Kiến thức PR

ESG: Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

  Vậy ESG là gì? Tại sao nó lại trở thành yếu tố sống còn? Và làm thế nào để doanh nghiệp có thể xây dựng một chiến lược ESG hiệu quả? Hãy cùng PR Vietnam tìm hiểu chi tiết...

Định hình lại PR trong thế giới đa cực

Thế giới mà chúng ta từng biết đang thay đổi từng ngày — và điều đó kéo theo một sự thật không thể chối bỏ: ngành PR cũng phải thay đổi theo. Sarah Ogden, trong buổi nói chuyện với...

Mạng truyền thông bán lẻ (Retail Media Network): ‘Mỏ vàng’ của quảng cáo kỹ thuật số

Mạng truyền thông bán lẻ (Retail Media Network - RMN) là một hệ thống quảng cáo kỹ thuật số do các nhà bán lẻ vận hành, cho phép các thương hiệu bên thứ ba mua không gian quảng cáo trực tiếp trên các kênh của nhà bán lẻ  bao gồm website, ứng dụng, màn hình hiển thị trong cửa hàng, hoặc các nền tảng hợp tác.

LLMs là gì? Vai trò của LLMs trong tối ưu SEO và PR

Bài viết này sẽ giải thích LLMs là gì và giúp bạn áp dụng hiệu quả hơn vào chiến lược SEO sao cho hiệu quả, đồng thời kết hợp với các chiến lược PR để đem lại hiệu quả...

Bí quyết tối ưu hóa B2B SEO cho nền tảng LLMs: Cách tiếp cận từ cơ bản đến chuyên sâu

Trong bài viết này, PR Việt Nam sẽ giúp bạn khám phá các chiến lược SEO hiệu quả cho B2B trong thời đại của LLMs. SEO B2B là gì và vai trò của PR trong kỷ nguyên LLMs? Khác với các...

Hướng dẫn chi tiết về AI Overviews của Google

AI Overviews là gì? Trí tuệ nhân tạo (AI) đã đóng vai trò quan trọng trong các sản phẩm của Google suốt nhiều năm qua. Gần đây, khi công nghệ AI tạo sinh phát triển mạnh mẽ, Google bắt đầu...

Bài đăng video trên LinkedIn tạo mức độ tiếp cận gấp 3 lần bài viết văn bản

Phân tích kéo dài 90 ngày của Giegerich, được công bố trên Adweek, nhằm kiểm chứng tuyên bố của LinkedIn rằng video có mức độ tương tác cao gấp năm lần so với nội dung văn bản. Nghiên cứu...

Cận thị trong tiếp thị là gì?

Giải pháp từ "cận thị" đến "tầm nhìn khách hàng" Để đối phó với cận thị trong tiếp thị, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. Thay vì bắt đầu từ sản...

PR – Từ những bước khởi đầu sơ khai đến kỷ nguyên số hóa

Quan hệ công chúng, hay PR, tuy nghe có vẻ mới mẻ nhưng thực ra đã tồn tại hàng nghìn năm. Từ thời Hy Lạp cổ đại, các nhà triết học như Socrates và Plato đã khám phá nghệ...

Nguồn gốc và lịch sử phát triển và ứng dụng của PR hiện đại

Cùng tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử hình thành, và các ứng dụng của PR trong bối cảnh Việt Nam để hiểu rõ hơn sức mạnh của PR trong việc xây dựng một thương hiệu có hồn, được...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

‘Trái bóng yêu thương’ tiếp sức học tập cho các em nhỏ chùa Long Hoa

Chiều 16/8, Ban tổ chức và thành viên Giải “Trái bóng yêu thương” trực tiếp trao những phần quà ý nghĩa đến các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Long Hoa, phường Tân Mỹ, TP. Hồ Chí Minh.
- Advertisement -spot_img