Chuyên viên PR là gì? Công việc của một chuyên viên PR là làm những gì? Bài viết này sẽ khám phá kỹ lưỡng những gì một nhân viên PR cần có, từ việc xây dựng hình ảnh thương...
Dựa trên phân tích chi tiết từ các quốc gia và khu vực khác nhau, báo cáo nêu bật một số xu hướng đáng chú ý trong năm 2024 và xa hơn, đồng thời cung cấp các số liệu...
Tham dự có ông Nguyễn Sơn Tú, chuyên viên Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Hoài Phượng, Phó Giám đốc phụ trách Trung...
Với mục tiêu xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, tạo điều kiện liên kết sản xuất - tiêu thụ hàng hóa từ vùng nguyên liệu đến thị trường tiêu thụ; Hội nghị Kết nối cung - cầu giữa...
Phát biểu tại chương trình, Bà Phan Thị Hồng Xuân - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - ASEAN chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được tham gia và phát biểu trong buổi workshop làm bánh trung thu...
Theo Ban Phong trào Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM, dự kiến tại lễ phát động đợt vận động và tiếp nhận các nguồn đóng góp tự nguyện hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại...
Hưởng trọn đặc quyền ưu đãi lên tới 50% dịch vụ
Gần tới ngày Tết Trung thu nhiều thương hiệu lớn, nhỏ đã bắt đầu triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm kích cầu tiêu dùng....
Chiến lược truyền thông là gì?
Chiến lược truyền thông là một kế hoạch tổng thể và chi tiết được xây dựng nhằm mục tiêu truyền tải thông điệp của tổ chức, doanh nghiệp hoặc thương hiệu đến các đối...
Ngành kinh doanh cà phê tại Việt Nam đang đối mặt với thách thức lớn khi giá nguyên liệu tăng cao, kéo theo những lo ngại về việc tăng giá bán lẻ cà phê.
Tuy nhiên, những động thái cẩn...
Trong bối cảnh kinh tế số hóa, trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi nhanh chóng các lĩnh vực khác nhau, và ngành quan hệ công chúng (PR) không phải là ngoại lệ. Với sự phát triển mạnh...