Kinh doanhHome Credit & MSIG công bố hợp tác chiến lược nhằm mở...

Home Credit & MSIG công bố hợp tác chiến lược nhằm mở rộng quyền lợi bảo hiểm và tài chính toàn diện ở khu vực Đông Nam Á

Thỏa thuận này sẽ cho phép MSIG tận dụng mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit trong khu vực, nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng mua bảo hiểm tại ba thị trường khác nhau.

- Advertisement -

Home Credit B.V (Home Credit), Công ty tài chính tiêu dùng Quốc tế hoạt động tại châu Âu và châu Á cùng MISG, một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ bảo hiểm hàng đầu châu Á, công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược về bảo hiểm tại ba thị trường trong khu vực, với mục tiêu đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm và đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại ba quốc gia: Việt Nam, Philippines và Indonesia.

Thông qua việc hợp tác trong mảng bán lẻ và phát triển sản phẩm, Home Credit và MSIG cùng hướng tới việc tăng cường mức tiếp cận của bảo hiểm bán lẻ tại ba thị trường chính thuộc khu vực Đông Nam Á, nơi nhu cầu về bảo hiểm bán lẻ ngày càng gia tăng nhanh chóng.

Frederic Tardy, Giám đốc khách hàng và chiến lược của Home Credit nhận định: “Sứ mệnh của Home Credit là cung cấp các giải pháp tài chính cho các khách hàng dưới chuẩn vay của ngân hàng truyền thống, vì vậy việc hợp tác với MSIG sẽ củng cố những giá trị mà chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng.

Việc này cũng sẽ giải quyết khoảng cách đáng kể của việc phủ sóng bảo hiểm trong khu vực Đông Nam Á. Mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit, cả trực tuyến và ngoại tuyến, sẽ là một nền tảng vững chắc để đảm bảo khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hiểm nâng cao tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất Thế giới.”

Clemens Philippi, Giám đốc phụ trách điều hành của MSIG châu Á chia sẻ thêm: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác cùng Home Credit. Sự hợp tác này sẽ mang tới các giải pháp được đơn giản hóa và đáp ứng phần nào nhu cầu gia tăng dân số của khu vực Đông Nam Á, trong bối cảnh thị trường tiềm tàng nhiều rủi ro.

Từ những nguy cơ mới như Covid-19 hay tấn công trên không gian mạng, tới những rủi ro luôn thường trực như thiên tai hay bão lũ ngày càng xảy ra nhiều hơn do biến đổi khí hậu. Chúng tôi luôn muốn sát cánh cùng khách hàng với sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển của một xã hội năng động.”

Trụ sở của MSIG tại Việt Nam.
Trụ sở của MSIG tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, bảo hiểm nhà cửa của MSIG hiện đã sẵn sàng triển khai cho những khách hàng của Home Credit tại Đông Nam Á, với những chương trình thí điểm cùng các sáng kiến được liên tục đưa ra nhằm mở rộng các hình thức bảo hiểm mới trong tương lai. Dựa vào nhu cầu rất cao của khách hàng tại Đông Nam Á, nơi đây được xác định là khu vực chiến lược của Home Credit để mở rộng các mô hình dịch vụ bảo hiểm.

Với những hiểu biết sâu rộng về thị trường Đông Nam Á, MSIG sẽ thiết kế các giải pháp bảo hiểm, đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu của những tệp khách hàng có thu nhập từ thấp tới trung bình tại từng thị trường riêng lẻ trong khu vực.

Sự hợp tác này cũng giúp gia tăng vị thế của Home Credit trong việc phối hợp với nhiều đối tác bán lẻ và thương mại điện tử trong khu vực. Chỉ riêng trong một quý, Home Credit đã xét duyệt tới nửa triệu khoản vay thông qua ứng dụng di động thông minh trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm gói bảo hiểm thiết bị mới được triển khai.

Home Credit sẽ phân phối các chương trình bảo hiểm này trên các nền tảng; sàn thương mại điện tử, ứng dụng di động và 42.000 điểm bán ở mọi tỉnh thành trên toàn Quốc. Các chương trình bảo hiểm sẽ được tiếp thị cùng các gói bảo trợ có sẵn của Home Credit.

home credit
Ảnh minh họa

Sự hợp tác này cũng mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa hai doanh nghiệp, khi cùng chung định hướng về việc hỗ trợ tăng cường tài chính toàn diện trong khu vực Đông Nam Á. Được biết, các điều khoản tài chính của việc hợp tác này vẫn chưa được công bố.

Home Credit B.V: Thành lập năm 1997, Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng hoạt động tại 10 quốc gia và các khu vực: Trung Âu, Đông Âu, Cộng đồng các Quốc gia Độc lập, Đông Nam Á, Ấn Độ và Trung Quốc.

Công ty có trụ sở tại Prague, cộng hòa Séc, cung cấp các khoản vay tiêu dùng không thế chấp, vay tiền mặt và các sản phẩm cho vay trên cả nền tảng trực tuyến lẫn các điểm bán của đối tác. Home Credit mở rộng tài chính toàn diện cho các khách hàng dưới chuẩn vay ngân hàng, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhờ việc hỗ trợ tiêu dùng nội địa.

Home Credit Việt Nam: Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng trả góp hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 9.000 điểm phục vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn Quốc.

Home Credit hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Gần 6.000 nhân viên Home Credit phục vụ hơn 12 triệu khách hàng với ba sản phẩm chính là cho vay trả góp xe máy, cho vay trả góp đồ gia dụng – điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.

Bên cạnh đó, Home Credit còn không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như dịch vụ mới cho phép khách hàng thanh toán các chi phí giáo dục, y tế và thẻ tín dụng. Để biết thêm thông tin về Home Credit, vui lòng truy cập www.homecredit.vn

MSIG: Là một thành viên của tập đoàn bảo hiểm MS&AD, một trong những thương hiệu bảo hiểm hàng đầu châu Á với hơn 40,000 nhân viên tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Tập đoàn nằm trong tốp đầu những tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ của thế giới, được xếp hạng A+ trong tiêu chí uy tín ổn định.

Tại châu Á, MSIG có mặt tại toàn bộ các nước trong khối ASEAN, đồng thời cũng có tại Úc, New Zealand, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ và Đài Loan. Công ty nằm trong tốp đầu những công ty cung cấp bảo hiểm phi nhân thọ trong khu vực ASEAN, xét trên tổng chi phí bảo hiểm. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.msig-asia.com/

MSIG Việt Nam: Là công ty con của Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (“MSI”) thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (“MS&AD Holdings”). Công ty luôn chú trọng phát triển sản phẩm, mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Tại Việt Nam, MSIG hiện đang mở rộng hoạt động kinh doanh với trọng tâm là các sản phẩm kỹ thuật số. Với những đóng góp trong việc thúc đẩy thị trường bảo hiểm Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2008, MSIG Việt Nam đã được Bộ Tài chính trao tặng Bằng khen “Có đóng góp cho thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2009-2018”. Danh mục đầu tư của công ty trải dài trên các dòng bảo hiểm thương mại cũng như cá nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.msig.com.vn/

Theo Thành Nguyễn/Ngày Mới Online

- Advertisement -

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -
Mới nhất

Tổng hợp những thương hiệu sơn nổi tiếng nhất toàn cầu

Sherwin-Williams (Mỹ) Sherwin-Williams, được thành lập vào năm 1866, là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu tại Mỹ...
- Advertisement -

Bài liên quan: