Thị trườngNhiều thương hiệu lớn đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday

Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday

Black Friday năm nay rơi vào ngày 26/11, như thường lệ một số cửa hàng, thương hiệu lớn đã "rục rịch" giảm giá trước để thu hút khách hàng. Dọc các tuyến phố thời trang lớn ở Hà Nội như Chùa Bộc, Thái Hà, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Trãi, Cầu Giấy... các biển quảng cáo giảm giá đã giăng kín vỉa hè với mức giảm giá 50-70%.

Ngày hội mua sắm Black Friday (thứ Sáu đen tối) và sự kiện này không chỉ tạo nên cơn sốt ở Mỹ, các nước châu Âu, mà lan tỏa ra nhiều nước châu Á; trong đó có Việt Nam. Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 26/11/2021, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên nhiều nhà bán lẻ, đơn vị sản xuất kinh doanh đã khởi động sớm và kéo dài trở thành mùa khuyến mãi hưởng ứng Black Friday 2021.

Tương tự những thị trường khác trên toàn cầu, nhiều nhà bán lẻ trong và ngoài nước tại Việt Nam không thể bỏ qua cơ hội kích cầu tiêu dùng trong mùa Black Friday 2021 bằng những chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm.

Điều này được dự báo sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có nhu cầu mua sắm sẽ săn được những sản phẩm có giá ưu đãi cao hơn so với thời điểm bình thường.

Ghi nhận tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), phần lớn gian hàng như thời trang, mỹ phẩm, gia dụng và nội thất… đều đã chạy các chương trình khuyến mãi trước ngày Black Friday. Các mức giảm giá được các cửa hàng đưa ra thường từ 50-60%, thậm chí có nơi giảm tới 70-80%.

Đáng chú ý, một số thương hiệu thời trang lớn cũng triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu nhiều mặt hàng từ nhiều ngày trước.

Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday. Ảnh minh họa: TTXVN
Nếu như năm 2020, trước Black Friday 1 ngày, H&M chưa có dấu hiệu chạy chương trình khuyến mãi thì năm nay, thương hiệu thời trang này đã thông báo bắt đầu chương trình khuyến mãi Black Friday từ 22/11 với nhiều sản phẩm thời trang có ưu đãi đến 50%.

Tương tự, Adidas cũng thông báo giảm giá toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng từ 20-30%. Đại diện cửa hàng này cho biết đã khởi động chương trình khuyến mãi Black Friday từ 3 ngày trước và sẽ kéo dài đến 28/11.

Trong khi đó, Uniqlo cũng khởi động chương trình khuyến mãi Ngày hội mua sắm Black Friday từ 20/11 ở cả kênh mua hàng online và offline, đa số mức giảm từ 100.000-300.000 đồng/sản phẩm. Đơn cử, sản phẩm áo khoác nam giả lông cừu dài tay có giá 499.000 đồng giảm còn 399.000 đồng, giày boots nữ cổ thấp cũng giảm giá 200.000 đồng còn 799.000 đồng…

Không nằm ngoài “cuộc chơi”, Juno – Thương hiệu giày, dép, ba lô, túi xách… hưởng ứng ngày Black Friday năm nay bằng chương trình khuyến mãi “Sale xịn nhất – Giá ngất ngây” từ nay đến hết tháng 11/2021.

Trong khi đó, Shein – Thuơng hiệu thời trang nữ dành mức giảm giá lên đến 70% cho mùa Black Friday 2021 cùng loạt chương trình ưu đãi khác khi mua sắm.

Cũng khởi động Black Friday, Couple TX – Thương hiệu thời trang may mặc thực hiện giảm giá lên đến 50% dành cho khách hàng mua sắm trong dịp này.

Còn khảo sát tại những trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh như Giga Mall Phạm Văn Đồng, Vincom, SC VivoCity, Aeon Mall, Takashimaya… cũng đồng loạt phối hợp với đối tác, nhà cung cấp tung ra phong phú chương trình khuyến mãi, giảm giá cho mùa Black Friday.

Cùng với đó, những thương hiệu trong và ngoài nước có cửa hàng tại những địa điểm nêu trên cũng chủ động thực hiện mức khuyến mãi, giảm giá sâu cho khách hàng cùng với hoạt động ưu đãi mua 1 tặng 1, tặng phiếu giảm giá cho lần mua hàng kế tiếp, bốc thăm trúng thưởng…

Tuy nhiên, theo nhiều chủ doanh nghiệp dự đoán, do tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp cộng với tình trạng dịch kéo dài, ngày hội mua sắm Black Friday năm nay sẽ không sôi động như mọi năm, nhu cầu mua sắm của người dân có phần ảm đạm hơn.

Nguồn tin bài:Ngày Mới Online
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: