Kiến thức PR

3 case study truyền thông sáng tạo dành cho khách sạn (P1)

1. Radisson Hotels Radisson Hotels phục vụ khách hàng đa phần là doanh nhân. Sau một thời gian nghiên cứu, khách sạn đã nhận ra rằng nhóm khách hàng nổi bật tại khách sạn này đều có chung một đặc...

PR Việt Nam – Từ lý thuyết đến thực tiễn

PR Việt Nam bắt đầu hình thành sau khi Chính phủ thực hiện chính sách Đổi mới. Sau 1986, nền kinh tế Việt Nam chuyển sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Nhà nước đã cho phép các công ty nước ngoài vào Việt Nam để kinh doanh và đầu tư. Đây chính là lý do cho sự xuất hiện của PR chuyên nghiệp và nền công nghiệp PR tại Việt Nam.

Đó là Slogan hay Tagline?

Tagline (thông điệp) là gì trong ngành truyền thông marketing? Tagline là một cụm từ ngắn gọn được sử dụng để định vị giá trị thương hiệu. Các doanh nghiệp sử dụng tagline trong các chiến dịch tiếp thị...

Xây dựng thông điệp thương hiệu ‘đi vào lòng người’ – dễ hay khó?

Để tạo ra một ý tưởng, thông điệp mà khách hàng có thể “hiểu, ghi nhớ ngay lập tức và muốn chia sẻ cho người khác” bạn cần phải làm nó: Đơn giản, Bất Ngờ, Cụ thể, Đáng tin...

Các cấp độ làm thương hiệu

Trước đây, ba mẹ em có kinh doanh 1 quán chè. Đúng nghĩa bán chè để kiếm sống vì sự tiện lợi, cái gì cũng bán hòng khách đến tiện gì ăn nấy, lúc ấy khách chủ yếu là...

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác của một thiếu niên ở tuổi dậy thì: Bạn nghĩ rằng mọi người đang nhìn vào mình, nhưng thật ra, không ai quan tâm...

Nâng tầm thương hiệu: Thời bán lẻ kiểu mới

Hành vi mua sắm của họ buộc các mô hình kinh doanh phải chuyển đổi hoặc có nguy cơ tụt hậu. Cùng với đó, thị trường bán lẻ thay đổi nhanh chóng. 3/4 người Việt Nam đã quen mua trực tuyến và...

Những sai lầm “giết chết” fanpage Facebook của một doanh nghiệp

Theo một bảng số liệu được công bố hồi tháng 4 vừa qua, Việt Nam xếp ở vị trí thứ 7 với 58 triệu người dùng, tăng 5% trong quý đầu năm, và rộng hơn là 16% so với...

Những thước đo hiệu quả tiếp thị bằng truyền thông xã hội

Facebook hiện có hơn 2 tỉ người dùng có kích hoạt tài khoản hằng tháng, trong khi con số này của Instagram vào khoảng 1 tỉ. Theo nhận định của chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số...

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau

"Thương hiệu" thực ra là gì? Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đồng thời là nhà sáng lập và chủ tịch của trang LogoYes.com - website thiết kế logo theo mô hình do-it-yourself (tự tay làm...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Hãi hùng sản xuất bún tươi – Bài 1: Nhìn làm bún, hết dám ăn

Trên mông… dưới bún Vừa bước vào cơ sở sản xuất bún trên đường Nguyễn Thị Dễ, xã Đông Thạnh,...
- Advertisement -spot_img