Tiêu điểm PR

Chuyên gia lạc quan thị trường bất động sản sẽ phục hồi vào quý I/2022

Theo các chuyên gia, trong năm 2022, thị trường bất động sản đặt trong bối cảnh mới, vận hội mới sẽ có nhiều triển vọng tích cực.

Ngày giờ đẹp xuất hành đầu năm

Chọn ngày giờ và hướng xuất hành trong năm mới không chỉ là phong tục cổ truyền mà còn là nét đẹp văn hoá dân gian với mong muốn đón nhận những điều tốt lành từ đất trời vạn...

Chuyển đổi số: Động lực phục hồi và phát triển hậu COVID

Chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp thích ứng linh hoạt, tiếp tục sản xuất kinh doanh trong môi trường an toàn, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh, khắc phục khó khăn để bứt phá.

Thương hiệu cá nhân 5.0

Thay vì chúng ta “sao chép” một hình mẫu thành công nào đó, đã đến lúc, chúng ta sẽ không chỉ thành công mà còn thật hạnh phúc, khi là chính mình! Chưa bao giờ, việc từng cá nhân có...

Vinhomes lãi kỷ lục 39.231 tỷ đồng

Với lợi nhuận năm 2021 tăng trưởng 39%, Vinhomes tiếp tục là doanh nghiệp lãi lớn nhất trên sàn chứng khoán năm 2021.

Bamboo Capital vượt kế hoạch lợi nhuận với 973 tỷ đồng năm 2021

Theo báo cáo mới đây, luỹ kế cả năm 2021, BCG đạt hơn 2.589 tỷ đồng doanh thu và gần 973 tỷ đồng lợi nhuận.

Giải pháp tài chính chi tiêu cho những ngày cận Tết Nguyên Đán

Những ngày cận Tết Nguyên Đán, việc chi tiêu mua sắm đối với người Việt luôn được xem trọng. Tuy nhiên, năm 2021 là một năm đầy khó khăn với đại đa số chúng ta hay với nền kinh...

Vina CHG được tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021”

Ngày 20/12/2021, UBND TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 với chủ đề “Đổi mới – Sáng tạo - Nâng tầm thương hiệu”, đồng thời tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua.

Chiến lược “cá lớn nuốt cá bé” của Apple

Tháng 2, Tim Cook, CEO Apple, thông báo trong vòng 6 năm qua, “táo khuyết” đã mua lại 100 công ty. Với tần suất này, cứ 3-4 ngày, công ty đến từ Cupertino lại thâu tóm một doanh nghiệp mới. Tuy...

“Bậc thầy” tâm lý học Starbucks và 4 “cạm bẫy” chực chờ trên menu

Dù mức giá và sản phẩm sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực và mục đích, nhưng tất cả menu của Starbucks đều tuân thủ 4 triết lý mà chuỗi cà phê lớn nhất thế giới...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Ian Stewart làm Giám đốc nghệ thuật của WordPress

Với phong cách tổ chức lấy cảm hứng từ mô hình “maison” của tập đoàn LVMH, Ian sẽ đảm...
- Advertisement -spot_img