Kinh doanhMặt nạ Diếp cá MEEA ORIGIN: Vượt qua nỗi lo về mụn

Mặt nạ Diếp cá MEEA ORIGIN: Vượt qua nỗi lo về mụn

Nếu như trước đây, các công nghệ làm đẹp được ưa chuộng với các loại hóa mỹ phẩm do những hiệu quả nhanh chóng mà nó mang lại. Thì gần đây, xu hướng làm đẹp bằng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên lại đang được ưa chuộng hơn cả. Bởi sự lành tính và an toàn với làn da – điều mà mọi tín đồ làm đẹp đều mong muốn.

Làm đẹp là nhu cầu được nữ giới chú trọng từ xưa đến nay, đặc biệt là các cô nàng yêu chăm chút ngoại hình, luôn muốn bản thân thật nổi bật và xinh đẹp.

Tuy nhiên, đảm bảo được sức khỏe trong quá trình chăm sóc nhan sắc cũng là điều mà người tiêu dùng quan tâm. Khi những dòng mỹ phẩm sử dụng nhiều hóa chất, làm tổn hại đến da như kem trộn ngày càng tràn lan trên thị trường, thì các “thượng đế” càng đặc biệt chú ý đến thành phần của các mỹ phẩm mà mình đang sử dụng.

meea origin
Chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu làn da đẹp nhất ở từng giai đoạn nếu nắm trong tay bí quyết chăm sóc da hiệu quả.

Chính vì thế, mỹ phẩm từ thiên nhiên là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng “sành” mỹ phẩm. Các thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên đã qua nghiên cứu chắt lọc kĩ lưỡng như nha đam, mật ong, oải hương, dầu dừa, rau má, rau diếp cá… luôn an toàn, lành tính, mang lại hiệu quả cao cho làn da.

Đặc biệt, mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không mang lại hiệu quả tức thời, mà thẩm thấu từ từ vào da, giúp cho làn da vừa trắng sáng vừa khỏe mạnh, giúp nuôi dưỡng và hỗ trợ từ bên trong. Ngược lại, các dòng mỹ phẩm hóa chất đa phần chứa corticoid, làm da bật tone ngay trong những ngày đầu nhưng lại gây nghiện cho da. Nếu không tiếp tục sử dụng sản phẩm, da sẽ trở nên thô ráp, sạm đen và nổi dị ứng kéo dài.

Đó là lí do tại sao các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đã đón đầu xu hướng, là lựa chọn của rất nhiều “tín đồ làm đẹp”, luôn muốn dành những điều tốt nhất cho bản thân mình.

Mặt nạ xanh MEEA ORIGIN, một sản phẩm làm đẹp điển hình có nguồn gốc từ thiên nhiên được chị em phụ nữ tin dùng. Khiến cho mơ ước sở hữu một “làn da không tuổi” của phái đẹp trở nên dễ dàng hơn.

meea origin
Nhiều người tiêu dùng đã tin tưởng, sử dụng các loại hóa mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

MEEA ORIGIN – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đã cho ra đời Mặt nạ Diếp Cá tái sinh với thành phần nguyên liệu an toàn từ diếp cá, dừa sáp, lá trà, hoa sen,… cùng sứ mệnh tái tạo vẻ đẹp thuần khiết và an toàn cho nửa thế giới.

Là một trong những sản phẩm cao cấp của MEEA ORIGIN, Mặt nạ Diếp Cá với công nghệ tiên tiến chiết xuất 100% từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da kể cả là da nhạy cảm, da đang lăn kim hay treatment,… giúp rút ngắn quá trình phục hồi da.

Sản phẩm còn chứa những hoạt chất giúp đào thải dầu và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, mang lại vô số các công dụng trẻ hoá làn da, làm sạch mụn ẩn, kháng viêm giúp da tươi sáng, căng bóng và khoẻ mạnh.

Không tiêu tốn quá nhiều tài chính, thời gian, chỉ cần dành 30 phút mỗi ngày cùng với Mặt nạ Diếp Cá tái sinh của MEEA ORIGIN để yêu mình, chăm chút cho làn da cũng đủ giúp chúng ta trở nên khác biệt.

Sau nhiều năm trung thành với các thương hiệu hóa mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước, chị Nguyễn Thị Mai H. sinh sống tại quận Bình Thanh, TP. HCM đã chuyển sang sử dụng các loại hóa mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên sản xuất trong nước. Đó là cục xà bông tắm làm từ lá tía tô; nước tẩy rửa chiết xuất từ quả bồ hòn; mặt nạ đắp mặt làm từ một số loại củ, lá… Sau thời gian sử dụng cảm thấy ưng ý, hiện tại chị đã tin dùng và giới thiệu đến nhiều bạn bè khác.

Chị Hương cho biết: “Tôi chọn các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên vì chúng đã được chứng nhận mức độ an toàn, thân thiện với môi trường và đang là xu hướng của thời đại mới”.

Mặt nạ Diếp cá của MEEA ORIGIN
Mặt nạ Diếp cá của MEEA ORIGIN xuất hiện đã truyền cảm hứng làm đẹp, yêu cái đẹp, chăm chú bản thân cho nhiều cô gái.

Cùng chung quan điểm, chị Quỳnh L. sinh sống tại TP. Thủ Đức, TP. HCM cho rằng, mỹ phẩm thiên nhiên không sử dụng hóa chất nên tác dụng của nó cần đến yếu tố thời gian, trong khi tâm lý của người đi mua sản phẩm làm đẹp lại muốn “một phát ăn ngay” nhưng cái gì cũng có cái giá của nó.

Tôi thấy các bạn trẻ, giới tri thức ngày càng có ý thức hơn về môi trường, về lối sống xanh, tiêu dùng xanh. Trong tương lai, chắc chắn các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường sẽ phát triển và chiếm ưu thế” – chị Quỳnh L. tâm sự.

Cuộc sống hiện đại quay cuồng, đôi lúc chúng ta bận rộn đến mức không màng tới việc thoa son khi ra đường. Mỗi ngày đi làm về chỉ ao ước đặt lưng xuống giường và nghỉ ngơi. Bao nhiêu khói bụi, môi trường ô nhiễm nhờ sự “bất cần” của chúng ta mà chuyển hóa thành mụn, sần sùi và nhanh lão hoá khi không chăm sóc kỹ càng.

Chưa nói đến việc phải dày công ra sao trong “công trình” dưỡng da, tiêu tốn bao nhiêu tiền cho mỹ phẩm, hay “bất chấp” thử những phương thức dưỡng nhan không rõ nguồn gốc nào, thì điều kiện tiên quyết giúp phụ nữ tỏa sáng bền bỉ đến từ việc biết yêu lấy chính mình. Một người phụ nữ chẳng thể chiếm được cảm tình của người khác khi họ chưa biết yêu những điều nguyên bản của bản thân.

Với mong muốn mỗi người phụ nữ sẽ luôn tự tin, tỏa sáng, gây ấn tượng không chỉ từ thần thái mà còn bởi làn da căng mịn, rạng rỡ và sẽ là nguồn cảm hứng làm đẹp khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Mặt nạ Diếp cá của MEEA ORIGIN xuất hiện đã truyền cảm hứng làm đẹp, yêu cái đẹp, chăm chú bản thân cho nhiều cô gái. Đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường giữ lấy tuổi xuân.

Với thông điệp trao đi sản phẩm chất lượng, nhận lại niềm tin yêu cuộc đời, lan tỏa năng lượng tích cực trong cuộc sống, MEEA ORIGIN đã và đang trở thành “người đồng hành” đáng tin cậy của những người mẹ nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung.

Thương hiệu MEEA ORIGIN thành lập năm 2019, chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Với phương châm “đề cao sự an toàn cho mọi làn da, không ảnh hưởng sức khỏe và thân thiện với môi trường”, nhãn hàng chỉ ưu tiên thành phần từ thiên nhiên.

Ngoài Mặt nạ Diếp Cá tái sinh, MEEA ORIGIN còn cung cấp sữa rửa mặt mật nhân sâm, cốt huyết thanh thảo dược, cao mụn sâm đỏ, nước tẩy trang Daisy Meea, toner lựu đỏ…

Theo Thương hiệu & Công luận

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Trẻ hóa da toàn diện: Bước ‘lột xác’ cho một khởi đầu mới

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA.
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: