Tiêu điểm PR

Vinhomes lãi kỷ lục 39.231 tỷ đồng

Với lợi nhuận năm 2021 tăng trưởng 39%, Vinhomes tiếp tục là doanh nghiệp lãi lớn nhất trên sàn chứng khoán năm 2021.

Bamboo Capital vượt kế hoạch lợi nhuận với 973 tỷ đồng năm 2021

Theo báo cáo mới đây, luỹ kế cả năm 2021, BCG đạt hơn 2.589 tỷ đồng doanh thu và gần 973 tỷ đồng lợi nhuận.

Giải pháp tài chính chi tiêu cho những ngày cận Tết Nguyên Đán

Những ngày cận Tết Nguyên Đán, việc chi tiêu mua sắm đối với người Việt luôn được xem trọng. Tuy nhiên, năm 2021 là một năm đầy khó khăn với đại đa số chúng ta hay với nền kinh...

Vina CHG được tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021”

Ngày 20/12/2021, UBND TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 với chủ đề “Đổi mới – Sáng tạo - Nâng tầm thương hiệu”, đồng thời tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua.

Chiến lược “cá lớn nuốt cá bé” của Apple

Tháng 2, Tim Cook, CEO Apple, thông báo trong vòng 6 năm qua, “táo khuyết” đã mua lại 100 công ty. Với tần suất này, cứ 3-4 ngày, công ty đến từ Cupertino lại thâu tóm một doanh nghiệp mới. Tuy...

PR có nghĩa là gì và nghề PR là làm gì?

PR là gì? Đây là câu hỏi thường gặp và thực tế nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa khái niệm PR với truyền thông, marketing hay quảng cáo. Bài viết dưới đây đưa ra định nghĩa sơ bộ về PR và vai trò của PR đối với truyền thông và marketing.

Chiến lược thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá từ BAEMIN

BAEMIN là một nền tảng giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019. Đây là thời điểm thị trường giao đồ ăn gần như chỉ còn...

Chiến lược “trẻ hoá” tạo lực đẩy mới cho PNJ

Theo ông Lê Trí Thông, CEO của PNJ, bên cạnh nhu cầu nữ trang làm đẹp, nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ cần những trang sức phụ kiện đi kèm, thể hiện được gu thời...

“Vén màn” bí ẩn của Hermès

Hermès - một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp, liên tục được xếp hạng là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau được...

“Bậc thầy” tâm lý học Starbucks và 4 “cạm bẫy” chực chờ trên menu

Dù mức giá và sản phẩm sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực và mục đích, nhưng tất cả menu của Starbucks đều tuân thủ 4 triết lý mà chuỗi cà phê lớn nhất thế giới...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Chiến dịch “Vẽ nụ cười, vẽ cuộc sống” của Nha khoa Quốc tế DAISY có gì đặc biệt?

Theo thống kê mới nhất từ các tổ chức y tế và nha khoa tại Việt Nam, có tới...
- Advertisement -spot_img