Tiêu điểm PR

Cận thị trong tiếp thị là gì?

Giải pháp từ "cận thị" đến "tầm nhìn khách hàng" Để đối phó với cận thị trong tiếp thị, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. Thay vì bắt đầu từ sản...

Ronaldo thuê ‘cả đội bóng’ để chăm sóc thương hiệu YouTube

Cristiano Ronaldo, không chỉ là một siêu sao bóng đá với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, mà còn là một thương hiệu toàn cầu. Để duy trì và phát triển thương hiệu cá nhân mạnh...

Ngành quảng cáo đang thay đổi theo công nghệ

Khi công nghệ tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt, nó đang làm thay đổi sâu sắc cách các nhà quảng cáo tương tác và gắn kết với khách hàng. Bộ sách Tiếp thị x.0 đào sâu...

Nguồn gốc và lịch sử phát triển và ứng dụng của PR hiện đại

Cùng tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử hình thành, và các ứng dụng của PR trong bối cảnh Việt Nam để hiểu rõ hơn sức mạnh của PR trong việc xây dựng một thương hiệu có hồn, được...

Vai trò của Media list trong hoạt động PR

Media List không chỉ là công cụ quan trọng trong việc phân phối thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và giới truyền thông. Bài viết này sẽ khám phá vai trò và tầm quan trọng...

PR: Nghệ thuật xây dựng hình ảnh và uy tín của thương hiệu

PR là gì? PR, hay Public Relations, là tập hợp các kỹ thuật và chiến lược nhằm quản lý cách một thương hiệu hoặc cá nhân xuất hiện trong mắt công chúng và truyền thông. Mục tiêu của PR là...

5 kỹ năng cần có trong PR và cách cải thiện các kỹ năng PR

Các kỹ năng này bao gồm khả năng giao tiếp, nghiên cứu và khả năng nắm bắt xu hướng dư luận, giúp người làm PR góp phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của công ty. Những kỹ...

TP. Hồ Chí Minh mong muốn kết nối, hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để đào tạo ‘nhân lực số,...

Phát biểu tại Hội thảo, Phó Chủ tịch Võ Văn Hoan cho cho biết, thời gian qua TP.Hồ Chí Minh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là các ngành...

Tiên phong kiến tạo chuẩn mực mới cho phong cách sống hiện đại

BĐS phong cách sống “Wellness - Smart” hiếm hoi vùng trung tâm Những năm gần đây, xu hướng sống Wellness - Smart đã mở ra hướng đi mới cho thị trường bất động sản. Tuy nhiên, ở những đô thị...

Tìm hiểu về mô hình tiếp thị omnihouse

Mô hình omnihouse là một chiến lược tiếp thị toàn diện, mang tính cách mạng giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phức hợp và linh hoạt trong môi trường kinh doanh hiện đại. Thuật ngữ “omnihouse” kết...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Giải Pickleball thiện nguyện truyền thống CEO lần thứ 13

Giải Pickleball thiện nguyện truyền thống CEO lần thứ 13 tranh Cúp Mỹ Giang Land là một trong những hoạt động thể thao, thiện nguyện thường niên của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà quản lý, nhân viên, nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, tăng cường kết nối giao lưu, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác và phát triển.
- Advertisement -spot_img