Góc Nhìn PR
Góc Nhìn PR là nơi những chuyên gia hàng đầu trong ngành PR, quảng cáo và truyền thông đưa ra những phân tích sâu sắc, bình luận về các xu hướng, thách thức và cơ hội trong ngành. Từ những bài viết mang tính cá nhân cho đến các phân tích chiến lược mang tầm nhìn toàn cầu, chuyên mục này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn đa chiều về thế giới PR.
Dấu hiệu trở lại của ngành bia?
LG – Gieo mầm xanh cho một tương lai bền vững
Những thương hiệu mỹ phẩm lao đao vì KOL và KOC Tai Tiếng
Thương mại điện tử Trung Quốc tập trung chiến lược bền vững
Livestream: Ngôi sao mới trên bầu trời nghề nghiệp Trung Quốc
Samba mất ngôi, Loewe lên ngôi: Cuộc đua sneaker đầy bất ngờ
iPhone 17 Slim có thể gây thất vọng
Các hãng Trung Quốc tăng tốc mảng điện thoại gập
Các thương hiệu xa xỉ được và mất gì khi chạy theo giới siêu giàu?
Chủ tịch VNPR: ‘Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra những làn sóng mới cho nghề PR tại Việt Nam’