Kinh doanhFeliz Homes: Giao dịch nhộn nhịp tại sự kiện mở bán giỏ...

Feliz Homes: Giao dịch nhộn nhịp tại sự kiện mở bán giỏ hàng đầu tiên năm 2022

Trái với không khí ảm đạm đầu năm do ảnh hưởng của dịch bệnh là sự sôi động, náo nhiệt tại sự kiện mở bán quỹ căn “của để dành” cuối cùng - những tầng đẹp nhất của tòa Fantasy Tower thuộc dự án Feliz Homes, với sự tham gia “chốt đơn” của nhiều khách hàng nhờ những lợi thế vượt trội về vị trí và không gian sống phong cách “nghỉ dưỡng tại gia” giữa trung tâm Hà Nội.

Tâm điểm thị trường đầu năm

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm khách hàng đã có mặt tại sự kiện, tham quan nhà mẫu và nghe tư vấn của các đại lý.

Do số lượng căn hộ mở bán có giới hạn, lượng khách đăng ký lớn, có những căn tới 2 – 3 khách hàng đăng ký, nên chủ đầu tư KLB phải thực hiện giải pháp bốc thăm quyền mua căn hộ khiến cho đông đảo quan khách càng thêm hồi hộp và phấn khích.

Theo đó, rất nhiều giao dịch đã được chốt ngay tại chương trình, nhưng cũng xuất hiện trường hợp áp dụng “chiến thuật” tài tình về nhân sự nên có gia đình đã chốt được liền lúc 2 căn, để lại sự tiếc nuối cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

Không khí sôi động của sự kiện
Không khí sôi động của sự kiện

Sau khi chốt thành công 1 căn hộ 3 phòng ngủ, anh Nguyễn Sỹ Tự – chủ nhân căn hộ F0406 hồ hởi chia sẻ: “Dự án này như đo ni đóng giày cho gia đình tôi vậy. Với diện tích 114,94m, căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, bố trí 3 phòng ngủ, phòng khách rộng rãi nhưng các khu vực khác vẫn không bị thu hẹp lại. Khu bếp được thiết kế riêng biệt, có cửa thông ra logia nên nấu ăn không bị mùi ra cả nhà.

Hơn nữa, dự án cũng gần chỗ làm của 2 vợ chồng, các con học lại không phải chuyển trường. Hy vọng chủ đầu tư thực hiện đúng cam kết cung cấp đầy đủ tiện ích như giới thiệu thì đây đúng là 1 lựa chọn tuyệt vời nhất. Sau khi xem nhà mẫu, tôi thực sự rất thích và đã xuống tiền mua luôn.”

Còn chị Thanh – quận Hai Bà Trưng, một khách hàng sau khi tham dự sự kiện đã giải được “bài toán khó” cho gia đình: “Nhà tôi đang ở nhà liền thổ nhưng trong ngõ chật chội, bí bách, xung quanh nhìn đâu cũng là bê tông.

Lâu nay, gia đình muốn tìm một chỗ nào ổn hơn nhưng đã quen sống trong nội thành, con cháu đều làm việc và học tập quanh đây nên đi xa cũng không tiện.

Hôm nay được trực tiếp tìm hiểu dự án tôi mới dám tin là giữa trung tâm thành phố vẫn còn sót lại một không gian sống lý tưởng đến vậy với nhiều cây xanh, không khí trong lành cho ông bà an dưỡng tuổi già; con cái có nơi an toàn để vui chơi, vận động; bố mẹ thì có hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ cuộc sống hàng ngày, đặc biệt có chỗ gửi xe rộng rãi và tiện lợi. Thật đúng như bắt được vàng”.

Bên cạnh sự yên tâm của các khách hàng đến ký hợp đồng mua căn hộ, sự kiện cũng ghi nhận những gương mặt vui phơi phới sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng thành công, tâm đắc vì đã đầu tư đúng chỗ và có lãi.

Đông đảo khách tham dự cũng đồng tình với ý kiến cho rằng, Feliz Homes được mọi người quan tâm vì đáp ứng được nhu cầu cao về không gian sống xanh giữa nội đô, thiết kế căn hộ thông minh, đa dạng tiện ích, vị trí thuận lợi và tiềm năng sinh lời khi đầu tư.

Nhà đẹp – Quà to – Ưu đãi lớn

Fantasy Tower và Tropical Tower là hai trong ba tòa tháp thuộc dự án Feliz Homes có tốc độ xây dựng nhanh nhất, đạt 24/27 tầng và dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV năm nay. Với chỉ từ 34 triệu đồng/m2 được đánh giá là “cực mềm”, hấp dẫn nhất khu vực trung tâm Hà Nội hiện nay, dự án liên tục nhận được sự săn đón từ thị trường.

Fantasy Tower
Fantasy Tower có tốc độ xây dựng thần tốc, đạt 24/27 tầng và dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV năm nay

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống, tiện ích, giá cả, pháp lý vững vàng hay tiến độ thi công và chất lượng đảm bảo, Feliz Homes còn nức lòng khách hàng và giới đầu tư nhờ chính sách bán hàng cực kỳ lý tưởng.

Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà; chiết khấu tới 2% trên giá trị hợp đồng.

Bên cạnh đó, những chủ nhân tương lai của Feliz Homes còn được lì xì ngay “Hổ vàng may mắn” là một chỉ vàng 24k và sở hữu tấm vé bốc thăm nhận quà tặng cực “khủng” với tổng giá trị lên tới 3,5 tỷ đồng, gồm: 1 giải Đặc biệt xe Mercedes C180 AMG, 2 giải Nhất xe máy Honda SH, 3 giải Nhì xe máy điện VinFast Feliz.

Chủ đầu tư KLB trao tặng những khách hàng đầu tiên nhận Hổ vàng 24K may mắn tại sự kiện
Chủ đầu tư KLB trao tặng những khách hàng đầu tiên nhận Hổ vàng 24K may mắn tại sự kiện

Theo ông Phan Quang Hiến, đại diện chủ đầu tư KLB, tòa tháp Fantasy Tower là biểu tượng cho tốc độ thi công, năng lực tài chính vững vàng và cam kết tiến độ, chất lượng, uy tín của chủ đầu tư: “Toà nhà Fantasy sẽ cất nóc vào đầu tháng 04/2022, dự kiến bàn giao vào quý IV/2022, tức chỉ còn chưa đầy 6 tháng nữa.

Với người mua có nhu cầu ở thực, đây là điều kiện lý tưởng để an cư, còn với giới đầu tư, cơ hội ‘xuống tiền’ là không thể tuyệt vời hơn khi quỹ căn hộ còn lại rất hạn chế, thanh khoản của tòa tháp từ trước đến nay lại cực tốt và nhu cầu mua nhà ở ngay của thị trường luôn ở mức rất cao.

Feliz Homes – Resort nhiệt đới giữa lòng nội đô

Tọa lạc giữa trung tâm 2 phường Mai Động và Hoàng Văn Thụ của quận Hoàng Mai, Feliz Homes là dự án chung cư hiếm hoi có không gian xanh và tiện ích đầy đủ mở bán ở khu vực bên trong đường Vành đai 2,5.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 4,5km, nằm trọn trong vùng “tứ giác vàng” Tân Mai – Giải Phóng – Minh Khai – Tam Trinh.

feliz homes, PRVN
Kết nối đa điểm, cư dân Feliz Homes 3km dễ dàng tiếp cận với 35 trường học, 10 chợ trung tâm, 9 bệnh viện, 6 hồ điều hòa, 5 công viên trong bán kính 3km
Feliz Homes
Sống tại Feliz Homes, từng góc phố, mỗi căn hộ đều mang hơi thở của cỏ cây hoa lá. Không gian tươi mới, ngập tràn ánh sáng và chan hòa với thiên nhiên

Tại Feliz Homes, chủ đầu tư KLB quyết tâm kiến tạo một không gian sống để cư dân ở đó ngày nào cũng được thảnh thơi, thư giãn như đang là cuối tuần nên đã dành gần 80% diện tích cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông, biến dự án trở thành không gian sống trong lành, tươi mát như resort nhiệt đới chuỗi hồ bơi và hồ cảnh quan, những khu vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền, vườn yoga đến những khu vườn chân mây trên đỉnh các tòa tháp, mang lại cho cư dân luồng không khí sạch sẽ, vẻ đẹp tươi mát, cảm giác yên bình sau những giờ làm việc áp lực.

Chủ đầu tư cũng tâm huyết xây dựng một cộng đồng phồn vinh, thịnh vượng bằng chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, mua sắm, luyện tập, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cư dân.

Có thể nói, Feliz Homes là bản giao hưởng của nhịp sống đô thị hiện đại, năng động và những phút giây an nhiên, yên bình. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Feliz Homes được xem là điểm an cư lý tưởng, của người dân Hà Nội và là tâm điểm của thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ: Văn phòng Bán hàng dự án Feliz Homes. 

  • Địa chỉ: Dự án Feliz Homes, 279 Hoàng Mai, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Website: https://felizhomes.vn/
  • SĐT: 091 632 1919

Theo Doanh Nghiệp và Đầu tư

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ là việc làm thể hiện trách nhiệm xã hội của...
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: