Tiêu điểm PRLisa trở thành đại diện thương hiệu của Louis Vuitton

Lisa trở thành đại diện thương hiệu của Louis Vuitton

Sự hợp tác giữa Louis Vuitton và Lisa BlackPink hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích mới cho thương hiệu thời trang cao cấp này.

Lisa trở thành đại diện thương hiệu của Louis Vuitton

Ngày 23/7, Louis Vuitton đã chính thức công bố việc bổ nhiệm ca sĩ Lisa (BlackPink) trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới. Đây là thông tin được giới mộ điệu thời trang mong chờ từ lâu, sau khi Lisa liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo và show diễn của nhà mốt Pháp.

Lisa được đánh giá cao bởi phong cách thời trang độc đáo, cá tính và khả năng thu hút truyền thông mạnh mẽ. Nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn thế giới, đặc biệt là tại các thị trường châu Á, nơi Louis Vuitton đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Lisa trở thành đại diện thương hiệu của Louis Vuitton

Với sức ảnh hưởng của Lisa, Louis Vuitton tin tưởng có thể tiếp cận tệp khách hàng trẻ tuổi, năng động và yêu thích thời trang cao cấp. Sự hợp tác này cũng đánh dấu chiến lược mới của Louis Vuitton trong việc sử dụng sức mạnh của các ngôi sao giải trí để quảng bá thương hiệu.

“Lisa là một nghệ sĩ tài năng, có sức ảnh hưởng lớn và sở hữu phong cách thời trang độc đáo. Chúng tôi tin rằng Lisa sẽ là đại sứ hoàn hảo cho thương hiệu Louis Vuitton,” Giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière chia sẻ.

Lisa trở thành đại diện thương hiệu của Louis Vuitton

Ngay sau khi thông tin được công bố, Louis Vuitton đã tung ra bộ ảnh chính thức của Lisa với tư cách đại sứ thương hiệu. Trong bộ ảnh, Lisa diện những thiết kế mới nhất của Louis Vuitton, toát lên vẻ đẹp cá tính và đầy sức hút.

Sự hợp tác giữa Louis Vuitton và Lisa BlackPink hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị cho thương hiệu thời trang cao cấp này. Cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của Lisa với Louis Vuitton trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -
- Advertisement -
Mới nhất

Hãi hùng sản xuất bún tươi – Bài 1: Nhìn làm bún, hết dám ăn

Trên mông… dưới bún Vừa bước vào cơ sở sản xuất bún trên đường Nguyễn Thị Dễ, xã Đông Thạnh,...

Bài liên quan: