Kiến thức PR

Nâng tầm thương hiệu: Thời bán lẻ kiểu mới

Hành vi mua sắm của họ buộc các mô hình kinh doanh phải chuyển đổi hoặc có nguy cơ tụt hậu.Cùng với đó, thị trường bán lẻ thay đổi nhanh chóng. 3/4 người Việt Nam đã quen mua trực tuyến và...

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác của một thiếu niên ở tuổi dậy thì: Bạn nghĩ rằng mọi người đang nhìn vào mình, nhưng thật ra, không ai quan tâm...

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau

"Thương hiệu" thực ra là gì? Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đồng thời là nhà sáng lập và chủ tịch của trang LogoYes.com - website thiết kế logo theo mô hình do-it-yourself (tự tay làm...

PR có nghĩa là gì và nghề PR là làm gì?

PR là gì? Đây là câu hỏi thường gặp và thực tế nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa khái niệm PR với truyền thông, marketing hay quảng cáo. Bài viết dưới đây đưa ra định nghĩa sơ bộ về PR và vai trò của PR đối với truyền thông và marketing.
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Nestlé và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát triển Bản đồ ẩm thực Việt tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực...

Ngày 6/9, nhãn hàng Maggi, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du...
- Advertisement -spot_img