Tin nổi bậtBùng cháy đêm trao giải kết hợp Prom night Red Carpet -...

Bùng cháy đêm trao giải kết hợp Prom night Red Carpet – Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm 2022

Vào ngày 25/08/2022, tại Trống Đồng Palace - 489 Hoàng Quốc Việt, tổ chức Chiếu phim Từ thiện Movies for Relief trực thuộc đoàn trường Chuyên Đại học Sư Phạm đã tổ chức thành công Lễ trao giải kết hợp Prom night Red Carpet - Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm.

Ngoài sự đồng hành của MC vô cùng tài năng và duyên dáng – MC Khánh An, lễ trao giải Red Carpet có sự hiện diện của dàn khách mời như: ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Da LAB, Grey D, Hương Ly, Nam Lê, DJ Emma và dàn line up đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bùng cháy đêm trao giải kết hợp Prom night Red Carpet - Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm 2022

Và đặc biệt là sự góp mặt hơn 1500 khách mời là các thầy cô và đông đảo các bạn học sinh trong và ngoài trường THPT Chuyên Sư Phạm cũng như các giám khảo, cố vấn chuyên môn lĩnh vực sân khấu – điện ảnh các nhóm làm phim đăng kí tham gia cuộc thi Red Carpet lần này.

Với mục đích từ thiện, toàn bộ số tiền thu được sau lễ trao giải sẽ được Movies for Relief trao tận tay tới những mảnh đời gặp nhiều khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống, góp phần lan tỏa giá trị tích cực tới mọi người.

Mở đầu là lễ trao giải Aetheria cho cuộc thi làm phim ngắn với chủ đề “Reflection”. Đây không chỉ là cơ hội giúp các bạn học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội được thể hiện đam mê của bản thân trong lĩnh vực phim ảnh mà còn là nơi các bạn gặp gỡ lẫn nhau và học hỏi từ những cố vấn chuyên môn đến từ cuộc thi.

Ngay sau đó là những màn trình diễn xuất sắc đến từ dàn line-up của cuộc thi. MCCM – câu lạc bộ âm nhạc đến từ THPT Chuyên Sư Phạm với bài hát “Có em chờ”. Sh!ents Crew, Glee Cầu Giấy cùng Glee Phan Đình Phùng tiếp tục thu hút mọi người qua một loạt màn trình diễn mang tên “Đường đêm”, “Dấu mưa”,…

Màn trình diễn đầy sôi động của nhóm nhạc Sh!ents Crew
Màn trình diễn đầy sôi động của nhóm nhạc Sh!ents Crew

Sau màn dạo đầu, sức nóng của Red Carpet 2022 như được bùng cháy qua một loại ca khúc đầy cảm xúc “Nắm”, “Yêu là cưới”, và “Khuê mộc lan” đến từ Hương Ly và Nam Lê. Tiếp sau đó, bằng giọng ca đầy nội lực cùng vẻ bề ngoài điển trai, Grey D đã mang lại một làn gió mới cho sân khấu Red Carpet qua “Vài câu nói có khiến người thay đổi”, “Giữ lấy làm gì”,.…

Giọng hát trong trẻo đến từ ca sĩ Grey D
Giọng hát trong trẻo đến từ ca sĩ Grey D

Nối tiếp là những giai điệu nhẹ nhàng của nhóm nhạc Da Lab qua những ca khúc ngập tràn cảm xúc “Thanh xuân”, “Gác lại âu lo”, “Một nhà”,…. Cuối cùng, Soobin Hoàng Sơn – chàng ca sĩ đã làm cháy sân khấu bằng những bản hit “Trò chơi”, “Tháng năm”,… cùng DJ Emma đã làm đêm prom “nóng” hơn bao giờ hết.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn
Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Lễ trao giải Red Carpet 2022 đã gọi tên các nhóm làm phim xuất sắc với những phần thưởng vô cùng đặc sắc đến từ ban tổ chức: giải thưởng Bộ phim được yêu thích nhất Before Sunrise, giải Á quân đến từ bộ phim Buông, giải Quán quân được trao cho bộ phim Tones, giải Nữ chính xuất sắc nhất thuộc về Hà My của nhóm Amonte, giải Nam chính xuất sắc nhất thuộc về Đức Minh đến từ nhóm Exterior, giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất thuộc về bạn Hữu Phúc của nhóm Exhausted O’man, giải Biên kịch xuất sắc nhất được trao cho bạn Mai Linh đến từ nhóm The Coco và giải Đạo diễn xuất sắc nhất đã gọi tên bạn Nhật Sơn đến từ nhóm Foozoo.

Giải bộ phim yêu thích nhất - Before Sunrise
Giải bộ phim yêu thích nhất – Before Sunrise
phim ngắn red carpet thảm đỏ chuyên sư phạm
Giải Bộ phim xuất sắc nhất – Tones

Đêm trao giải – Prom night: Aetheria chính là sự kiện bùng nổ nhất, được đầu tư nhất, đánh dấu sự quay trở lại của Red Carpet đến từ trường THPT Chuyên Sư Phạm nói chung cũng như đến từ tổ chức chiếu phim từ thiện Movies for Relief nói riêng. Là chuỗi sự kiện thường niên, Red Carpet chắc chắn là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua trong những năm tới.

Ban tổ chức Red Carpet 2022
Ban tổ chức Red Carpet 2022

Theo Hiếu Thượng/Tiêu Dùng

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Trẻ hóa da toàn diện: Bước ‘lột xác’ cho một khởi đầu mới

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA.
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: