Tiêu điểm PR

Bài học từ khủng hoảng của Starbucks

Dưới sự lãnh đạo mới của CEO Brian Niccol, chuỗi cà phê hàng đầu thế giới đang tìm cách vượt qua một trong những cuộc khủng hoảng lớn nhất của mình bằng cách quay về các giá trị cốt...

Giá trị Apple giảm lần đầu tiên sau 25 năm

Dù vậy, gã khổng lồ công nghệ vẫn vững vàng giữ vị trí số một, bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%, xuống dưới 500 tỷ USD. Nguyên nhân chính được cho là sự chậm trễ trong việc...

Thấy gì từ mô hình hoạt động như “ngân hàng ngầm” của Starbucks?

Starbucks - cái tên mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi nhắc về một tách cà phê thơm ngon, dần trở thành biểu tượng cho cách thức kinh doanh sáng tạo vượt xa khỏi lĩnh vực đồ uống....

VinBrain là gì mà khiến Nvidia phải chú ý?

Theo Business Times, gã khổng lồ chip Mỹ đang xem xét mua lại cổ phần của VinBrain. Dù đại diện VinBrain không bình luận cụ thể về thông tin này, nhưng không thể phủ nhận rằng start-up con của...

Tạp chí Sức khoẻ Trẻ em chính thức ra mắt độc giả cả nước

Ngày 6/10/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Giấy phép số 298/ GP-BTTTT về hoạt động của Tạp chí SKTE, dưới cả hai hình thức: Tạp chí in và Tạp chí điện tử, với tên miền...

Tìm hiểu chi tiết về Chương trình PR: Cách xây dựng và chiến lược quan trọng cho doanh nghiệp

Chương trình PR (Public Relations Program) đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì hình ảnh của một công ty, thương hiệu hoặc cá nhân đối với công chúng. Chương trình này không chỉ giúp...

TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia

Theo Phó Giám đốc Sở TT&TT Võ Minh Thành, đây là chuỗi sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với Thành phố, nhằm đánh giá những thành tựu đã đạt được và xác định các trọng tâm, giải...

Giải pháp minh bạch sản phẩm từ Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc quốc gia

Từ tháng 10, Bộ Khoa học và Công nghệ đã triển khai Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc quốc gia, cung cấp một giải pháp toàn diện nhằm minh bạch hóa thông tin hàng hóa. Hơn 4.000 doanh...

6 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 3 tháng cuối năm của TP. Hồ Chí Minh

UBND Thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành Thông báo về kết luận Phiên họp về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong 9 tháng đầu năm và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cho 3 tháng cuối năm 2024.

Thị trường Carbon – Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp TPHCM

Hội nghị hướng đến trang bị cho các doanh nghiệp kiến thức về Cơ chế Điều chỉnh Biên giới Carbon (CBAM) và vai trò của thị trường tín chỉ carbon trong bối cảnh kinh tế xanh đang dần trở...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Chiến dịch “Vẽ nụ cười, vẽ cuộc sống” của Nha khoa Quốc tế DAISY có gì đặc biệt?

Theo thống kê mới nhất từ các tổ chức y tế và nha khoa tại Việt Nam, có tới...
- Advertisement -spot_img