Kinh doanhTập đoàn dược phẩm toàn cầu Eisai khai trương văn phòng kinh...

Tập đoàn dược phẩm toàn cầu Eisai khai trương văn phòng kinh doanh tại Việt Nam

Ngày 12/5, Công ty TNHH Eisai Việt Nam (Eisai Việt Nam) chính thức ra mắt văn phòng kinh doanh mới, toạ lạc tại tòa nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng, số 432-438 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

h.
undefined
Ông Masatoshi Kusaka, Phó Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Đồng thời, Eisai Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ với Hội Thần Kinh Học Việt Nam về tăng cường tiếp cận chẩn đoán và nâng cao chất lượng điều trị cho cộng đồng bệnh nhân Alzheimer trong giai đoạn 2022-2025, đánh dấu một bước ngoặt phát triển mạnh mẽ sau hơn 30 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Eisai Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Eisai được thành lập vào năm 1941 tại Tokyo, Nhật Bản, Tập đoàn Eisai hiện có 40 công ty con và hơn 10.000 nhân viên trên khắp thế giới.

Triết lý của công ty Eisai là “ưu tiên hàng đầu về chăm sóc sức khoẻ cho cả bệnh nhân và gia đình của họ, đồng thời gia tăng lợi ích mà dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại, cũng như giải quyết các nhu cầu y tế chưa được đáp ứng”. Eisai gọi triết lý này là triết lý “chăm sóc sức khỏe con người (HHC)”.

undefined
undefined
Các đại biểu đổ cát chữ Eisai

Dựa trên triết lý doanh nghiệp HHC này, Eisai đang nỗ lực nâng cao giá trị doanh nghiệp một cách bền vững bằng cách tăng cường các sáng kiến ​​môi trường – xã hội – quản trị doanh nghiệp (ESG) và gia tăng các giá trị phi tài chính.

Được biết, đầu những năm 1990, Eisai đã bắt đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối địa phương và mở văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh với mục đích giới thiệu chủ yếu các thuốc ức chế bơm proton Pariet®, thuốc giãn cơ Myonal®, thuốc điều trị bệnh thần kinh ngoại biên Methycobal®,… và một số sản phẩm khác. Ngoài ra, Eisai đã cho ra mắt thị trường Việt Nam các sản phẩm toàn cầu của công ty như thuốc điều trị động kinh vào tháng 10/2019 và nhận được cấp phép lưu hành cho thuốc chống ung thư Lenvima® vào tháng 6/2020, Halaven® vào tháng 12/2021.

undefined
Ông Yuki Inoue, Tổng Giám đốc Eisai Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Đánh giá cao tiềm năng của thị trường mới, ông Yuki Inoue, Tổng Giám đốc Eisai Việt Nam cho biết: “Số người mắc các bệnh không lây nhiễm có xu hướng ngày càng gia tăng. Đón đầu nhu cầu chăm sóc sức khỏe này, Eisai Việt Nam hướng tới mục tiêu cải thiện hệ thống phân phối dược phẩm trên thị trường, cung cấp các loại thuốc tiên tiến, và góp phần vào việc nâng cao lợi ích cho người bệnh lẫn gia đình của họ thông qua sự kiện khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Việt Nam”, dựa trên triết lý “HHC” của Tập đoàn Eisai.

undefined
Ký kết hợp tác cùng Hội Thần Kinh Học Việt Nam

Với mong muốn đồng hành lâu dài cùng cộng đồng, Eisai Việt Nam đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ với Hội Thần Kinh Học Việt Nam về tăng cường tiếp cận chẩn đoán và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân Alzheimer trong giai đoạn 2022-2025. Cùng với Hội, Eisai Việt Nam sẽ thực hiện các hoạt động cộng đồng nhằm giáo dục và nâng cao nhận thức về bệnh lý Alzheimer cũng như các hoạt động phát triển năng lực trong chẩn đoán, điều trị và kiến ​​thức y khoa về bệnh lý này.

undefined

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Công (thứ 3 bên trái), Chủ tịch Hội Thần Kinh Học Việt Nam.

Sau ung thư, thần kinh học là một trong hai lĩnh vực chuyên môn trọng tâm của Tập đoàn Eisai, nhờ lợi thế 35 năm nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới trong điều trị sa sút trí tuệ. Trong lĩnh vực này, Eisai đã có nhiều đóng góp to lớn vào việc hỗ trợ phòng ngừa và điều trị cho những bệnh nhân mắc chứng sa sút trí tuệ thế hệ mới. Trên toàn cầu, Eisai còn dẫn đầu về hoạt động ký kết các thoả thuận hợp tác với các công ty trong lĩnh vực bảo hiểm, thực phẩm và tài chính để cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân sa sút trí tuệ.

Bệnh Alzheimer là một trong những căn nguyên phổ biến gây chứng giảm trí nhớ ở người già, bệnh đặc trưng bởi sự mất dần các nơron thần kinh và synap trong vỏ não và một số vùng dưới vỏ. Bệnh có xu hướng nặng dần gây ảnh hưởng xấu tới các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, tới trí nhớ, hoạt động ngôn ngữ và tư duy của người bệnh.Bệnh thường xuất hiện ở người trên 65 tuổi. Tuy nhiên vẫn có thể đến ở độ tuổi từ 50 đến 65 tuổi.

Công ty TNHH Eisai Việt Nam

Eisai là tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển có trụ sở chính tại Nhật Bản. Chúng tôi xác định sứ mệnh hàng đầu của công ty là “chăm sóc sức khoẻ cho cả bệnh nhân và gia đình của họ, đồng thời gia tăng lợi ích mà dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại”, hay còn được gọi là triết lý chăm sóc sức khoẻ con người (human health care – hhc). Với hơn 10,000 nhân viên làm việc trên toàn cầu, mạng lưới các trung tâm R&D cùng các cơ sở sản xuất và các công ty thành viên, Eisai đang nỗ lực hiện thực hóa triết lý hhc của mình bằng cách mang đến các sản phẩm tiên tiến nhằm đáp ứng các nhu cầu y tế chưa được đáp ứng, đặc biệt tập trung vào hai lĩnh vực Ung thư và Thần kinh. Nhờ những nỗ lực cùng sáng kiến về môi trường và quản trị, Eisai đã được Corporate Knights vinh danh Top 100 Tập Đoàn Bền Vững Nhất toàn cầu vào năm 2022 (Global 100).

Hội Thần kinh học Việt Nam

Hội Thần kinh Học Việt Nam (Vietnam Neurology Association – VNA) là tổ chức xã hội – nghề nghiệp có quyền tư vấn, phản biện và giám định xã hội theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền, đặc biệt là tham gia góp ý các văn bản quy phạm pháp luật và tư vấn, phản biện, xây dựng chính sách trong lĩnh vực y tế. Ngoài ra, Hội Thần Kinh Học Việt Nam còn tích cực tham gia cập nhật thông tin, kiến ​​thức y khoa cho cán bộ y tế nhằm bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe mọi người và sự phát triển của hệ thống y tế. Hội Thần Kinh Học Việt Nam có liên hệ chặt chẽ với các Vụ, Cục liên quan của Bộ Y tế, các bệnh viện, cơ quan, hiệp hội để thực hiện các hoạt động cần thiết nhằm thúc đẩy chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh Alzheimer bằng các liệu pháp cải tiến theo phương pháp tiếp cận toàn diện tại Việt Nam.

Hải Linh – Trần Cường/ Ngay moi Online

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là việc làm thể hiện trách nhiệm xã hội của...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: