PR TrendingTập đoàn Central Retail triển khai chương trình "siêu tiết kiệm"

Tập đoàn Central Retail triển khai chương trình “siêu tiết kiệm”

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt áp lực chi tiêu do những tác động từ việc tăng giá xăng dầu trong thời gian vừa qua, Tập đoàn Central Retail triển khai chương trình "siêu tiết kiệm" áp dụng trên toàn hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market, từ ngày 15 - 22/3.

Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc, áp dụng chương trình “siêu tiết kiệm”, giảm giá đến 50% đối với 390 sản phẩm: thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang… tổng trung bình giá giảm của đợt này lên tới 41%.

Đặc biệt, khi khách hàng mua sắm tại siêu thị GO!, Big C với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên có cơ hội mua các sản phẩm thùng mì gói, sữa tắm, nước rửa chén, cà phê sữa đá với mức giá ưu đãi và tiết kiệm lên đến hơn 150.000 đồng. Dịp này, nhiều nhà cung cấp lớn của GO!, Big C cũng hưởng ứng chương trình “siêu tiết kiệm”.

Theo đó, khi mua sắm tại GO!, Big C, người tiêu dùng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt: Mua hóa đơn 80.000 đồng sản phẩm Vifon, giảm 15.000 đồng; mua hóa đơn 80.000 đồng các sản phẩm Kinh Đô, giảm ngay 10.000 đồng; mua đơn hàng sản phẩm sưa đậu nành, sữa nước Vinamilk các loại trị giá từ 169.000 đồng (trừ sữa dinh dưỡng dạng bịch và sữa nước công thức), tặng 1 lốc sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến 110ml,…

Đặc biệt, nhằm chia sẻ với người lao động đang chịu ảnh hưởng giảm thu nhập do đại dịch Covid-19, từ ngày 7/3/2022, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “CHỢ SỚM GIẢM SUNG”.

Áp dụng giảm giá 10% đối với toàn bộ sản phẩm thịt lợn; giảm 30% toàn bộ sản phẩm rau ăn lá. (Chương trình được áp dụng trong khung giờ buổi sáng, từ lúc mở cửa siêu thị đến 10h sáng và áp dụng liên tục từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần).

Chợ sớm giảm sung
Chương trình “Chợ sớm giảm sung” đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng

Tại chuỗi siêu thị Tops Market, chương trình “Siêu tiết kiệm” áp dụng giảm giá tới 50%, mua 2 tặng 1 & giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2 (áp dụng cho sản phẩm bất kì cùng giá).

Theo đó, tổng cộng hơn 400 sản phẩm được áp dụng cho chương trình này, bao gồm: rau củ xanh, thịt cá tươi, đồ ngon được nhập khẩu trực tiếp và những thực phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.

Chương trình tại Tops Market kéo dài liên tục đến hết ngày 23/3/2022, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm cho các gia đình Việt.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail cho biết, xăng dầu liên tục tăng giá trong thời gian sau Tết nguyên đán đã ít nhiều ảnh hưởng đến các nhà cung cấp hàng cho siêu thị, nhất là các nhà cung cấp thực phẩm tươi sống.

“Ở góc độ nhà bán lẻ, chúng tôi rất khó đoán định mặt bằng giá sẽ thay đổi như thế nào trong thời gian tới. Tuy nhiên, với tư cách là nhà Bán lẻ có trách nhiệm với xã hội, chúng tôi thương lượng giá hàng ngày với các đối tác, để cùng nhau đề xuất mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tiêu chí kinh doanh của Central Retail là “giá luôn luôn thấp”, chúng tôi luôn cung cấp giá tiết kiệm nhất với chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình”, bà Bích Vân chia sẻ.

Nguyễn Loan/Ngày Mới Online

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là việc làm thể hiện trách nhiệm xã hội của...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: