Triển lãm Hàng không Quốc tế Việt Nam – VIAE 2022: FROM CAU DAT COFFEE đồng hành cùng sự kiện

Sau hơn hai năm đóng băng vì đại dịch COVID-19, Triển lãm Hàng không Quốc tế Việt Nam- VIAE 2022 đã quay trở lại cùng với sự quan tâm và tham dự của hơn 50 doanh nghiệp “dẫn đầu”...

5 loại logo phổ biến gây ấn tượng mạnh đối với thị giác khách hàng

Những thương hiệu nổi tiếng thường gắn liền với hình ảnh logo đặc trưng. Logo không chỉ là biểu tượng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu mà còn góp phần truyền tải sứ mệnh của công ty.

Bắt trend Tiktok hàng đầu trong năm 2022 nhanh như các marketer B2B và B2C

Theo nghiên cứu, hiện nay 44% các doanh nghiệp đang sử dụng Tiktok để quảng bá sản phẩm hay thương hiệu của họ. Trong bài viết này, PRVN sẽ đề cập đến các xu hướng Tiktok hàng đầu ở...

Tập đoàn Central Retail triển khai chương trình “siêu tiết kiệm”

Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc, áp dụng chương trình “siêu tiết kiệm”, giảm giá đến 50% đối với 390 sản phẩm: thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, hóa...

3 chiến lược tiếp thị dành cho ‘dân chuyên’ khi metaverse đang ‘trỗi dậy’

Theo Reuters, vốn hóa thị trường NFT (non-fungible tokens) đã tăng chóng mặt từ 13,7 triệu USD đầu năm 2020 lên 2,5 tỷ USD năm 2021. NFT là bộ sưu tập tài sản kỹ thuật số ‘độc nhất vô...

Thương vụ trăm triệu USD tại Golden Gate

CTCP Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) cho biết 3 cổ đông của công ty sẽ tiến hành chuyển nhượng cổ phiếu trong thời gian tới. Theo đó, Prosperity Food Concepts Pte. Ltd đăng ký bán hơn...

Thương hiệu cá nhân 5.0

Thay vì chúng ta “sao chép” một hình mẫu thành công nào đó, đã đến lúc, chúng ta sẽ không chỉ thành công mà còn thật hạnh phúc, khi là chính mình!Chưa bao giờ, việc từng cá nhân có...

“Thủ đoạn” của Netflix

Netflix đã là một công ty dựa trên dữ liệu Vào năm 2006, Netflix công bố giải thưởng Netflix Prize, một cuộc thi tạo ra một thuật toán “cải thiện tính chính xác của những dự đoán về mức độ yêu...

Nghệ thuật Marketing của Redbull

Đối mặt với nhiều thử thách về thị trường cũng như chi phí quảng cáo, Red Bull quyết định thực hiện chiến dịch marketing theo cách của riêng mình.

Gần như không quảng cáo, Zara thu hút khách hàng như thế nào?

Chuỗi cung ứng siêu hiệu quả của Zara Chuỗi cung ứng tích hợp theo chiều dọc, đáp ứng cao của Zara cho phép xuất khẩu hàng may mặc 24 giờ trong ngày, 365 ngày trong năm cũng như vận chuyển sản phẩm...