PR Trending

Chiến lược marketing của đồng hồ Daniel Wellington

Thị trường chông gai Sau chuyến đi phượt tại Úc, chàng trai sinh năm 1985 - Filip Tysander, không thể nào quên được chiếc Rolex hàng ngàn USD được đeo với dây vải một cách cực kỳ đơn giản và...

Chiến lược thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá từ BAEMIN

BAEMIN là một nền tảng giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019. Đây là thời điểm thị trường giao đồ ăn gần như chỉ còn...

Chiến lược “trẻ hoá” tạo lực đẩy mới cho PNJ

Theo ông Lê Trí Thông, CEO của PNJ, bên cạnh nhu cầu nữ trang làm đẹp, nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ cần những trang sức phụ kiện đi kèm, thể hiện được gu thời...

“Vén màn” bí ẩn của Hermès

Hermès - một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp, liên tục được xếp hạng là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau được...

Gia nhập thị trường mới, KFC ‘cải trang’ thành IKEA để thu hút thực khách địa phương

Màn ra mắt của KFC tại Majorca (Tây Ban Nha) đã giúp bộ sưu tập của KFC có thêm một ý tưởng truyền thông độc lạ.
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Giải pháp minh bạch sản phẩm từ Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc quốc gia

Từ tháng 10, Bộ Khoa học và Công nghệ đã triển khai Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc...
- Advertisement -spot_img