Mô hình omnihouse là một chiến lược tiếp thị toàn diện, mang tính cách mạng giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phức hợp và linh hoạt trong môi trường kinh doanh hiện đại. Thuật ngữ “omnihouse” kết...
Sự xuất hiện của các sàn thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc như Temu, Taobao, 1688 đang tạo ra một làn sóng áp lực lớn lên các nhà bán hàng Việt. Đối mặt với hàng ngoại giá...
Dưới sự lãnh đạo mới của CEO Brian Niccol, chuỗi cà phê hàng đầu thế giới đang tìm cách vượt qua một trong những cuộc khủng hoảng lớn nhất của mình bằng cách quay về các giá trị cốt...
Dù vậy, gã khổng lồ công nghệ vẫn vững vàng giữ vị trí số một, bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%, xuống dưới 500 tỷ USD. Nguyên nhân chính được cho là sự chậm trễ trong việc...
Starbucks - cái tên mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi nhắc về một tách cà phê thơm ngon, dần trở thành biểu tượng cho cách thức kinh doanh sáng tạo vượt xa khỏi lĩnh vực đồ uống....
Theo Business Times, gã khổng lồ chip Mỹ đang xem xét mua lại cổ phần của VinBrain. Dù đại diện VinBrain không bình luận cụ thể về thông tin này, nhưng không thể phủ nhận rằng start-up con của...
Ngày 6/10/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Giấy phép số 298/ GP-BTTTT về hoạt động của Tạp chí SKTE, dưới cả hai hình thức: Tạp chí in và Tạp chí điện tử, với tên miền...
Chương trình PR (Public Relations Program) đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì hình ảnh của một công ty, thương hiệu hoặc cá nhân đối với công chúng. Chương trình này không chỉ giúp...
Theo Phó Giám đốc Sở TT&TT Võ Minh Thành, đây là chuỗi sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với Thành phố, nhằm đánh giá những thành tựu đã đạt được và xác định các trọng tâm, giải...
Từ tháng 10, Bộ Khoa học và Công nghệ đã triển khai Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc quốc gia, cung cấp một giải pháp toàn diện nhằm minh bạch hóa thông tin hàng hóa. Hơn 4.000 doanh...