“Bậc thầy” tâm lý học Starbucks và 4 “cạm bẫy” chực chờ trên menu

Dù mức giá và sản phẩm sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực và mục đích, nhưng tất cả menu của Starbucks đều tuân thủ 4 triết lý mà chuỗi cà phê lớn nhất thế giới...

“Vén màn” bí ẩn của Hermès

Hermès - một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp, liên tục được xếp hạng là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau được...

Chiến lược “trẻ hoá” tạo lực đẩy mới cho PNJ

Theo ông Lê Trí Thông, CEO của PNJ, bên cạnh nhu cầu nữ trang làm đẹp, nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ cần những trang sức phụ kiện đi kèm, thể hiện được gu thời...

Chiến lược thâm nhập thị trường mang tính địa phương hoá từ BAEMIN

BAEMIN là một nền tảng giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 6/2019. Đây là thời điểm thị trường giao đồ ăn gần như chỉ còn...

Chiến lược “cá lớn nuốt cá bé” của Apple

Tháng 2, Tim Cook, CEO Apple, thông báo trong vòng 6 năm qua, “táo khuyết” đã mua lại 100 công ty. Với tần suất này, cứ 3-4 ngày, công ty đến từ Cupertino lại thâu tóm một doanh nghiệp mới.Tuy...

Gia nhập thị trường mới, KFC ‘cải trang’ thành IKEA để thu hút thực khách địa phương

Màn ra mắt của KFC tại Majorca (Tây Ban Nha) đã giúp bộ sưu tập của KFC có thêm một ý tưởng truyền thông độc lạ.
- Advertisement -spot_img

Mới nhất

Nhà hàng BBQ 5 Viên Nha Trang ‘Ngon từ biển, tươi tại bàn’

Mặc dù thời gian hoạt động còn non trẻ so với các nhà hàng khác, nhưng nhà hàng BBQ 5 Viên lại được thực khách nhiệt tình đón nhận và dành nhiều sự ưu ái bởi thực đơn đa dạng, tươi ngon, hấp dẫn, không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát mang đậm chất biển Nha Trang.
- Advertisement -spot_img