Thị trườngSức hút của mùi hương trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Sức hút của mùi hương trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn là lĩnh vực sôi nổi và nhận được đông đảo sự quan tâm. Tỷ lệ thuận với sự phát triển của nền kinh tế nhu cầu làm đẹp cũng dần được chú trọng hơn. Bên cạnh những sản phẩm làm đẹp nổi trội khác như trang điểm hay dưỡng da thì mùi hương cũng là một khía cạnh quan trọng không thể bỏ qua.

Công nghiệp mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực hoạt động nhộn nhịp và đầy tiềm năng, đặc biệt thu hút được nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới tiến vào thị trường Việt Nam. Sự kiện Vietbeauty 2023 – triển lãm thương mại ngành làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam diễn ra trong 3 ngày từ 27/9 – 29/7 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), đón nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và thương hiệu làm đẹp đến từ 25 quốc gia trên thế giới. Sự kiện này được xem là một sân chơi để các doanh nghiệp có thể giới thiệu, ra mắt các sản phẩm dịch vụ của thương hiệu và nâng cao tạo cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Gian hàng trưng bày nước hoa của LA’P Việt Nam tại sự kiện Vietbeauty 2023
Gian hàng trưng bày nước hoa của LA’P Việt Nam tại sự kiện Vietbeauty 2023

Triển lãm Vietbeauty 2023 là một sự kiện lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm, tập trung rất nhiều thương hiệu làm đẹp cả trong và ngoài nước. Có thể thấy, các gian hàng trưng bày sản phẩm thương hiệu Việt Nam tại đây không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm đến từ thương hiệu nước ngoài nào. Tự tạo sức hút riêng, Công ty TNHH Dược Phẩm LA’P Việt Nam nổi bật với gian hàng nước hoa được trang trí lung linh, đẹp mắt hòa cùng hương thơm hấp dẫn đã gây được sự chú ý đặc biệt đến không ít đối tượng khách hàng.

Ông Võ Khắc Huy – Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm LAP Việt Nam cho biết, ngoài giới thiệu các sản phẩm, LAP Việt Nam mong muốn giao thương, kết nối được với các đối tác trong lĩnh vực làm đẹp để phát triển, đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Việt Nam và thế giới.

Công ty TNHH Dược Phẩm LA’P Việt Nam tạo ấn tượng mạnh mẽ với bề dày 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu gia công mỹ phẩm và nước hoa. Sở hữu hệ thống nhà máy gia công nước hoa đầu tiên, chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, là đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Robertet, Only Fragrances,…

Sản phẩm thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng
Sản phẩm thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng

Với quan điểm nhà máy gia công ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, cùng với mong muốn tạo ra được sản phẩm chất lượng tốt nhất và củng cố được niềm tin của khách hàng. LA’P Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào quy mô nhà máy, mở rộng diện tích hơn 5000 m2 cùng với các trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, bên cạnh công nghệ sản xuất hiện đại được đầu tư lên đến hơn 2 triệu USD.

Cùng với 20 dàn máy ủ dành riêng cho 20 loại hương vị, mùi hương khác nhau, đảm bảo khả năng đáp ứng sản xuất trên 100.000 sản phẩm mỗi ngày, quy trình sản xuất được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Cùng với đó, LA’P Việt Nam còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từng chai nước hoa được sản xuất ra thị trường đều là sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng được chất lượng và các mối bận tâm cho khách hàng.

Để duy trì ổn định và đảm bảo khả năng cung cấp thành phẩm cũng như có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, nhà máy luôn có sẵn trên 30 loại hương nước hoa nguyên liệu 100% đến từ Pháp và luôn duy trì lưu trữ 1 – 2 tấn nước hoa thành phẩm.

Chất lượng và sự sáng tạo là giá trị cốt lõi mà LA’P Việt Nam muốn mang đến cho khách hàng. Mỗi sản phẩm nước hoa do công ty sản xuất đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phát triển, tìm kiếm các mẫu nước hoa độc đáo và hấp dẫn tạo nên màu sắc riêng và sự khác biệt trên thị trường.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, xây dựng được lòng tin và uy tín. LA’P Việt Nam trở thành đối tác đáng tin cậy và chất lượng trong lĩnh vực gia công sản phẩm nước hoa khi sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, mùi hương phong phú độc đáo.

Ông Võ Khắc Huy - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm LAP Việt Nam và Ông Xavier - CEO Only Fragrances Asia tại sự kiện Vietbeauty 2023
Ông Võ Khắc Huy – Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm LAP Việt Nam và Ông Xavier – CEO Only Fragrances Asia tại sự kiện Vietbeauty 2023

“Tôi rất vinh dự được mời tham dự Vietbeauty 2023 và đồng hành cùng LA’P Việt Nam. Nhận được lời mời từ LA’P Việt Nam, tôi đã tạm gác lại kì nghì cùng gia đình ở Pháp để đến Việt Nam tham gia cùng LA’P. Là một khách hàng VIP của Tập đoàn Asian, tôi mong muốn được đồng hành cùng LA’P trong quá trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, tạo ra những loại nước hoa cao cấp nhất và những sản phẩm mĩ phẩm chất lượng cao, hi vọng đóng góp cùng LA’P đưa sản phẩm nước hoa ra thị trường Châu Âu, Pháp nói riêng và thế giới nói chung. Một lần nữa chúng tôi xin trân trọng cám ơn những quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng LA’P Việt Nam từ trước đến nay”, ông Xavier – CEO Only Fragrances Asia nhà cung cấp hương liệu nước hoa lớn của Pháp chia sẻ.

“Trong thời gian tới, bên cạnh các hương nước hoa dành cho các đối tượng khách hàng trải dài từ thanh thiếu niên cho đến người người lớn tuổi. LA’P Việt Nam sẽ cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa baby dành cho trẻ em với 6 mùi hương bao gồm spring, summer, autumn, winter, sea, fresh tất cả đều là hương hoa tự nhiên, an toàn, sử dụng nguyên liệu lành tính, phù hợp sử dụng cho khách hàng nhỏ tuổi”, ông Võ Khắc Huy chia sẻ.

Hòa nhập với đời sống hiện đại, ngày nay nước hoa đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu, không giới hạn độ tuổi hay giới tính, nhu cầu sử dụng nước hoa cũng ngày càng tăng cao. Bởi cảm giác dễ chịu, thoải mái mà hương thơm từ nước hoa mang lại, giúp gia tăng sự tự tin và sức hấp dẫn cho người sử dụng. Mặc dù chưa có nhiều bước tiến đột phá nhưng thị trường nước hoa tại Việt Nam vẫn có tiềm năng phát triển và tiềm lực cạnh tranh với các thương hiệu nước hoa khác trên thể giới.

Theo Ngọc Nguyễn/Sức khoẻ Cộng đồng Online 

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Trẻ hóa da toàn diện: Bước ‘lột xác’ cho một khởi đầu mới

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA.
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: