Kinh doanhNhà hàng BBQ 5 Viên Nha Trang 'Ngon từ biển, tươi tại...

Nhà hàng BBQ 5 Viên Nha Trang ‘Ngon từ biển, tươi tại bàn’

Đến với phố biển Nha Trang, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt, nằm trên bờ cát trắng phẳng mịn đón những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp diệu kì. Bên cạnh đó, nơi đây còn níu chân bạn bằng những đặc sản biển tuyệt vời từ mẹ thiên nhiên tại bàn, đơn cử như nhà hàng Buffet & BBQ 5 Viên.

Ông Quảng, chủ nhà hàng Buffet & BBQ 5 Viên chia sẻ, nhà hàng BBQ 5 Viên nằm ngay phía trước nhà khách Đoàn An Dưỡng 20 Bộ Quốc phòng, số 9 Hoàng Diệu, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà (cách biển 50m).

Quầy buffet hải sản hảo hạng và đa dạng, được bố trí đẹp mắt, đầu bếp chế biến với nhiều hương vị đặc sắc sẽ khiến bạn trải nghiệm và thưởng thức trên 250 món ăn “Ngon từ biển tươi tại bàn” như: Tôm càng xanh, ghẹ, ốc giấy, ốc hương, cua, bề bề, cá hồi, sò lụa, sò hai cùi, tôm sú, hàu sữa, mực mai, mực trứng….

Nhằm cho thực khách tiếp cận được những món hải sản hấp dẫn, bảo đảm yêu cầu tươi – ngon – sạch, nhà hàng BBQ 5 Viên mỗi ngày đều nhập hải sản mới và giữ trong những bể nuôi riêng, tươi, sạch 100%. Chỉ với 259 nghìn đồng/người, bạn có thể thoả sức thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè, gia đình, đặc biệt còn được miễn phí hoàn toàn bia và các loại nước uống.

nhà hàng 5 viên nha trang

Mặc dù thời gian hoạt động còn non trẻ so với các nhà hàng khác, nhưng nhà hàng BBQ 5 Viên lại được thực khách nhiệt tình đón nhận và dành nhiều sự ưu ái bởi thực đơn đa dạng, tươi ngon, hấp dẫn, không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát mang đậm chất biển Nha Trang.

Ông Thành, khách du lịch từ TP Hồ Chí Minh chia sẻ, tôi cùng gia đình thật sự ấn tượng với BBQ hải sản 5 Viên, nguyên liệu hải sản luôn được bảo đảm độ tươi ngon, không gian quán thông thoáng, sạch sẽ, đồ ăn kèm, tráng miệng cũng vô cùng đa dạng.

Gia đình chúng tôi đã thưởng thức hải sản liên tục trong 2 ngày tại BBQ 5 Viên và chắc chắn dịp tới ra Nha Trang chúng tôi sẽ tiếp tục ghé 5 Viên để thưởng thức hải sản vừa ngon lại rẻ nơi đây.

Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Nhà hàng Buffet & BBQ 5 Viên với sức chứa lên đến 500 khách. Trong đó, không gian ngoài trời với sức chứa 250 khách cùng các phòng riêng biệt với 100 khách.

Đặc biệt, với không gian mở trên lầu 1, khách hàng có thể vừa thưởng thức các món nướng, vừa ngắm nhìn ra biển Trần Phú hứa hẹn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho các đoàn khách du lịch.

Nơi đây sẽ là điểm thú vị để tổ chức các buổi gặp mặt, liên hoan, sinh nhật, họp nhóm, cùng gia đình. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, mang lại những trải nghiệm tốt cho thực khách, chủ nhà hàng BBQ 5 Viên chia sẻ thêm.

Nhà hàng hải sản 5 Viên Nha Trang
Đến với BBQ5 Viên Nha Trang, thực khách được thưởng thức nhiều món ăn tươi, ngon

Cách thưởng thức buffet nướng lẩu

Nghe có vẻ đơn giản nhưng ăn buffet nướng lẩu làm sao để bạn có thể thưởng thức hết các món ngon lại không bị no quá sớm, tránh lãng phí tiền thì không đơn giản chút nào. Hãy lấy đa đạng các món ăn, nhưng đừng lấy quá nhiều.

Thử thêm các món mới ngoài những món quen thuộc hoặc những món mình thích. Lưu ý khi ăn những món lạ, quý khách hãy lấy thật ít để thử, khi thấy hợp khẩu vị mới lấy thêm để thưởng thức.

Dù là các món mình thích cũng không nên lấy quá nhiều mà hãy để bụng thưởng thức các món khác và cũng để giữ phép lịch sự. Không nên ăn các món chứa tinh bột quá sớm mà hãy để đến cuối cùng. Ăn các món tinh bột sớm sẽ khiến bạn cảm thấy no, ăn không còn thấy ngon và cũng không còn bụng để thưởng thức các món khác.

Bên cạnh đó, chọn nước chấm phù hợp với khẩu vị của mình. Khi ăn buffet nướng lẩu hãy chọn loại nước chấm mà mình cảm thấy hợp vị, vì nó giúp bạn thấy ngon miệng hơn, ăn được nhiều hơn. Nếu chưa biết về các loại nước chấm hay món đó chấm cái gì thì hãy nhờ các bạn nhân viên tư vấn cho mình.

Đừng quên ăn kèm cùng rau xanh. Dù ăn lẩu hay ăn nướng thì bạn nên ăn kèm cùng rau xanh. Không chỉ giúp bổ sung chất xơ tốt cho cơ thể mà rau xanh còn giúp cân bằng vị, bạn thưởng thức buffet nướng lẩu sẽ đỡ ngán hơn và có thể ăn được nhiều hơn.

Do vậy, đừng vì tâm lí phải ăn thật nhiều thịt để tránh lỗ mà bỏ qua rau xanh, nếu chỉ ăn thịt bạn cũng sẽ không thể ăn nhiều bằng khi bạn kèm cùng rau xanh. Bỏ qua rau xanh là bạn cũng bỏ qua cách thưởng thức nướng hay lẩu đúng chuẩn tròn vị.

Những ai đã từng có dịp đặt chân đến phố biển Nha Trang đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt, nằm dài trên bờ cát phẳng mịn ngắm cảnh mây trời hay đón những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp diệu kì thì hẳn sẽ không thể nào quên mảnh đất xinh đẹp này.

Bên cạnh đó, hải sản của biển Nha Trang vẫn luôn khiến bao người mê mẩn và say đắm. Cứ thế, Nha Trang vẫn luôn là điểm hẹn du lịch biển tuyệt vời trong lòng những người lữ khách phương xa.

Theo Hải Linh/Ngày Mới Online

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Hơn 5.200 vị trí việc làm cho khối ngành kinh tế tại Đại học HUTECH

Ngày 15/3, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Khoa Tài chính – Thương mại, Khoa Quản...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: