PR Trending

Chuyển đổi số, AI bùng nổ, nhưng có một vị trí không bao giờ ‘lỗi thời’

Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM - Relationship Manager) - không chỉ là người bán sản phẩm tài chính mà còn là người xây dựng lòng tin và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Nhu cầu tuyển dụng cho vị trí này luôn cao.

Đồng bộ dữ liệu đa kênh, rút ngắn hành trình ra quyết định của khách hàng với C – Product

Khi công nghệ ngày càng phát triển, doanh nghiệp có thêm vô số kênh để tiếp cận khách hàng. Bài toán đặt ra là làm sao hợp nhất các dữ liệu đa kênh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch

Khi hành trình khách hàng bị chia cắt bởi 3 nền tảng Hãy hình dung một khách hàng tên Mai đang tìm kiếm kỳ nghỉ dưỡng cho gia đình vào mùa hè này. Cô bắt đầu bằng việc truy cập...

ROXMei 2025: Khi thương hiệu truyền cảm hứng sống đẹp và chất tới cán bộ nhân viên

Đêm Gala kỷ niệm 29 năm thành lập của ROX Group khép lại bằng những tràng pháo tay không dứt dưới ánh đèn sân khấu rạng ngời. Chủ đề “Đẹp và Chất” của Ngày hội truyền thống ROXMei năm nay đã truyền cảm hứng để mỗi CBNV viết tiếp câu chuyện thương hiệu bằng hành trình sống đẹp - sống chất của mình.

Tái định vị thương hiệu qua logo mới: Minh Long và hành trình hội nhập bằng bản sắc Việt

Tái định vị thương hiệu: Khi logo không còn là hình ảnh, mà là chiến lược Trong bối cảnh thị trường ngày càng số hóa, người tiêu dùng thay đổi hành vi nhanh chóng, các thương hiệu toàn cầu đang...

Mạng lưới truyền thông nội bộ là gì? Vì sao doanh nghiệp nên xây dựng media network từ 2025?

Mạng lưới truyền thông nội bộ (media network) đang trở thành một xu hướng bùng nổ trong thế giới marketing hiện đại. Không còn giới hạn trong ngành bán lẻ, ngày càng nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực như du lịch, tài chính, phần mềm… đang bắt đầu xây dựng media network của riêng mình để tận dụng nguồn dữ liệu người dùng sẵn có và mở rộng doanh thu thông qua quảng cáo nội bộ.

Triệu cây xanh vì môi trường Quốc gia: Khi thông điệp sống xanh được gieo từ học đường

Sự kiện tại TP.HCM được phối hợp tổ chức bởi VACNE, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) và Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, đây không chỉ là một hoạt động hưởng...

La Playa Awaits: Chiến dịch làm mới hình ảnh thương hiệu của Corona

Chiến dịch La Playa Awaits giúp Corona chuyển đổi hình ảnh thương hiệu từ "bia của kỳ nghỉ" trở thành "bia của sự tận hưởng khoảnh khắc thư giãn" và lối sống tích cực.

Google xác nhận sự cố mất đánh giá trên hồ sơ doanh nghiệp (GBP)

  Sự cố mất đánh giá GBP: lỗi kỹ thuật hay do vi phạm chính sách? Theo thông báo chính thức từ Google, một số doanh nghiệp đã gặp tình trạng số lượng đánh giá trên hồ sơ GBP của họ...

Search Ads Campaign TikTok: Eventbrite tăng 66% CTR nhờ định dạng quảng cáo tìm kiếm mới

Search Ads Campaign TikTok là gì? Search Ads Campaign là định dạng quảng cáo tìm kiếm có nhắm chọn từ khóa đầu tiên của TikTok, chính thức ra mắt vào tháng 9/2024. Định dạng này cho phép thương hiệu hiển...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Giải Pickleball thiện nguyện truyền thống CEO lần thứ 13

Giải Pickleball thiện nguyện truyền thống CEO lần thứ 13 tranh Cúp Mỹ Giang Land là một trong những hoạt động thể thao, thiện nguyện thường niên của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà quản lý, nhân viên, nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, tăng cường kết nối giao lưu, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác và phát triển.
- Advertisement -spot_img