Tiêu điểm PR

Chiến lược marketing của đồng hồ Daniel Wellington

Thị trường chông gai Sau chuyến đi phượt tại Úc, chàng trai sinh năm 1985 - Filip Tysander, không thể nào quên được chiếc Rolex hàng ngàn USD được đeo với dây vải một cách cực kỳ đơn giản và...

“Bậc thầy” tâm lý học Starbucks và 4 “cạm bẫy” chực chờ trên menu

Dù mức giá và sản phẩm sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực và mục đích, nhưng tất cả menu của Starbucks đều tuân thủ 4 triết lý mà chuỗi cà phê lớn nhất thế giới...

“Vén màn” bí ẩn của Hermès

Hermès - một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp, liên tục được xếp hạng là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau được...

Chiến lược “trẻ hoá” tạo lực đẩy mới cho PNJ

Theo ông Lê Trí Thông, CEO của PNJ, bên cạnh nhu cầu nữ trang làm đẹp, nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ cần những trang sức phụ kiện đi kèm, thể hiện được gu thời...

Chiến lược thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá từ BAEMIN

BAEMIN là một nền tảng giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019. Đây là thời điểm thị trường giao đồ ăn gần như chỉ còn...

Chiến lược “cá lớn nuốt cá bé” của Apple

Tháng 2, Tim Cook, CEO Apple, thông báo trong vòng 6 năm qua, “táo khuyết” đã mua lại 100 công ty. Với tần suất này, cứ 3-4 ngày, công ty đến từ Cupertino lại thâu tóm một doanh nghiệp mới. Tuy...

PR có nghĩa là gì và nghề PR là làm gì?

PR là gì? Đây là câu hỏi thường gặp và thực tế nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa khái niệm PR với truyền thông, marketing hay quảng cáo. Bài viết dưới đây đưa ra định nghĩa sơ bộ về PR và vai trò của PR đối với truyền thông và marketing.
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Trẻ hóa da toàn diện: Bước ‘lột xác’ cho một khởi đầu mới

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA.
- Advertisement -spot_img