Kiến thức PR

5 kỹ năng cần có trong PR và cách cải thiện các kỹ năng PR

Các kỹ năng này bao gồm khả năng giao tiếp, nghiên cứu và khả năng nắm bắt xu hướng dư luận, giúp người làm PR góp phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của công ty. Những kỹ...

Tìm hiểu về mô hình tiếp thị omnihouse

Mô hình omnihouse là một chiến lược tiếp thị toàn diện, mang tính cách mạng giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phức hợp và linh hoạt trong môi trường kinh doanh hiện đại. Thuật ngữ “omnihouse” kết...

PR Việt Nam – Từ lý thuyết đến thực tiễn

PR Việt Nam bắt đầu hình thành sau khi Chính phủ thực hiện chính sách Đổi mới. Sau 1986, nền kinh tế Việt Nam chuyển sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Nhà nước đã cho phép các công ty nước ngoài vào Việt Nam để kinh doanh và đầu tư. Đây chính là lý do cho sự xuất hiện của PR chuyên nghiệp và nền công nghiệp PR tại Việt Nam.

Các đợt cập nhật thuật toán Google ảnh hưởng các thương hiệu và marketer như thế nào

Theo một báo cáo, lưu lượng truy cập tự nhiên (organic search) chiếm tới hơn 50% lượng truy cập vào các trang web. Do đó, khi Google cập nhật thuật toán, điều đó có thể tác động lớn đến...

Các chiến lược mà công ty cần để PR hiệu quả

Quan hệ công chúng (PR) không chỉ đơn thuần là công cụ giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh mà còn là yếu tố quyết định sự thành công trong việc duy trì niềm tin và mối quan hệ...

Tìm hiểu chi tiết về Chương trình PR: Cách xây dựng và chiến lược quan trọng cho doanh nghiệp

Chương trình PR (Public Relations Program) đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì hình ảnh của một công ty, thương hiệu hoặc cá nhân đối với công chúng. Chương trình này không chỉ giúp...

11 bước phân tích đối thủ cạnh tranh chi tiết

Đó là lý do tại sao phân tích đối thủ cạnh tranh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tại PR Vietnam, chúng tôi tin rằng hiểu rõ về đối thủ không chỉ giúp doanh nghiệp bạn tồn...

Marketing bất động sản là gì? Các phương pháp marketing trong bất động sản

Marketing bất động sản là gì? Marketing bất động sản là việc sử dụng các công cụ và chiến lược marketing để nghiên cứu thị trường, xây dựng hình ảnh thương hiệu, giới thiệu các dự án và duy trì...

Chuyên viên PR là gì? Không chỉ là truyền thông

Chuyên viên PR là gì? Công việc của một chuyên viên PR là làm những gì? Bài viết này sẽ khám phá kỹ lưỡng những gì một nhân viên PR cần có, từ việc xây dựng hình ảnh thương...

Chiến lược truyền thông là gì? Ý nghĩa của nó trong hoạt động PR?

Chiến lược truyền thông là gì? Chiến lược truyền thông là một kế hoạch tổng thể và chi tiết được xây dựng nhằm mục tiêu truyền tải thông điệp của tổ chức, doanh nghiệp hoặc thương hiệu đến các đối...
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Chương trình nghệ thuật đặc biệt ‘Mùa xuân thống nhất’ chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

“Mùa xuân thống nhất” không chỉ là sự kiện nghệ thuật mà còn là dịp để khắc họa giá...
- Advertisement -spot_img