Thông cáo báo chí Cà phê nông sản Việt Meet More ký kết hợp tác...

[TCBC] Cà phê nông sản Việt Meet More ký kết hợp tác với Hệ thống siêu thị Xin chào Korea Mart

Thương hiệu cà phê nông sản Việt Nam Meet More và hệ thống siêu thị Xin chào Korea Mart đã đàm phán và đi đến thống nhất về sự hợp tác lâu dài.

Meet More ký kết hợp tác lâu dài với Korea Mart

Qua đó, Thương hiệu cà phê nông sản mang đậm tinh thần Việt với những Sản Phẩm cà phê trái cây thơm lừng và cực kỳ bắt vị sẽ chính thức có mặt tại chuỗi các cửa hàng Xin Chào Korea Mart trong thời gian sắp tới tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Sự hợp tác này được xem là cầu nối giao lưu giữa 2 nền nông nghiệp phát triển và là cơ hội để cả 2 đều cung cấp được các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao vào thị trường 2 nước.

Meet More ký kết hợp tác lâu dài với Korea Mart

Đặc biệt, sự ký kết hợp tác này sẽ mở ra cho thương hiệu Café Meet More nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng đến từ Hàn Quốc – nơi đã có mối liên hệ đặc biệt với CEO Nguyễn Ngọc Luận

Lễ ký kết hợp tác giữa Meet More Café và Xin Chào Korea Mart sẽ được diễn ra vào ngày 25/5/2022 tại Văn phòng Công ty Meet More – Số 164, Lê Đức Thọ, P 6, Q Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Meet More ký kết hợp tác lâu dài với Korea Mart

Sự kiện này đánh dấu sự phát triển không ngừng từ Café Meet More và tầm nhìn chiến lược rộng lớn của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Để có thể đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm nông nghiệp Hàn Quốc đến với Việt Nam và các du khách quốc tế, Korea Mart dự kiến sẽ mở thêm 100 điểm siêu thị trên toàn Việt Nam trong năm 2022.

PR Việt Nam

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Trẻ hóa da toàn diện: Bước ‘lột xác’ cho một khởi đầu mới

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA.
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: