Góc Nhìn PR
Truyền thông bất động sản thời đại số sao cho hiệu quả?
Ngày càng nhiều người tìm kiếm thông tin bất động sản để giao dịch, đầu tư qua các nền tảng truyền thông số như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,… Vậy làm sao để sử dụng các nền tảng truyền thông số hiệu quả hơn cho ngành bất động sản?
Góc Nhìn PR
Sử dụng công nghệ AI để định giá trong các doanh nghiệp
Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã phát triển trên thế giới từ lâu, dẫn đầu là Bắc Mỹ với các công ty công nghệ lớn. Làn sóng tiếp theo từ Đức, Nhật Bản. Trí tuệ nhân tạo...
Góc Nhìn PR
Chiến lược quảng bá thương hiệu dành cho doanh nghiệp mới
Quảng bá thương hiệu là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp mới thành lập nếu muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến và nổi bật trên thị trường, khác biệt...
Góc Nhìn PR
Slogan của Budweiser đã trải qua những phiên bản nào trước đây?
Trước khi quyết định “chốt” slogan hiện tại cho thương hiệu bia đến từ Mỹ Budweiser “King of beers”, những phiên bản nào đã từng “làm mưa làm gió” trước phiên bản chính thức? Đây cũng là thông tin...
Góc Nhìn PR
Chiến lược phát triển thương hiệu: 9 quy tắc xây dựng thương hiệu online
Tiếp nối thành công từ mùa 1, ngày 18/3, Chương trình hội thảo trực tuyến “Chắp cánh thương hiệu thứ Sáu - FBBF” lần thứ 15 được tổ chức bởi hai đơn vị thiết kế Mass C&G và Red Onion với chủ đề “Chiến lược phát triển thương hiệu: Quy tắc xây dựng thương hiệu online” đã mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp cái nhìn tổng quát về các lưu ý khi xây dựng thương hiệu online.
Góc Nhìn PR
Amazon: Từ thay đổi chiến lược quảng cáo đến “ông vua ngành bán lẻ”
Nhiều chuyên gia đánh giá, đáp lại mọi nỗ lực không ngừng cải tiến, liên tục vươn lên và đầu tư cho truyền thông, quảng cáo, Amazon đã thu về cho mình danh hiệu “ông vua ngành bán lẻ”.Khi...
Góc Nhìn PR
Chuyển đổi số: Động lực phục hồi và phát triển hậu COVID
Chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp thích ứng linh hoạt, tiếp tục sản xuất kinh doanh trong môi trường an toàn, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh, khắc phục khó khăn để bứt phá.
Góc Nhìn PR
Sự bùng nổ kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ
Thuỳ An -
Theo The Economist, bảo thủ, vô định hình, vốn là những thuộc tính luôn khiến lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ từ lâu đã thận trọng trước sự thay đổi. Tuy nhiên, tình huống khẩn cấp lớn nhất trong...
Góc Nhìn PR
Thuỳ An -
Xu hướng này kéo theo làn sóng các startup công nghệ trong lĩnh vực y tế (health tech), gắn liền với sự bùng nổ smartphone, 5G...Đặc thù dân số và mức độ sử dụng smartphone tạo điều kiện để Việt Nam...
Góc Nhìn PR
Apple, Google và cú bắt tay chi phối thế giới Internet
Thuỳ An -
Năm 2017, bức ảnh Tim Cook và Sundar Pichai ăn tối tại một nhà hàng Việt Nam ở California (Mỹ) khiến giới công nghệ quan tâm về mối liên kết giữa Apple và Google – 2 công ty quyền lực nhất...
Mới nhất
Quản lý tốt rủi ro làm nên những thành quả của Home Credit
Nhờ những nỗ lực và giải pháp tối ưu trong việc quản lý rủi ro, Home Credit được đánh...