Kinh doanhGiải pháp giúp trẻ biếng ăn phát triển khỏe mạnh và mau...

Giải pháp giúp trẻ biếng ăn phát triển khỏe mạnh và mau lớn

Hiện nay, tình trạng trẻ biếng ăn, kém hấp thu dinh dưỡng gây không ít lo lắng cho các bậc phụ huynh. Bởi khi biếng ăn, trẻ không nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển cơ thể. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới hậu quả là trẻ bị giảm sức đề kháng, suy dinh dưỡng, thấp còi.

Biếng ăn là hội chứng rối loạn dinh dưỡng rất hay gặp ở trẻ nhỏ. Khi gặp phải tình trạng này, bé thường có những biểu hiện như ngậm thức ăn trong miệng lâu không chịu nuốt, ăn ít hơn so với bình thường, không chịu ăn một số loại thức ăn như cá, thịt, sữa, trứng.

Hoặc từ chối ăn thức ăn, nhìn thấy đồ ăn là có phản ứng buồn nôn, chạy trốn khi đến bữa ăn,…Do đó, bố mẹ cần phải quan sát và có thể dựa vào chất lượng bữa ăn, thời gian và trạng thái tinh thần của con để đánh giá xem bé có dấu hiệu biếng ăn hay không.

Bà Nguyễn Thị Tuỳ Tâm, dược mỹ phẩm CELLTRION Hàn Quốc
Bà Nguyễn Thị Tuỳ Tâm, Giám đốc Công ty TNHH Tuỳ Tâm và Ông Park Ha Yoon, tập đoàn dược mỹ phẩm CELLTRION Hàn Quốc kí kết hợp tác chuyển giao độc quyền nhập khẩu Hồng Sâm Hàn Quốc.

Việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ biếng ăn là nỗi vất vả của nhiều bậc cha mẹ. Khi bé mắc chứng biếng ăn, các bậc cha mẹ thường có xu hướng ép con ăn nhưng việc này thường không đem lại kết quả khả quan mà còn phản tác dụng, tạo nên tâm lý sợ ăn ở trẻ.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trẻ biếng ăn, ăn không hấp thu chất dinh dưỡng hay hấp thụ kém, chậm tăng cân như: Chế độ ăn uống chưa phù hợp; Thiếu enzyme tiêu hóa; Rối loạn tiêu hóa; Mắc bệnh đường ruột hoặc bệnh lý miễn dịch. Đặc biệt, tình trạng trẻ biếng ăn do tâm lý thường khó khắc phục, do đó các bậc phụ huynh cần nắm bắt được tâm lý của trẻ, “bắt đúng bệnh” và kiên trì đồng hành cùng trẻ.

Nếu tình trạng biếng ăn ở trẻ kéo dài, điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của con như: Trẻ em biếng ăn có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, thể trạng thấp bé, còi cọc, xanh xao, gầy gò so với các bạn đồng trang lứa; Thiếu hụt vi chất khiến bé bị rối loạn tăng trưởng.

Chẳng hạn như thiếu vitamin B1 có thể gây tê phù, thiếu vitamin A khiến khô mắt và khô giác mạc có thể dẫn đến mù lòa, thiếu canxi, vitamin D gây bệnh còi xương…

Trí não của trẻ có nguy cơ chậm phát triển. Thông thường, những bé biếng ăn thường gặp phải nguy cơ bị thiếu một hoặc nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, ảnh hưởng tới hoạt động hiệu quả của não bộ như omega 3, protein, DHA, omega 6, taurine, sắt, chất béo,… Đây là những vi chất dinh dưỡng tác động trực tiếp đến sự hoạt động hiệu quả của trí não.

Trẻ biếng ăn có nguy cơ bị suy giảm miễn dịch. Khi khẩu phần ăn không đủ, cơ thể bé sẽ không được cung cấp đủ những chất dinh dưỡng cần thiết và làm giảm sức đề kháng chống lại tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Do đó, con dễ mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa như viêm phổi, viêm đường hô hấp, viêm họng…; Chỉ số cảm xúc của trẻ bị ảnh hưởng. Những trẻ biếng ăn thường có chỉ số cảm xúc thấp và dễ cáu gắt, thụ động, khó hòa nhập…

Theo các chuyên gia Dinh dưỡng, để con ăn ngon miệng và phát triển khỏe mạnh, bố mẹ nên tập cho bé ăn đa dạng nhiều loại thức ăn, cũng như thường xuyên thay đổi cách chế biến. Đảm bảo nguồn dinh dưỡng hợp lý trong khẩu phần ăn hàng ngày…

Đặc biệt, các bậc cha mẹ nên cho trẻ ăn bổ sung các thức ăn, thực phẩm giàu các thành phần vi chất quan trọng như kẽm, sắt, lysine hoặc cho trẻ sử dụng bổ sung các sản phẩm mà trong thành phần có chứa kẽm, sắt, lysine, các loại vitamin B,… vì đây cũng chính là nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn.

Do đó, bố mẹ nên cho trẻ sử dụng những loại thực phẩm bổ sung có công thức dinh dưỡng tối ưu dành cho trẻ biếng ăn, được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng, chẳng hạn như Baby Ăn Ngon Hồng Sâm.

baby ăn ngon hồng sâm
Chuyên gia dinh dưỡng và Ban giám đốc Công ty nghiên cứu kỹ lưỡng các sản phẩm, công thức dinh dưỡng tối ưu dành cho trẻ biếng ăn.

Với mỗi gói, Baby Ăn Ngon Hồng Sâm chứa các thành phần: Taurine; Lysine; Chiết xuất hồng sâm; Kẽm gluconate; Sữa ong chúa; Bột sữa non; Chiết xuất men bia; Vitamin B1(Thiamine mononitrate); Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride)…  giúp trẻ ăn ngon, hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp mát gan, tránh mụn nhọn, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Tốt cho các bé chậm lớn, suy dinh dưỡng hay ốm vặt.

Baby Ăn Ngon Hồng Sâm còn bổ sung khoáng chất, vitamin các axit amin thiết yếu cho trẻ, giúp trẻ phát triển chiều cao, phát triển trí tuệ, cải thiện trí thông minh cho trẻ…Ngoài ra, còn giúp tăng khả năng miễn dịch cho trẻ, bảo vệ cơ thể trẻ trước sự tấn công của các vi trùng và vi khuẩn gây ra cảm sốt, tiêu chảy…

Hơn thế nữa, tác dụng Baby Ăn Ngon Hồng Sâm còn giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ em chống lại những thương tổn từ bên trong và cả bên ngoài cơ thể.

Với những hiệu quả rõ rệt, Baby Ăn Ngon Hồng Sâm đã được nhiều bậc cha mẹ, phụ huynh tin dùng lựa chọn. Chị Nguyễn Minh Ngọc tại phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Mình cho con uống 1 lần 1 gói, ngày 2 gói. Chỉ sau vài ngày, con ăn ngon miệng hơn, thích thú đến bữa ăn hơn. Tự ngồi ghế ăn dặm, ăn xong còn đòi ăn thêm rau, hoa quả.

Con hợp tác với bố mẹ hơn trong việc ăn uống. Sau thời gian sử dụng Baby Ăn Ngon Hồng Sâm, bé ít ốm vặt, cơ thể khoẻ mạnh, chịu chơi, chịu ăn ngoan”.

Còn Bà Hoàng Thị Như Quỳnh tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh thì hoàn toàn bị thuyết phục bởi sản phẩm Baby Ăn Ngon Hồng Sâm.

“Cháu nội tôi ở nhà cũng đã dùng sản phẩm này và hiện tại không còn cái tình trạng biếng ăn như trước. Khi sử dụng thực phẩm chức năng, đặc biệt là sản phẩm dành cho trẻ em tôi rất khắt khe.

Sản phẩm phải được bộ y tế kiểm nghiệm và cấp số công bố, phải được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn GMP, thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như : sữa ong chúa, sữa non, chiết xuất men bia, vitamin B1,B6…

Dùng được một thời gian ngắn đã thấy sự khác biệt ở bé rõ rệt, bé ăn ngon và còn đòi ăn thêm nữa nên cả nhà ai cũng vui lắm”.

Nhưng để có được những công dụng kể trên thì điều đầu tiên là phải sở hữu được hàng chính hãng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán nhãn hãng này, thật giả lẫn lộn, giá cả khác nhau.

Công ty TNHH Tùy Tâm có địa chỉ 624/ 23 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 4, TP Biên Hòa, Đồng Nai là nhà phân phối Hồng sâm Baby chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Chuyên gia Dược phẩm Ông Park Ha Yoon, Tập đoàn dược mỹ phẩm CELLTRION Hàn Quốc hợp tác chuyển giao thành công với Công ty TNHH Tùy Tâm độc quyền nhập khẩu Hồng Sâm Hàn Quốc. Có sự tham gia của Cố vấn của TTƯT. BS. Nguyễn Hồng Hải (nguyên Phó giám đốc Bệnh Viên YHCT Hoà Bình).

Sản phẩm khi được đưa ra thị trường đều có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Để đạt được hiệu quả tốt, bậc phụ huynh nên kết hợp sử dụng Baby Ăn Ngon Hồng Sâm với các phương pháp giảm biếng ăn cho con như đa dạng các thực phẩm trong bữa ăn cho bé, chia khẩu phần ăn của bé thành 5 – 6 bữa/ngày, 3 bữa ăn chính và 2 – 3 bữa phụ, hạn chế các loại đồ ăn ngọt trước bữa ăn, tập cho trẻ thói quen ăn uống đúng giờ.

Sử dụng Baby Ăn Ngon Hồng Sâm mỗi ngày dùng từ 1-2 gói, để đạt được công dụng tốt nhất giúp con ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa.

Theo Hoa Nam/Thương hiệu và Công luận

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là việc làm thể hiện trách nhiệm xã hội của...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: