Góc Nhìn PRSầu riêng Malaysia cháy hàng nhờ Phạm Băng Băng

Sầu riêng Malaysia cháy hàng nhờ Phạm Băng Băng

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng với món sầu riêng Malaysia đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, kéo theo một lượng lớn du khách đến với đất nước này.

Việc nữ diễn viên Phạm Băng Băng thưởng thức sầu riêng Malaysia trên mạng xã hội đã tạo nên một cơn sốt du lịch bất ngờ. Hàng loạt du khách Trung Quốc đổ xô đến đất nước này, đặc biệt là thành phố Melaka, để tận hưởng hương vị đặc biệt của loại trái cây nhiệt đới này.

Sầu riêng Malaysia cháy hàng nhờ Phạm Băng Băng

Theo ông Low Chee Leong, nhà lập pháp tiểu bang Melaka, nhiều du khách Trung Quốc đã chia sẻ với ông rằng họ đến Malaysia với mong muốn được nếm thử chính loại sầu riêng mà Phạm Băng Băng đã thưởng thức. Sự kiện này đã góp phần đáng kể vào sự gia tăng lượng khách du lịch Trung Quốc đến Melaka trong những tháng gần đây.

“Chúng tôi đã chứng kiến một sự gia tăng đáng kể về lượng khách du lịch Trung Quốc, đặc biệt là từ khi Phạm Băng Băng đăng tải hình ảnh thưởng thức sầu riêng. Nhiều người đã đến trực tiếp các gian hàng bán sầu riêng để tìm kiếm hương vị giống như cô ấy đã trải nghiệm,” ông Low chia sẻ.

Sầu riêng Malaysia cháy hàng nhờ Phạm Băng Băng

Các loại sầu riêng nổi tiếng của Malaysia như Musang King và Black Thorn đang trở thành món ăn được du khách săn đón. Không chỉ vậy, du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều loại trái cây địa phương khác với giá cả phải chăng.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, các công ty du lịch Malaysia đã nhanh chóng đưa việc thưởng thức sầu riêng vào các tour du lịch, tạo ra những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Việc Phạm Băng Băng chia sẻ trải nghiệm ăn sầu riêng của mình đã không chỉ mang lại lợi ích cho ngành du lịch Malaysia mà còn giúp quảng bá hình ảnh đất nước và con người Malaysia đến với bạn bè quốc tế.

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Workshop làm bánh trung thu cùng các gia đình Tổng Lãnh sự ASEAN và tiệc trà họp mặt ASEAN ‘Tròn đầy niềm vui –...

Phát biểu tại chương trình, Bà Phan Thị Hồng Xuân - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam -...

Bài liên quan: