Thông cáo báo chíChương trình giao lưu 'Hướng về biên giới biển đảo Tổ quốc'...

Chương trình giao lưu ‘Hướng về biên giới biển đảo Tổ quốc’ vào tối 22/10

Chương trình giao lưu nghệ thuật 'Hướng về biên giới biển đảo Tổ quốc' lần thứ 11 năm 2024 sẽ diễn ra vào tối ngày 22/10, do UBMTTQ Việt Nam TP.HCM phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ 30 trên kênh HTV1 và 20 giờ 45 trên kênh HTV9.

- Advertisement -

Chương trình giao lưu Hướng về biên giới biển đảo Tổ quốc

Năm nay, chương trình không chỉ tập trung vào các tiết mục nghệ thuật mà còn điểm lại những hoạt động nổi bật đã thực hiện trong suốt 15 năm qua, đặc biệt là công tác chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác và nhân dân sinh sống tại các vùng biên giới, biển, đảo của Tổ quốc. Những hoạt động thiết thực, đa dạng này đã mang lại hiệu quả đáng kể, đóng góp vào sự phát triển và bảo vệ vùng biển, đảo quê hương.

Chương trình còn có sự tham gia của các chiến sĩ Biên phòng, Hải quân cùng với các ca sĩ từng biểu diễn tại Trường Sa và các đảo Tây Nam. Họ sẽ mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi biển đảo, quê hương và tình yêu đất nước, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa quân và dân.

Thông qua chương trình, UBMTTQ TP.HCM tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, người Việt Nam ở nước ngoài và cộng đồng nói chung đóng góp cho Quỹ “Vì biển, đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”. Quỹ này được thành lập từ năm 2009 với mục tiêu hỗ trợ các cán bộ, chiến sĩ và người dân nơi đầu sóng ngọn gió. Hiện nay, với mục tiêu rộng hơn, Quỹ đã mở rộng sự quan tâm tới Hoàng Sa và các vùng biển, đảo khác của Việt Nam.

Mọi sự ủng hộ và đóng góp cho Quỹ có thể được gửi trực tiếp tại trụ sở UBMTTQ Việt Nam TP.HCM hoặc chuyển khoản qua tài khoản Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” tại VietinBank chi nhánh TP.HCM, cụ thể như sau:

Hình thức ủng hộ Quỹ, bằng tiền mặt đóng góp trực tiếp tại Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, số 55, đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đakao, Quận 1.

Bằng phương thức chuyển khoản theo tên tài khoản: Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”, Số tài khoản: 118 000 048 170, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) – Chi nhánh TPHCM.

Ngoài ra, từ ngày 2/11 đến 9/11/2024, đoàn đại biểu TP.HCM sẽ có chuyến thăm và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ và người dân tại các đảo thuộc vùng biển Tây Nam và Nhà giàn DKI. Đoàn dự kiến mang theo nhiều phần quà ý nghĩa như trang thiết bị, máy móc và các nhu yếu phẩm, với tổng trị giá lên đến 6 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ sinh hoạt và cải thiện đời sống cho quân và dân trên các đảo.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM

- Advertisement -

Có thể bạn quan tâm:

- Advertisement -
Mới nhất

California Fitness & Yoga lên tiếng về sự cố của hội viên

Theo Trung tâm California Fitness & Yoga, 18h15 ngày 19/10 hội viên bắt đầu tập luyện trên máy chạy...
- Advertisement -

Bài liên quan: