Kinh doanhNova FnB ra mắt hàng loạt cửa hàng cà phê, nhà hàng...

Nova FnB ra mắt hàng loạt cửa hàng cà phê, nhà hàng đẳng cấp tại TP.HCM

Những cái tên đình đám vừa ra mắt tại các vị trí đắc địa của TP.HCM như JUMBO Seafood Vietnam, PhinDeli, MOJO Boutique Coffee từng bước khẳng định tên tuổi của Nova FnB - một thành viên của Nova Service - thuộc hệ sinh thái NovaGroup.

PhinDeli – thần tốc mở rộng chuỗi cà phê

Thừa hưởng hệ sinh thái đa dạng của NovaGroup, Nova FnB nhanh chóng mở rộng chuỗi cửa hàng dịch vụ ẩm thực, cà phê, giải trí đình đám với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Trong tháng 3 – 4/2022, PhinDeli sẽ ra mắt thêm 4 cửa hàng tại các vị trí trung tâm quận 1, bao gồm 65 Nguyễn Du; 133 Nguyễn Huệ; số 10 Trần Hưng Đạo (Mũi Tàu Bùi Viện) và 120 Lý Thái Tổ, nâng tổng số cửa hàng PhinDeli hiện có lên con số 12 cửa hàng. Theo thông tin từ Nova FnB, doanh nghiệp này dự kiến phát triển 270 cửa hàng cà phê, kios từ thương hiệu PhinDeli, kỳ vọng mang lại nguồn doanh thu 1.500 tỷ đồng trong năm 2022.

Đáng chú ý, vừa qua chuỗi cà phê PhinDeli khai trương một cửa hàng tại mặt bằng đắc địa nhất TP.HCM: Ngã 6 Phù Đổng, Quận 1. Đây là mặt bằng có 3 mặt tiền, giá thuê luôn ở mức cao nhất thị trường và được các chuỗi F&B săn đón nhờ giá trị cao về mặt thương hiệu và tiếp thị.

Cũng trong đầu năm nay, PhinDeli vừa khai trương cửa hàng cà phê tại Cầu Đất Farm, Đà Lạt – với khát vọng sẽ quảng bá cho vùng đất di sản về trà – cà phê với hơn 100 năm lịch sử
PhinDeli Cầu Đất – một điểm hẹn mới cực chill tại Đà Lạt dành cho khách hàng

JUMBO Seafood Vietnam và MOJO Boutique Coffee ra mắt cửa hàng thứ 2

Tháng 3/2022, Nova FnB vừa khai trương nhà hàng JUMBO Seafood Vietnam thứ hai, tọa lạc tại 175 Nguyễn Đình Chiểu – một vị trí đắc địa thuộc trung tâm quận 3, TP.HCM. JUMBO Seafood Vietnam là thương hiệu ẩm thực đã thành danh tại đảo quốc sư tử với công thức 100% bí truyền cùng nguyên liệu được tinh chọn tươi sạch. Đây là một thương hiệu ẩm thực mà du khách khi đến Singapore nhất định phải ghé qua.

Nhà hàng JUMBO Seafood Vietnam thứ 2 vừa được khai trương tại số 172 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Đặc sản cua là một trong những món phải thử khi đến JUMBO Seafood Vietnam

Theo thông tin từ công ty, Nova FnB tiếp tục giới thiệu nhà hàng JUMBO Seafood Vietnam thứ ba dự kiến được khai trương trong tháng 4/2022 tại số 6 Trần Hưng Đạo, trung tâm Quận 1, TP.HCM.

JUMBO Seafood Vietnam thiết đãi thực khách bằng huyền thoại ẩm thực hải sản Singapore cùng không gian sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Cũng nằm trong phân khúc cao cấp, Nova FnB tiếp tục giới thiệu thêm cửa hàng MOJO Boutique Coffee thứ 2 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong tháng 3/2022. Mojo Boutique Coffee là mô hình quán café với thiết kế mang đậm dấu ấn châu Âu bán cổ điển. Đây là địa điểm sang trọng, lý tưởng, đẳng cấp giữa trung tâm TP.HCM cho những buổi gặp gỡ bạn bè thân mật hay tiếp đón đối tác.

MOJO Boutique Coffee Nguyễn Huệ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn gặp gỡ bạn bè thân mật hay tiếp đón đối tác

Đến với MOJO Boutique Coffee, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực đơn đa dạng từ những set trà chiều sang trọng, bánh ngọt hấp dẫn đến những ly mocktail nhẹ nhàng và thư giãn trong một không gian được bày trí mang đậm phong cách bán cổ điển và sang trọng.

Chuỗi nhà hàng ẩm thực, cà phê tiêu chuẩn quốc tế do Nova FnB phát triển và vận hành là một mảnh ghép quan trọng, góp phần giúp Nova Service hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích – dịch vụ cho cư dân và các khách hàng, làm tăng thêm sự sinh động cho các dự án bất động sản do NovaGroup phát triển, bao gồm NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, Aqua City.

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Trẻ hóa da toàn diện: Bước ‘lột xác’ cho một khởi đầu mới

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA.
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: