Tiêu điểm PR

Chiến lược “trẻ hoá” tạo lực đẩy mới cho PNJ

Theo ông Lê Trí Thông, CEO của PNJ, bên cạnh nhu cầu nữ trang làm đẹp, nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ cần những trang sức phụ kiện đi kèm, thể hiện được gu thời...

“Vén màn” bí ẩn của Hermès

Hermès - một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp, liên tục được xếp hạng là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau được...

“Bậc thầy” tâm lý học Starbucks và 4 “cạm bẫy” chực chờ trên menu

Dù mức giá và sản phẩm sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực và mục đích, nhưng tất cả menu của Starbucks đều tuân thủ 4 triết lý mà chuỗi cà phê lớn nhất thế giới...

Chiến lược marketing của đồng hồ Daniel Wellington

Thị trường chông gai Sau chuyến đi phượt tại Úc, chàng trai sinh năm 1985 - Filip Tysander, không thể nào quên được chiếc Rolex hàng ngàn USD được đeo với dây vải một cách cực kỳ đơn giản và...

‘Sóng’ bất động sản cuối năm: Nhóm ngành nào hưởng lợi?

Khi nói về bức tranh thị trường bất động sản cuối năm 2021, nhiều chuyên gia cho rằng triển vọng ngành này vẫn còn nhiều lạc quan.

PR có nghĩa là gì và nghề PR là làm gì?

PR là gì? Đây là câu hỏi thường gặp và thực tế nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa khái niệm PR với truyền thông, marketing hay quảng cáo. Bài viết dưới đây đưa ra định nghĩa sơ bộ về PR và vai trò của PR đối với truyền thông và marketing.
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Google ra mắt nền tảng mua sắm mới, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng bằng AI

Một trong những tính năng mới của Google Shopping là bản tóm tắt sản phẩm được tạo bởi AI, xuất hiện trong quá trình tìm kiếm của người dùng, giúp cung cấp các đề xuất sản phẩm cũng như thông tin quan trọng cần xem xét. Tính năng này còn bao gồm thử đồ ảo sử dụng AI và thực tế tăng cường (AR).
- Advertisement -spot_img