Cristiano Ronaldo, không chỉ là một siêu sao bóng đá với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, mà còn là một thương hiệu toàn cầu. Để duy trì và phát triển thương hiệu cá nhân mạnh...
Khi công nghệ tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt, nó đang làm thay đổi sâu sắc cách các nhà quảng cáo tương tác và gắn kết với khách hàng. Bộ sách Tiếp thị x.0 đào sâu...
Cùng tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử hình thành, và các ứng dụng của PR trong bối cảnh Việt Nam để hiểu rõ hơn sức mạnh của PR trong việc xây dựng một thương hiệu có hồn, được...
Media List không chỉ là công cụ quan trọng trong việc phân phối thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và giới truyền thông. Bài viết này sẽ khám phá vai trò và tầm quan trọng...
PR là gì?
PR, hay Public Relations, là tập hợp các kỹ thuật và chiến lược nhằm quản lý cách một thương hiệu hoặc cá nhân xuất hiện trong mắt công chúng và truyền thông. Mục tiêu của PR là...
Các kỹ năng này bao gồm khả năng giao tiếp, nghiên cứu và khả năng nắm bắt xu hướng dư luận, giúp người làm PR góp phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của công ty. Những kỹ...
Phát biểu tại Hội thảo, Phó Chủ tịch Võ Văn Hoan cho cho biết, thời gian qua TP.Hồ Chí Minh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là các ngành...
BĐS phong cách sống “Wellness - Smart” hiếm hoi vùng trung tâm
Những năm gần đây, xu hướng sống Wellness - Smart đã mở ra hướng đi mới cho thị trường bất động sản. Tuy nhiên, ở những đô thị...
Mô hình omnihouse là một chiến lược tiếp thị toàn diện, mang tính cách mạng giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phức hợp và linh hoạt trong môi trường kinh doanh hiện đại. Thuật ngữ “omnihouse” kết...
Sự xuất hiện của các sàn thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc như Temu, Taobao, 1688 đang tạo ra một làn sóng áp lực lớn lên các nhà bán hàng Việt. Đối mặt với hàng ngoại giá...