Kinh doanhAllyBuild đẩy mạnh phát triển sản xuất và ứng dụng chuyển đổi...

AllyBuild đẩy mạnh phát triển sản xuất và ứng dụng chuyển đổi số

AllyBuild - thương hiệu chuyên kinh doanh sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất vừa hoàn tất thương vụ mua nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, đồng thời triển khai tích hợp chuyển đổi số vào hoạt động của công ty.

Đầu tư nhà máy, phát triển hệ thống sản phẩm mới

Cuối tháng 12/2021, AllyBuild đã chính thức công bố thương vụ đầu tư mua nhà máy sản xuất xi măng, tấm lợp và tấm sợi xi măng trên diện tích hơn 27.000m2 ở Long An, hướng đến mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) và trang trí nội, ngoại thất và phát triển các sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm VLXD đón đầu xu hướng trên thị trường.

Nhà máy Chi Nhánh Long An – Công ty Cổ Phần AllyBuild Việt Nam
Nhà máy Chi Nhánh Long An – Công ty Cổ Phần AllyBuild Việt Nam

Theo đại diện AllyBuild Việt Nam, với nhà máy tại Long An, công ty sẽ mở rộng sản xuất, kinh doanh 2 sản phẩm mới, bao gồm sản phẩm tôn xi măng và tấm xi măng mang thương hiệu Allybuild.

Tấm xi măng hiện đang là sản phẩm VLXD xu hướng xây dựng hiện nay với nhiều ưu điểm như rút ngắn thời gian thi công, có cường độ cao, dễ dàng lắp đặt, độ bền lâu dài và tiết kiệm chi phí. Sản phẩm tấm xi măng AllyBuild được công ty định vị là một trong những sản phẩm mũi nhọn, đón đầu xu hướng và phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

Tấm xi măng mang thương hiệu AllyBuild
Tấm xi măng mang thương hiệu AllyBuild

Cùng với việc mua lại nhà máy sản xuất, AllyBuild cho biết đã thực hiện quá trình chuyển đổi với tiêu chí giữ vững các thế mạnh của hệ thống công ty và nhà máy, đảm bảo quyền lợi các đại lý, nhà phân phối và khách hàng. Đặc biệt, với sức mạnh nội lực mới, AllyBuild cho biết sẽ cải tiến các sản phẩm, dịch vụ, chính sách hậu mãi chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.

Chuyển đổi số toàn diện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm từ các khâu đầu tiên cho đến khi đến tay người tiêu dùng, bên cạnh đầu tư vào nhà máy sản xuất xi măng mới, AllyBuild mới đây đã triển khai kế hoạch chuyển đổi số toàn diện, áp dụng quản lý doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại với hệ thống ERP-SAP.

Buổi kick-off dự án triển khai hệ thống ERP-SAP.
Buổi kick-off dự án triển khai hệ thống ERP-SAP.

Theo đại diện AllyBuild, hệ thống ERP-SAP xây dựng trên nền tảng HANA là phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay, đang được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn sử dụng như Unilever, Colgate Palmolive..

Theo đó, hệ thống ERP-SAP được hoạt động trên nền tảng bộ nhớ HANA sẽ giúp AllyBuild nâng cao hiệu quả quản lý trong quá trình vận hành doanh nghiệp, giúp ban điều hành có thể xem và theo dõi tất cả các hoạt động của công ty theo thời gian thực, tránh lãng phí nguồn lực, các bộ phận kết chặt chẽ, đồng bộ và kịp thời.. từ đó nâng cao, tối ưu chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

HĐQT Công ty CP Allybuild Việt Nam.
HĐQT Công ty CP Allybuild Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi kick-off dự án triển khai hệ thống ERP-SAP, ông Nguyễn Hữu Phước – Chủ tịch HĐQT AllyBuild cho biết, việc áp dụng hệ thống SAP ERP vào AllyBuild sẽ giúp công ty phát triển bền vững theo hướng chuyển đổi số, là nền tảng cốt lõi để đặt nền móng xây dựng các hệ thống khác của AllyBuild trong tương lai.

“Công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quản lý, vận hành doanh nghiệp. Tuy nhiên, nguồn lực lớn nhất và mang tính chất quyết định nhất tại AllyBuild vẫn là yếu tố con người. Với nguồn nhân sự chuyên môn cao, tận tâm với công việc, chúng tôi tự tin sẽ đưa ra thị trường các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất chất lượng cao với dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt nhất”, ông Phước nhấn mạnh.

AllyBuild là thương hiệu tuy khá mới mẻ trên thị trường vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất nhưng đã nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng trong nước. Hiện tại, sản phẩm của công ty đã có mặt ở 22 tỉnh thành miền nam từ Bình Thuận, Đăk nông, Lâm Đồng đến Cà Mau.

Được thành lập từ năm 2019, với tiêu chí “Đề cao giá trị gia đình, tổ ấm”, AllyBuild hướng đến mang tới những sản phẩm chất lượng, đa dạng cho các gia đình Việt Nam. Cho đến nay, công ty đã tạo được chỗ đứng và thị trường cho riêng mình trong lòng khách hàng.

Theo Hiếu Thượng/Tiêu Dùng

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là việc làm thể hiện trách nhiệm xã hội của...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: