Kinh doanhBệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn khai trương chi nhánh thứ...

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn khai trương chi nhánh thứ 13 tại quận 5, TP Hồ Chí Minh

Sáng 17/4, Công ty Cổ phần phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn Dr. Dalusd tổ chức trang trọng lễ khai trương chi nhánh Nha Khoa Đăng Lưu, đây là cơ sở thứ 13 trong hệ thống toạ lạc tại số 983 Trần Hưng Đạo phường 5, quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ khai trương có, ThS.Bs Nguyễn Quang Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ Phần Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Dr Dalusd, GĐ TT Chuyển đổi số y tế trực thuộc Viện IMRIC; ông Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC); đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên công ty; cùng dự có đông đảo khách hàng thân thuộc của Bệnh viện…

Được biết, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được thành lập từ năm 2005 với 18 năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về nha khoa, thẩm mỹ nha khoa. Suốt quá trình phát triển, chúng tôi luôn bám sát mục tiêu kiến tạo nền y tế (nha khoa) từ Tâm giúp ích cho khách hàng và xã hội với những giá trị cốt lõi: Cung cấp chất lượng điều trị tốt nhất, hài lòng vượt mong đợi, tinh thần tích cực, với định hướng lâu dài.

Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có 13 chi nhánh ở nhiều quận tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền tây như Cần Thơ, Mỹ Thơ. Các chi nhánh có sự đồng nhất về chất lượng bác sĩ, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi. Nhờ đó, tạo điều kiện cho khách hàng thuận lợi lựa chọn các chi nhánh gần nhà để điều trị, và nếu có công việc đột xuất hay chuyển chỗ ở cũng có thể dễ dàng chuyển sang chi nhánh khác với chất lượng điều trị tương đương.

ThS.Bs Nguyễn Quang Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ tại buổi lễ, ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến cho hay, trong 2 năm vừa qua, khi dịch Covid – 19 xuất hiện và hoành hành khắp thế giới. TP Hồ Chí Minh trở thành “tâm dịch”, tổn thương vô cùng. Trong bối cảnh này, nhiều nha khoa buộc phải đóng cửa vì nhiều lí do: Do lực lượng bác sĩ, y tá thiếu, do lượng bệnh nhân ít không đủ chi phí hoạt động và lớn nhất là do chi phí mặt bằng tại Thành phố quá đắt đỏ nên thật khó để một doanh nghiệp có thể “gồng” đóng tiền trong nhiều tháng không có khách. Thực sự hết sức đau lòng. Nhưng là một Bác sĩ, tôi đau lòng hơn khi nhiều bệnh nhân đang điều trị dang dỡ không biết đi về đâu (nhất là bệnh nhân chỉnh nha) vì đa số các phòng nha sẽ không tiếp nhận các trường hợp đang điều trị ở nơi khác, hoặc bệnh nhân phải đóng phí lại từ đầu nếu chuyển nha khoa. Và rất nhiều “giấy bảo hành” không còn giá trị vì nha khoa mà họ đã, đang điều trị đã đóng cửa.

Cắt băng khai trương chi nhánh thứ 13 của hệ thống

Theo ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến chia sẻ thêm khi dịch Covid – 19 xuất hiện từ cuối năm 2019 đã làm thay đổi nhiều khía cạnh về kinh tế, văn hóa, xã hội. Riêng đối với ngành du lịch, rất nhiều xu hướng du lịch mới đã phát triển và bùng nổ, điển hình là du lịch sức khỏe (wellness travel). Có thể nhận thấy, Sau khi một số nước “rục rịch” tái mở cửa du lịch, bên cạnh du lịch một mình, du lịch tại chỗ, du lịch theo nhóm nhỏ… và nhiều hình thái nghỉ dưỡng khác…Đặc biệt, du lịch sức khỏe đã và đang tạo nên một cơn sốt tại nhiều nơi trên thế giới. Thông qua việc nghiên cứu và thiết kế tour theo sát nhu cầu của khách hàng, phối hợp hài hòa giữa hoạt động khám phá truyền thống và chăm sóc sức khỏe, trị liệu…du lịch sức khỏe đã mang lại cho du khách những giây phút lắng đọng, xua tan mệt mỏi và khôi phục lại năng lượng, niềm cảm hứng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tối ưu cho nhiều người trong thời điểm dịch Covid tạm lắng.

Ông Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường Truyền thông Quốc tế (ngoài cùng bên trái) thăm chi nhánh nha khoa Đăng Lưu

Vì vậy, với phương châm, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống RHMSG Nha khoa Đăng Lưu – Dr Dalusd đã có những bước chuẩn bị chu đáo về cơ sở, về nhân sự hỗ trợ bệnh nhân và các kế hoạch dự phòng suốt và sau dịch để khách hàng luôn được tiếp đón và theo sát trong suốt quá trình điều trị. Nhờ đó, được sự tin yêu của quí khách hàng trong suốt nhiều năm. Đặc biệt là những năm gần đây với sự tăng nhanh, đột biến của khách hàng trong điều trị chỉnh nha dẫn đến việc nhiều khách hàng gặp khó khăn khi phải chờ đến lượt thăm khám.

Theo đó, việc khai trương một cơ sở mới để khách hàng được phục vụ tốt hơn, nâng cao chất lượng điều trị, đồng thời để đảm bảo giãn cách 5K trong giai đoạn Covid-19 chưa được khống chế hoàn toàn là vô cùng cần thiết và cấp bách.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, máy móc hiện đại bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh

Tin rằng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn Đăng Lưu – Dalusd Ecosystem, tổng diện tích gần 1.000 m2, cũng như các cơ sở khác, cơ sở 983 Trần Hưng Đạo với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc tân tiến trong thăm khám và điều trị, sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Dịp này, đã diễn ra lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn Dr. Dalusd và Công ty TNHH Samsun Vina. Qua đó, hai bên thỏa thuận mua máy ConeBeam CT là dòng máy chụp được các loại hình tiêu chuẩn để phục vụ trọn vẹn cho các bác sĩ chẩn đoán toàn bộ cho bệnh nhân, một thiết bị không thể thiếu cho bệnh nhân chỉnh nha và cấy ghép Implant.

Ký kết giữa Công ty Cổ phần phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn Dr. Dalusd và Công ty TNHH Samsun Vina Hàn Quốc

Ông Han Cheong Woo, Giám đốc Công ty TNHH Samsun Vina chia sẻ, Samsun Vina được thành lập từ năm 2014, mang sản phẩm x-quang nha khoa số 1 Hàn Quốc Vatech đến với thị trường Việt Nam. Với tinh thần hướng đến chất lượng dịch vụ của Hàn Quốc, Samsun Vina đã có được lòng tin của khách hàng, đặc biệt là hệ thống Răng Hàm Mặt Sài Gòn Dr. Dalusd đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty từ những ngày đầu.

Ngày mới Online\Hải Linh-Quang Nhân – Trần Cường

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Hơn 5.200 vị trí việc làm cho khối ngành kinh tế tại Đại học HUTECH

Ngày 15/3, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Khoa Tài chính – Thương mại, Khoa Quản...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: