PR Trending

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch

Khi hành trình khách hàng bị chia cắt bởi 3 nền tảng Hãy hình dung một khách hàng tên Mai đang tìm kiếm kỳ nghỉ dưỡng cho gia đình vào mùa hè này. Cô bắt đầu bằng việc truy cập...

ROXMei 2025: Khi thương hiệu truyền cảm hứng sống đẹp và chất tới cán bộ nhân viên

Đêm Gala kỷ niệm 29 năm thành lập của ROX Group khép lại bằng những tràng pháo tay không dứt dưới ánh đèn sân khấu rạng ngời. Chủ đề “Đẹp và Chất” của Ngày hội truyền thống ROXMei năm nay đã truyền cảm hứng để mỗi CBNV viết tiếp câu chuyện thương hiệu bằng hành trình sống đẹp - sống chất của mình.

Tái định vị thương hiệu qua logo mới: Minh Long và hành trình hội nhập bằng bản sắc Việt

Tái định vị thương hiệu: Khi logo không còn là hình ảnh, mà là chiến lược Trong bối cảnh thị trường ngày càng số hóa, người tiêu dùng thay đổi hành vi nhanh chóng, các thương hiệu toàn cầu đang...

Mạng lưới truyền thông nội bộ là gì? Vì sao doanh nghiệp nên xây dựng media network từ 2025?

Mạng lưới truyền thông nội bộ (media network) đang trở thành một xu hướng bùng nổ trong thế giới marketing hiện đại. Không còn giới hạn trong ngành bán lẻ, ngày càng nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực như du lịch, tài chính, phần mềm… đang bắt đầu xây dựng media network của riêng mình để tận dụng nguồn dữ liệu người dùng sẵn có và mở rộng doanh thu thông qua quảng cáo nội bộ.

Triệu cây xanh vì môi trường Quốc gia: Khi thông điệp sống xanh được gieo từ học đường

Sự kiện tại TP.HCM được phối hợp tổ chức bởi VACNE, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) và Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, đây không chỉ là một hoạt động hưởng...

La Playa Awaits: Chiến dịch làm mới hình ảnh thương hiệu của Corona

Chiến dịch La Playa Awaits giúp Corona chuyển đổi hình ảnh thương hiệu từ "bia của kỳ nghỉ" trở thành "bia của sự tận hưởng khoảnh khắc thư giãn" và lối sống tích cực.

Google xác nhận sự cố mất đánh giá trên hồ sơ doanh nghiệp (GBP)

  Sự cố mất đánh giá GBP: lỗi kỹ thuật hay do vi phạm chính sách? Theo thông báo chính thức từ Google, một số doanh nghiệp đã gặp tình trạng số lượng đánh giá trên hồ sơ GBP của họ...

Search Ads Campaign TikTok: Eventbrite tăng 66% CTR nhờ định dạng quảng cáo tìm kiếm mới

Search Ads Campaign TikTok là gì? Search Ads Campaign là định dạng quảng cáo tìm kiếm có nhắm chọn từ khóa đầu tiên của TikTok, chính thức ra mắt vào tháng 9/2024. Định dạng này cho phép thương hiệu hiển...

McDonald’s kết hợp Minecraft đón đầu làn sóng người hâm mộ game và phim sắp ra mắt

Các nhân vật này được thiết kế lại theo phong cách "khối vuông" đặc trưng (blockified) của Minecraft, đồng thời xuất hiện trong quảng cáo, bữa ăn theo chủ đề và vật phẩm sưu tầm đặc biệt, nhằm đón...

Hướng dẫn chiến lược SEO doanh nghiệp dành cho các thương hiệu SaaS

Trong thế giới SaaS (phần mềm như một dịch vụ), khả năng mở rộng quy mô và tối ưu lợi nhuận là hai lợi thế lớn nhất. Tuy nhiên, để phát huy tối đa những lợi thế này, thương hiệu cần một chiến lược marketing tăng trưởng hiệu quả và bền vững.
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

The Legend Danang – Tuyệt tác sống mới kề bên Cầu Rồng

Kề bên Cầu Rồng với tầm nhìn panorama ôm trọn núi – sông - biển, The Legend Danang là sự giao thoa hoàn hảo giữa thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc tinh tế và phong cách sống đẳng cấp. Một kiệt tác kế thừa di sản đô thị, xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập bất động sản dành cho giới tinh hoa.
- Advertisement -spot_img