Multimedia

Các cấp độ làm thương hiệu

Trước đây, ba mẹ em có kinh doanh 1 quán chè. Đúng nghĩa bán chè để kiếm sống vì sự tiện lợi, cái gì cũng bán hòng khách đến tiện gì ăn nấy, lúc ấy khách chủ yếu là...

Sự bùng nổ kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ

Theo The Economist, bảo thủ, vô định hình, vốn là những thuộc tính luôn khiến lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ từ lâu đã thận trọng trước sự thay đổi. Tuy nhiên, tình huống khẩn cấp lớn nhất trong...

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác của một thiếu niên ở tuổi dậy thì: Bạn nghĩ rằng mọi người đang nhìn vào mình, nhưng thật ra, không ai quan tâm...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Tái định vị thương hiệu qua logo mới: Minh Long và hành trình hội nhập bằng bản sắc Việt

Tái định vị thương hiệu: Khi logo không còn là hình ảnh, mà là chiến lược Trong bối cảnh thị...
- Advertisement -spot_img