Kinh doanhNhà đầu tư Đan Mạch rót 1 triệu USD vào mô hình...

Nhà đầu tư Đan Mạch rót 1 triệu USD vào mô hình nhượng quyền sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam

Green Tech Aps Denmark – công ty chuyên về giải pháp công nghệ xanh đến từ Đan Mạch vừa mới chính thức ký kết và rót 1 triệu USD vào mô hình nhượng quyền chuỗi cửa hàng sửa chữa, bảo trì xe máy True Moto Care tại thị trường Việt Nam, được đánh giá là còn nhiều tiềm năng khai phá.

Ngày 28/07, Công ty Cổ phần True Moto Care Việt Nam và Công ty Green Tech Aps Denmark ký kết hợp tác toàn diện. Theo đó, bằng kinh nghiệm và năng lực của Green Tech Aps Denmark sẽ phối hợp hỗ trợ chuỗi cửa hàng sửa chữa, bảo trì xe máy True Moto Care tại thị trường Việt Nam.

Trong đó, hỗ trợ quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng theo chuỗi; cử các chuyên gia sang đào tạo cho nhân sự chuỗi True Moto Care; phối hợp xây dựng kế hoạch phát triển True Moto Care đến năm 2026, tầm nhìn đến năm 2030.

Đồng thời, Green Tech Aps Denmark thúc đẩy làm việc với các đối tác, nhà sản xuất dầu nhớt, phụ tùng ở châu Âu hợp tác cung cấp dịch vụ chính hãng với True Moto Care.

Tại sự kiện, Green Tech Aps Denmark chính thức đầu tư 1 triệu USD vào True Moto Care, hướng đến mô hình nhượng quyền mang lại nhiều thành công khi thị trường xe máy, sửa chữa xe hai bánh tại Việt Nam vốn còn nhiều dư địa để phát triển.

CEO Green Tech Aps Denmark - ông Poul Wiid (trái) và ông Mai Xuân Huy - TGĐ Công ty CP True Moto Care Việt Nam ký kết hợp tác.
CEO Green Tech Aps Denmark – ông Poul Wiid (trái) và ông Mai Xuân Huy – TGĐ Công ty CP True Moto Care Việt Nam ký kết hợp tác.

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đến hết năm 2022, tổng số lượng xe máy đạt 72,7 triệu xe. Doanh số năm 2022 tăng 120,49% so với năm 2021. Từ năm 1990 đến 2018 tăng 48 lần.

Thống kê của các hãng, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng trung bình hàng năm của một xe máy dao động từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng/chiếc. Như vậy, với số lượng hơn 72 triệu xe đang lưu hành tại Việt Nam, dung lượng thị trường có giá trị đến 58.170 – 72.713 tỉ đồng. Điều này thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ, từ hệ thống độc lập vào thị trường.

Trong khi đó, số liệu của Tổng Cục thống kê cho biết, đến năm 2022 có khoảng 32.100 doanh nghiệp kinh doanh buôn bán, sửa chữa ô tô xe máy.

Tuy nhiên, thực trạng thị trường sửa chữa xe gắn máy chủ yếu là tự phát, nhỏ lẻ, không có thương hiệu, và dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành sau sữa chưa không có, hoặc chưa tốt.

Đặc biệt, các nguồn hàng phụ tùng thay thế kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái tràn lan. Những vấn đề trên đã tồn tại nhiều năm và gây nhức nhối cho những người sử dụng phương tiện motor, xe gắn máy nhiều năm nay.

Chuẩn hoá dịch vụ sửa chữa xe chuyên nghiệp

Trăn trở từ những khó khăn và nhu cầu thực tế tại thị trường Việt Nam trong việc nâng cấp hoặc mở mới một cửa hàng sửa chữa xe máy để đáp ứng trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là điều mà mọi cửa hàng sửa xe đều hướng tới.

Moto Care và Green Tech Aps Denmark,
Với sự phối hợp tham gia vào thị trường của True Moto Care và Green Tech Aps Denmark, sắp tới người dùng dễ dàng tiếp cận dịch vụ sửa chữa chất lượng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, sử dụng phụ tùng chính hãng, đặc biệt có thể đặt dịch vụ qua app

Trên thị trường, True Moto Care là một trong những thương hiệu nhượng quyền cửa hàng sửa chữa xe máy, nhận được sự chú ý đặc biệt thời gian gần đây. True Moto Care – chuỗi cửa hàng nhượng quyền cửa hàng sữa chữa, bảo trì xe máy đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện, thương hiệu đã có 60 cửa hàng hợp tác phủ đều trên địa bàn TP. HCM. Mục tiêu 2023 là 200 cửa hàng, mục tiêu đến năm 2026 sẽ thiết lập xong chuỗi cửa hàng True Moto Care với quy mô 840 cửa hàng tại TP.HCM và 4.000 cửa hàng tại khu vực Miền Nam, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Đội ngũ kỹ thuật viên của True Moto Care được đào tạo với quy trình chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xe máy. Với kỹ năng và kinh nghiệm của mình, các kỹ thuật viên sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về xe máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với kỳ vọng “vẽ” lại thị trường dịch vụ sửa chữa xe hai bánh tại thị trường Việt Nam, True Moto Care hướng đến thương hiệu đáng tin cậy để khách hàng tìm kiếm các dịch vụ liên quan đến xe máy, bao gồm sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng và các dịch vụ thay thế khác.

True Moto Care đẩy mạnh trải nghiệm liền mạch khách hàng, tiếp cận dịch vụ chính hãng, số hoá trong quy trình dịch vụ như: cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng, chính hãng; giá cả niêm yết minh bạch; chính sách hậu mãi từ các thương hiệu lớn; khách hàng được sử dụng app để đặt dịch vụ sửa chữa, cứu hộ; theo dõi và quản lý thông tin.

Một cửa hàng bảo trì, sửa chữa xe máy tham gia hệ thống True Moto Care Việt Nam.
Một cửa hàng bảo trì, sửa chữa xe máy tham gia hệ thống True Moto Care Việt Nam.

Với đối tác nhượng quyền, True Moto Care mang lại cho các đối tác nhượng quyền những giá trị bền vững giúp gia tăng nhận diện cửa hàng, nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp, hỗ trợ truyền thông marketing, gia tăng khách hàng và doanh thu cho cửa hàng. True Moto Care luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Vì vậy, thương hiệu chỉ sử dụng các phụ tùng và phụ kiện chính hãng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Hiện nay True Moto Care đang hợp tác với các thương hiệu lớn như dầu nhớt Shell, bình ắc quy GS, vỏ xe IRC, bugi NGK,…

Hiện nay True Moto Care Việt Nam đang hợp tác cùng các hãng xe công nghệ như Grab, Goject, Beamin, Lalamove, Ahamove … để cùng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ các tài xế trong việc chăm sóc, bảo dưỡng, sữa chữa xe gắn máy. Cũng như giúp các tài xế có những trải nghiệm tuyệt vời tại các cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng sữa chữa, bảo trì xe máy True Moto Care.

Theo Định Khang/Tiêu Dùng

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img
Mới nhất

Trẻ hóa da toàn diện: Bước ‘lột xác’ cho một khởi đầu mới

Trẻ hóa da toàn diện là một lộ trình phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, kết hợp sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả các yếu tố trên từ lâu đã hội tụ đầy đủ tại Viện thẩm mỹ DIVA.
- Advertisement -spot_img

Bài liên quan: