn, cách hành xử tử tế và có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, môi trường; sống chất – mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, khuyến khích và truyền cảm hứng về một lối sống hài hòa giữa thể chất và tinh thần; sống sang – áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quản trị, vận hành, phát triển sản phẩm/dịch vụ.

Qua các hoạt động kinh doanh thực tế, xây dựng bộ máy quản trị, các dự án CSR, ROX Group khởi xướng và khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng, cộng đồng cùng hành xử văn minh vì một cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Từ “bà đỡ” thành Tập đoàn đa ngành

Giai đoạn đầu những năm 2000, doanh nghiệp chuyển hướng chiến lược sang đầu tư phát triển bất động sản khu công nghiệp và thành lập VID Group. Đây là bước ngoặt quan trọng đưa doanh nghiệp trở thành một trong những đơn vị phát triển khu công nghiệp hàng đầu tại miền Bắc.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
ROX Group từng được mệnh danh “bà đỡ” khi góp phần lấp đầy nhiều khu công nghiệp

Thời điểm đó, VID Group được thị trường mệnh danh là “bà đỡ của các khu công nghiệp” khi góp phần lấp đầy nhiều khu công nghiệp, thu hút các dự án đầu tư trị giá hàng triệu USD vào Việt Nam, đồng thời tạo ra hàng ngàn việc làm cho người lao động tại nhiều địa phương. Cho đến nay, ROX tiếp tục ứng dụng công nghệ, đầu tư cho hạ tầng và dịch vụ vận hành để cùng các nhà đầu tư kiến tạo giá trị lâu dài, góp phần vào sự phát triển kinh tế tại các địa phương.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
Dự án khu đô thị đầu tiên do ROX Group phát triển

Từ năm 2017, ROX Group mở rộng sang lĩnh vực bất động sản nhà ở, ghi dấu với mô hình khu đô thị có nhiều không gian xanh, thiết kế đề cao tiện ích và công năng. Loạt dự án mang thương hiệu GoldMark, GoldSilk, GoldSeason, GoldView ra đời đã phá bỏ hoàn toàn ấn tượng về các căn hộ chung cư kiểu cũ, mang đến trải nghiệm sống hiện đại không thua kém các đô thị phát triển của châu Á. Đây chính là nơi các cư dân được truyền cảm hứng về lối sống tích cực giữa cộng đồng văn minh, giàu tính kết nối.

Loạt dịch vụ đi theo bất động sản nhà ở tiếp tục ra đời, tạo điều kiện cho người dân thuận tiện trong tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Cũng từ đây, mô hình tập đoàn đa ngành được hình thành, chiến lược đa dạng hóa đầu tư được triển khai trên nhiều mảng như tài chính, quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ nhân sự, công nghệ thông tin và năng lượng xanh.

Dấu ấn của ROX Group trong giai đoạn này chính là năng lực tài chính, năng lực quản trị giúp các doanh nghiệp trong hệ sinh thái nhanh chóng hoạt động ổn định, có các sản phẩm đột phá trên thị trường. Nhiều sản phẩm công nghệ theo hướng hỗ trợ các mô hình quản lý truyền thống sang mô hình thông minh được nhận giải thưởng danh giá của Việt Nam. Đặc biệt, lần đầu tiên, một doanh nghiệp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản trong nước niêm yết trên sàn HOSE.

Bước chuyển mình với thương hiệu ROX Group

Tháng 1/2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi doanh nghiệp chuyển đổi nhận diện thương hiệu từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group, khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn phát triển các sản phẩm, dịch vụ và thị trường theo định hướng quốc tế, phù hợp với xu hướng thời đại.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
Tháng 1/2024, đánh dấu cột mốc chuyển đổi sang thương hiệu ROX Group của Tập đoàn

Với thương hiệu mới, ROX Group tiếp tục mở rộng hệ sinh thái đa ngành theo triết lý “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”, hướng đến việc cung cấp các giải pháp toàn diện nhằm mang đến cuộc sống đẹp, chất, sang cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

Dấu ấn của ROX Group khi chuyển sang định vị thương hiệu mới còn là sự đồng hành cùng các chương trình âm nhạc hàn lâm, giúp người yêu nhạc trong nước đến gần với những tượng đài âm nhạc của thế giới qua những chương trình hòa nhạc đỉnh cao như đêm nhạc Tchaikovsky; đêm nhạc “Những kiệt tác của Chủ nghĩa Cổ điển & Lãng mạn” với những tác phẩm tiêu biểu của ba nhà soạn nhạc vĩ đại: Gioachino Rossini, Franz Krommer, và Felix Mendelssohn.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
Chương trình hòa nhạc Tchaikovsky tháng 4/2025 do ROX Group đồng hành tổ chức

Ngày 19/5 đánh dấu mốc ROX Group tròn 29 năm xây dựng và phát triển, cũng là dịp nhìn lại thành quả để tiếp thêm năng lượng cho chặng đường phát triển mới. Nhiều hoạt động tri ân người lao động gắn bó lâu năm, tăng cường thấu hiểu và gắn kết trong cán bộ nhân viên được tổ chức như một cách đề cao “nguồn nhân lực” – tài sản quan trọng nhất mà doanh nghiệp có được, theo lời người sáng lập ROX Group từng chia sẻ.

- Advertisement -

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -
Mới nhất

“Cuộc chơi giảm béo công nghệ cao” tại Aurora: Màn kịch móc hầu bao tinh vi dưới vỏ bọc làm đẹp không xâm lấn

Các chiêu trò tư vấn để khách hàng "xuống tiền"... Theo phản ánh, sau khi khách hàng bước vào đã...
- Advertisement -

Bài liên quan: