Hưởng trọn đặc quyền ưu đãi lên tới 50% dịch vụ
Gần tới ngày Tết Trung thu nhiều thương hiệu lớn, nhỏ đã bắt đầu triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm kích cầu tiêu dùng....
Chiến lược truyền thông là gì?
Chiến lược truyền thông là một kế hoạch tổng thể và chi tiết được xây dựng nhằm mục tiêu truyền tải thông điệp của tổ chức, doanh nghiệp hoặc thương hiệu đến các đối...
Ngành kinh doanh cà phê tại Việt Nam đang đối mặt với thách thức lớn khi giá nguyên liệu tăng cao, kéo theo những lo ngại về việc tăng giá bán lẻ cà phê.
Tuy nhiên, những động thái cẩn...
Trong bối cảnh kinh tế số hóa, trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi nhanh chóng các lĩnh vực khác nhau, và ngành quan hệ công chúng (PR) không phải là ngoại lệ. Với sự phát triển mạnh...
VinFast, hãng sản xuất ô tô điện của Việt Nam, đang nổi lên như một hiện tượng trong ngành công nghiệp xe điện toàn cầu với mẫu SUV điện VF 8. Sự chú ý đáng kể đến từ các...
Philips Monitors, một tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ hiển thị, đã triển khai chiến dịch mang tên "Philips Innovation Festival Campaign" từ ngày 1/8 đến 30/9/2024. Đây không chỉ là một chiến dịch quảng bá sản...
Cristiano Ronaldo, cái tên không chỉ là biểu tượng của bóng đá toàn cầu mà còn là minh chứng sống động cho sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng thể thao và khả năng xây dựng thương hiệu...
Theo Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Hà Minh Hải, chương trình "Những ngày Hà Nội tại TPHCM" là dịp để người dân TP. Hà Nội và TPHCM cùng nhìn lại chặng đường lịch sử hào hùng mà...
Trong thời gian gần đây, ngày càng nhiều người trẻ tuổi lựa chọn phẫu thuật mắt để xóa cận thị, không chỉ để cải thiện thị lực mà còn vì mong muốn nâng cao thẩm mỹ và sự tiện...
Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về sản phẩm mà còn cần đến một loạt những...