Tiêu điểm PR

Thành lập Trung tâm Thông tin điện tử TP.Hồ Chí Minh

Theo đó, việc thành lập Trung tâm Thông tin điện tử TP. Hồ Chí Minh (Trung tâm Thông tin điện tử Thành phố) trực thuộc Văn phòng UBND TP. Hồ Chí Minh trên cơ sở hợp nhất Trung tâm...

TP.Hồ Chí Minh công bố 30 điểm bắn pháo hoa vào tối 30/4

  Theo đó, Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh chỉ đạo như sau: Thành phố sẽ bắn pháo hoa tại 30 điểm trong đêm 30/4. Thời gian bắn pháo hoa từ 21 giờ 00 phút đến 21 giờ 15 phút ngày...

TP.HCM công bố 50 sự kiện, hoạt động tiêu biểu giai đoạn 1975-2025

Tham dự chương trình có nguyên Phó Bí thư thường trực Thành ủy - nguyên Chủ tịch HĐND TP. HCM Phạm Chánh Trực, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Nguyễn Văn Tàu, Phó Bí thư Thành ủy...

Phát động cuộc thi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Huế Times Square

Cuộc thi có chủ đề “Tinh hoa Cố đô – Nhận diện Huế Times Square”. Đây là sân chơi sáng tạo dành cho các nhà thiết kế trẻ, nghệ sĩ thị giác, sinh viên ngành truyền thông – mỹ...

Tái định vị thương hiệu qua logo mới: Minh Long và hành trình hội nhập bằng bản sắc Việt

Tái định vị thương hiệu: Khi logo không còn là hình ảnh, mà là chiến lược Trong bối cảnh thị trường ngày càng số hóa, người tiêu dùng thay đổi hành vi nhanh chóng, các thương hiệu toàn cầu đang...

Mạng truyền thông bán lẻ (Retail Media Network): ‘Mỏ vàng’ của quảng cáo kỹ thuật số

Mạng truyền thông bán lẻ (Retail Media Network - RMN) là một hệ thống quảng cáo kỹ thuật số do các nhà bán lẻ vận hành, cho phép các thương hiệu bên thứ ba mua không gian quảng cáo trực tiếp trên các kênh của nhà bán lẻ  bao gồm website, ứng dụng, màn hình hiển thị trong cửa hàng, hoặc các nền tảng hợp tác.

Mạng lưới truyền thông nội bộ là gì? Vì sao doanh nghiệp nên xây dựng media network từ 2025?

Mạng lưới truyền thông nội bộ (media network) đang trở thành một xu hướng bùng nổ trong thế giới marketing hiện đại. Không còn giới hạn trong ngành bán lẻ, ngày càng nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực như du lịch, tài chính, phần mềm… đang bắt đầu xây dựng media network của riêng mình để tận dụng nguồn dữ liệu người dùng sẵn có và mở rộng doanh thu thông qua quảng cáo nội bộ.

Google xác nhận sự cố mất đánh giá trên hồ sơ doanh nghiệp (GBP)

  Sự cố mất đánh giá GBP: lỗi kỹ thuật hay do vi phạm chính sách? Theo thông báo chính thức từ Google, một số doanh nghiệp đã gặp tình trạng số lượng đánh giá trên hồ sơ GBP của họ...

Search Ads Campaign TikTok: Eventbrite tăng 66% CTR nhờ định dạng quảng cáo tìm kiếm mới

Search Ads Campaign TikTok là gì? Search Ads Campaign là định dạng quảng cáo tìm kiếm có nhắm chọn từ khóa đầu tiên của TikTok, chính thức ra mắt vào tháng 9/2024. Định dạng này cho phép thương hiệu hiển...

McDonald’s kết hợp Minecraft đón đầu làn sóng người hâm mộ game và phim sắp ra mắt

Các nhân vật này được thiết kế lại theo phong cách "khối vuông" đặc trưng (blockified) của Minecraft, đồng thời xuất hiện trong quảng cáo, bữa ăn theo chủ đề và vật phẩm sưu tầm đặc biệt, nhằm đón...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Giải Pickleball thiện nguyện truyền thống CEO lần thứ 13

Giải Pickleball thiện nguyện truyền thống CEO lần thứ 13 tranh Cúp Mỹ Giang Land là một trong những hoạt động thể thao, thiện nguyện thường niên của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà quản lý, nhân viên, nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, tăng cường kết nối giao lưu, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác và phát triển.
- Advertisement -spot_img