PR Trending

Thương vụ trăm triệu USD tại Golden Gate

CTCP Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) cho biết 3 cổ đông của công ty sẽ tiến hành chuyển nhượng cổ phiếu trong thời gian tới. Theo đó, Prosperity Food Concepts Pte. Ltd đăng ký bán hơn...

Thương hiệu cá nhân 5.0

Thay vì chúng ta “sao chép” một hình mẫu thành công nào đó, đã đến lúc, chúng ta sẽ không chỉ thành công mà còn thật hạnh phúc, khi là chính mình! Chưa bao giờ, việc từng cá nhân có...

“Thủ đoạn” của Netflix

Netflix đã là một công ty dựa trên dữ liệu Vào năm 2006, Netflix công bố giải thưởng Netflix Prize, một cuộc thi tạo ra một thuật toán “cải thiện tính chính xác của những dự đoán về mức độ yêu...

Chiến lược “cá lớn nuốt cá bé” của Apple

Tháng 2, Tim Cook, CEO Apple, thông báo trong vòng 6 năm qua, “táo khuyết” đã mua lại 100 công ty. Với tần suất này, cứ 3-4 ngày, công ty đến từ Cupertino lại thâu tóm một doanh nghiệp mới. Tuy...

Nghệ thuật Marketing của Redbull

Đối mặt với nhiều thử thách về thị trường cũng như chi phí quảng cáo, Red Bull quyết định thực hiện chiến dịch marketing theo cách của riêng mình.

Gần như không quảng cáo, Zara thu hút khách hàng như thế nào?

Chuỗi cung ứng siêu hiệu quả của Zara Chuỗi cung ứng tích hợp theo chiều dọc, đáp ứng cao của Zara cho phép xuất khẩu hàng may mặc 24 giờ trong ngày, 365 ngày trong năm cũng như vận chuyển sản phẩm...

Chiến lược thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá từ BAEMIN

BAEMIN là một nền tảng giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019. Đây là thời điểm thị trường giao đồ ăn gần như chỉ còn...

Chiến lược “trẻ hoá” tạo lực đẩy mới cho PNJ

Theo ông Lê Trí Thông, CEO của PNJ, bên cạnh nhu cầu nữ trang làm đẹp, nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ cần những trang sức phụ kiện đi kèm, thể hiện được gu thời...

“Vén màn” bí ẩn của Hermès

Hermès - một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp, liên tục được xếp hạng là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau được...

“Bậc thầy” tâm lý học Starbucks và 4 “cạm bẫy” chực chờ trên menu

Dù mức giá và sản phẩm sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực và mục đích, nhưng tất cả menu của Starbucks đều tuân thủ 4 triết lý mà chuỗi cà phê lớn nhất thế giới...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Đồng bộ dữ liệu đa kênh, rút ngắn hành trình ra quyết định của khách hàng với C – Product

Khi công nghệ ngày càng phát triển, doanh nghiệp có thêm vô số kênh để tiếp cận khách hàng. Bài toán đặt ra là làm sao hợp nhất các dữ liệu đa kênh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Advertisement -spot_img