PR Trending
PR Trending mang đến những thông tin mới nhất về xu hướng PR và truyền thông hiện đại. Từ công nghệ kỹ thuật số đến các chiến lược PR sáng tạo, chuyên mục này giúp bạn luôn cập nhật những thay đổi trong ngành, từ đó có thể áp dụng vào chiến lược của mình.
PR Trending
Chiến lược marketing của đồng hồ Daniel Wellington
Thuỳ An -
Thị trường chông gai
Sau chuyến đi phượt tại Úc, chàng trai sinh năm 1985 - Filip Tysander, không thể nào quên được chiếc Rolex hàng ngàn USD được đeo với dây vải một cách cực kỳ đơn giản và...
PR Trending
Chiến lược thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá từ BAEMIN
Thuỳ An -
BAEMIN là một nền tảng giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019. Đây là thời điểm thị trường giao đồ ăn gần như chỉ còn...
PR Trending
Chiến lược “trẻ hoá” tạo lực đẩy mới cho PNJ
Thuỳ An -
Theo ông Lê Trí Thông, CEO của PNJ, bên cạnh nhu cầu nữ trang làm đẹp, nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ cần những trang sức phụ kiện đi kèm, thể hiện được gu thời...
PR Trending
Thuỳ An -
Hermès - một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp, liên tục được xếp hạng là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau được...
PR Trending
Gia nhập thị trường mới, KFC ‘cải trang’ thành IKEA để thu hút thực khách địa phương
Thuỳ An -
Màn ra mắt của KFC tại Majorca (Tây Ban Nha) đã giúp bộ sưu tập của KFC có thêm một ý tưởng truyền thông độc lạ.
Mới nhất
Giải pháp minh bạch sản phẩm từ Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc quốc gia
Từ tháng 10, Bộ Khoa học và Công nghệ đã triển khai Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc...