Media List không chỉ là công cụ quan trọng trong việc phân phối thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và giới truyền thông. Bài viết này sẽ khám phá vai trò và tầm quan trọng...
PR là gì?
PR, hay Public Relations, là tập hợp các kỹ thuật và chiến lược nhằm quản lý cách một thương hiệu hoặc cá nhân xuất hiện trong mắt công chúng và truyền thông. Mục tiêu của PR là...
Các kỹ năng này bao gồm khả năng giao tiếp, nghiên cứu và khả năng nắm bắt xu hướng dư luận, giúp người làm PR góp phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của công ty. Những kỹ...
Phát biểu tại Hội thảo, Phó Chủ tịch Võ Văn Hoan cho cho biết, thời gian qua TP.Hồ Chí Minh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là các ngành...
BĐS phong cách sống “Wellness - Smart” hiếm hoi vùng trung tâm
Những năm gần đây, xu hướng sống Wellness - Smart đã mở ra hướng đi mới cho thị trường bất động sản. Tuy nhiên, ở những đô thị...
Mô hình omnihouse là một chiến lược tiếp thị toàn diện, mang tính cách mạng giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phức hợp và linh hoạt trong môi trường kinh doanh hiện đại. Thuật ngữ “omnihouse” kết...
Sự xuất hiện của các sàn thương mại điện tử lớn từ Trung Quốc như Temu, Taobao, 1688 đang tạo ra một làn sóng áp lực lớn lên các nhà bán hàng Việt. Đối mặt với hàng ngoại giá...
Dưới sự lãnh đạo mới của CEO Brian Niccol, chuỗi cà phê hàng đầu thế giới đang tìm cách vượt qua một trong những cuộc khủng hoảng lớn nhất của mình bằng cách quay về các giá trị cốt...
Dù vậy, gã khổng lồ công nghệ vẫn vững vàng giữ vị trí số một, bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%, xuống dưới 500 tỷ USD. Nguyên nhân chính được cho là sự chậm trễ trong việc...
Starbucks - cái tên mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi nhắc về một tách cà phê thơm ngon, dần trở thành biểu tượng cho cách thức kinh doanh sáng tạo vượt xa khỏi lĩnh vực đồ uống....